Gato với mẹ chồng nhà người ta: Cưng con dâu như con gái

13/11/2017 - 13:07

PNO - Chỉ riêng bàn đến việc mẹ chồng Yến cho con dâu tiền đi xăm phun môi, nhiều nàng dâu khác đều phải thốt lên “mẹ chồng nhà người ta” quá tâm lý.

Mới đây trên facebook của nàng dâu trẻ tên Yến Đặng ở Bắc Ninh đã đăng tải câu chuyện về mẹ chồng tâm lý và yêu thương con dâu "nhất quả đất" khiến vạn phụ nữ phải vào khẳng định “Mẹ chồng nhà người ta” đây rồi.

Yến kể rằng, cô vừa mẹ chồng cho tiền đi làm đẹp. Thậm chí mẹ chồng Yến còn bảo con dâu đi lên Hà Nội làm cho đẹp, ở nhà mẹ trông cháu cho con dâu yên tâm đi.

Vậy là Yến quyết định đi xăm môi. Chưa kể khi về nhà, nàng dâu này còn bất ngờ nữa. Đó là thấy nhiều người bảo sau khi đi phun môi, nên uống nước dừa với ăn dứa cho môi lên màu đẹp thì hôm sau mẹ chồng Yến đã đi mua ngay cho con dâu cả dừa lẫn dứa.

Gato voi me chong nha nguoi ta: Cung con dau nhu con gai

Nàng dâu Yến được mẹ chồng cho tiền đi phun môi làm đẹp 

 

Yến khẳng định mẹ chồng cô cực thoáng và rất dễ tính. Ngoài hạnh phúc vì có mẹ chồng tâm lý, người vợ này còn may mắn được cả nhà chồng hết sức thoải mái và yêu thương.

Gato voi me chong nha nguoi ta: Cung con dau nhu con gai

Thấy nhiều người bảo sau khi đi phun môi, nên uống nước dừa với ăn dứa cho môi lên màu đẹp thì mẹ chồng Yến đã đi mua ngay cho con dâu cả dừa với dứa.

 

Gato voi me chong nha nguoi ta: Cung con dau nhu con gai

Chân dung mẹ chồng cho tiền con dâu đi làm đẹp của Yến.

 

Là cô dâu Bắc vào làm dâu Sài Gòn, với Đặng Lan Anh những ngày đầu kết hôn có bao điều lạ lẫm do khác biệt vùng miền. Thế nhưng nhờ gia đình chồng yêu thương, quan tâm mà Lan Anh đã nhanh chóng thích nghi với cuộc sống xa nhà.

Gato voi me chong nha nguoi ta: Cung con dau nhu con gai
Lan Anh và con gái

Nhất là thời gian Lan Anh ở cữ, cô được bố mẹ chồng hết lòng chăm sóc. Một ngày của bà mẹ trẻ này thường bắt đầu từ 8h sáng. Thời điểm này, ba chồng sẽ gọi con dâu dậy ăn sáng.

“Ăn sáng xong, mẹ chồng sẽ đưa cho 1 hũ yến kèm theo đĩa hoa quả. Bà còn đưa thêm 1 ly sữa nữa. Ăn sáng xong, em lại lên phòng ngủ. Bởi vì ba mẹ không cho em làm việc gì hết. Mẹ bảo em mới sinh không được làm nhiều, không được đụng nước lạnh. Lúc nào cũng phải rửa nước ấm. Khi em lên phòng thì con em sẽ ở dưới nhà chơi với ông nội”, Lan Anh kể.

Đến 10h sáng, mẹ chồng gọi con dâu xuống tắm thuốc bắc. Mẹ chồng cũng sẽ tắm và gội cho con dâu luôn. Khi tắm cho con dâu xong, bà sẽ tắm cho cháu gái 2 tháng tuổi.

“Sau khi tắm xong, 2 mẹ con em lại đi ngủ, đến 12h trưa thì mẹ chồng lại lên phòng đưa cho em ly nước cam mẹ tự vắt. Uống xong, em bế con sang phòng khác để mẹ lau dọn giúp phòng em. Em cho con ngủ rồi xuống ăn trưa với ba mẹ chồng. Mẹ chồng em nấu ăn cực ngon và đổi món liên tục nên em ăn ngon miệng lắm”, bà mẹ đang ở cữ này kể tiếp.

Gato voi me chong nha nguoi ta: Cung con dau nhu con gai
Mẹ chồng tuyệt vời của Lan Anh

Sau khi ăn trưa xong, Lan Anh sẽ cho con ngủ đến tận hơn 4h chiều. Khi cháu dậy là bố chồng sẽ nhận bế cháu và chơi với cháu. Cứ cách khoảng 2h, Lan Anh sẽ cho con bú 1 lần.

Thời điểm này, mẹ chồng Lan Anh lại nấu nước tắm bằng thuốc bắc cho con dâu tắm tiếp. Bà cũng tắm rửa sạch sẽ cho cháu gái sơ sinh của mình để cháu không bị hăm tã và khô ráo nhất.

Sau khi ăn tối xong, mẹ chồng lại bắt Lan Anh ăn bữa phụ bằng yến và hoa quả. Mẹ chồng Lan Anh là người rất thích làm điệu. Hễ cứ đi đâu có váy áo đẹp là mẹ chồng lại mua cho con dâu.

Hiện, Lan Anh đang xin ba mẹ chồng cho cô đi làm trở lại sau sinh nhưng ba mẹ chồng cô không chịu. Bởi vì họ sợ con dâu đi làm sớm sau sinh và đứng nhiều sẽ đau lưng và sau này sẽ khổ.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI