Cưới nhau vì lỡ dính bầu, có con trai anh vẫn chán vợ và bất chấp lao vào tình mới

21/11/2017 - 10:12

PNO - Tôi khóc hết nước mắt về cầu cứu ba mẹ chồng. Ba chồng làm lớn chuyện, thậm chí đánh anh nhưng anh vẫn kiên quyết theo người đàn bà kia.

Tôi và anh quen nhau được 6 tháng thì làm đám cưới vì lỡ dính bầu. Sau này, tôi mới biết anh đang giận người yêu nên tìm đến tôi để giải khuây. Lúc ấy, anh 23 tuổi còn tôi mới 19 tuổi. Có lẽ, gia đình anh sẽ vui hơn nếu anh cưới người bạn gái lâu năm. Bởi nghe nói, chị ấy vừa dễ thương vừa giỏi, hai người đã có thời gian gắn bó 6 năm từ thời cấp ba.

Cuoi nhau vi lo dinh bau, co con trai anh van chan vo va bat chap lao vao tinh moi
Tôi và anh đám cưới vì lỡ dính bầu

Khi anh quyết định cưới tôi- một người vừa mới quen nửa năm, học hết lớp 9 và đang làm công nhân thì mọi người chưng hửng. Chị người yêu cũ của anh vật vã đau đớn, chẳng hiểu sao mình bị phản bội trắng trợn như thế. Tôi biết anh cũng đau khổ lắm vì chưa kịp yêu tôi nhưng không thể bỏ rơi con mình.

Ba mẹ anh dần nguôi ngoai vì tuổi đã già cũng mong có cháu bế. Riêng anh chị em của anh tỏ ra ghét tôi khi nghĩ tôi đã “bẫy” anh để được cưới. Tôi luôn canh cánh trong lòng liệu rằng mình có thể hạnh phúc với hôn nhân không tình yêu. Nhưng hoàn cảnh như thế, tôi không còn sự lựa chọn nào khác.

May mắn thay, khi cưới xong, chúng tôi dọn ra riêng ở khu chung cư cao cấp mà ba mẹ anh mua để dành. Tôi chẳng phải làm dâu ngày nào. Cưới xong được gần 7 tháng thì tôi sinh con, rồi ở nhà luôn chứ không đi làm. Năm đầu tiên, anh rất chiều chuộng tôi khi con trai kháu khỉnh chào đời.

Tôi nghĩ đó cũng là số phận, có thể tôi có “số hưởng” nên mới vậy. Tự dưng lấy được anh chồng cao to đẹp trai, nghề nghiệp sang chảnh, gia đình chồng đàng hoàng, có nhà ở và chẳng phải lo chuyện kinh tế.

Cuoi nhau vi lo dinh bau, co con trai anh van chan vo va bat chap lao vao tinh moi
Khi con chào đời, anh rất tốt với vợ con

Gia đình đang yên ấm, anh bỗng sinh ra rượu chè. Mẹ chồng tôi kể, anh liên tục về nhà kêu ca với mẹ về chuyện chán vợ. Anh bảo, chừng ấy năm chung sống, anh mới biết mình quá sai lầm khi làm đám cưới. Trong khi tôi không biết mình đã gây ra lỗi lầm gì. Khi con lớn hơn, tôi tập tành buôn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập nuôi con chứ không phải phụ thuộc hoàn toàn vào anh.

Đối với gia đình anh, tôi cư xử rất chừng mực, biết điều nên dần dần cả nhà đều quý. Nhưng mọi chuyện càng tệ hại hơn khi anh cặp bồ với một người đồng nghiệp đang nuôi hai con nhỏ. Tôi khóc hết nước mắt về cầu cứu ba mẹ chồng. Ba chồng làm lớn chuyện, thậm chí đánh anh nhưng anh vẫn kiên quyết theo người đàn bà kia.

Anh khăng khăng đòi ly hôn để thoải mái ở với người tình. Anh muốn đuổi mẹ con tôi ra khỏi nhà để đưa người phụ nữ kia về. Vì giận anh, ba mẹ chồng đã lấy lại căn chung cư để cho thuê còn đưa hai mẹ con tôi về nhà ở. Anh cũng bất cần, dọn đến chung sống với chị kia. Chồng tôi như bị bỏ bùa mê, suốt ngày đưa đón chăm lo cho hai đứa con của người tình còn bỏ mặc con mình.

Hiện tại, tôi và chồng đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Nhưng ba mẹ chồng bảo tôi cứ ở lại, cả đời này ông bà chỉ có tôi là con dâu. Ông bà sẽ phụ giúp tôi nuôi con trai, nếu sau này, tôi muốn đi bước nữa thì để cháu lại cho ông bà. Tôi đang đi kiếm việc làm nhưng bằng cấp không có nên rất khó khăn, công việc buôn bán online không đủ tiền chi tiêu.

Cuoi nhau vi lo dinh bau, co con trai anh van chan vo va bat chap lao vao tinh moi
 

 Hàng tháng, ba mẹ chồng phải bao trọn tiền ăn ở của hai mẹ con, thỉnh thoảng còn cho thêm tiền sắm sửa. Nhưng tôi biết, mình không thể sống mãi trong nhà chồng khi không còn danh phận. Đưa con đi thì không biết đi đâu về đâu vì ở quê, ba mẹ tôi cũng rất khổ, tôi lại không có nghề nghiệp.

Ngọc Sương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI