Cô gái Việt tìm được hạnh phúc mới bên chàng trai người Mỹ sau những nỗi đau tưởng như gục ngã

26/10/2016 - 06:20

PNO - Bất ngờ bị hủy hôn, chị Lan sốc "toàn tập" và muốn giải thoát bằng cái chết. Tình cờ, chị quen chàng trai Mỹ, Adams James qua mạng, anh giúp chị lấy lại tinh thần và đã chinh phục được trái tim từng "đổ vỡ" của chị.

“Lúc đó không gặp anh, chắc giờ mình đã “mồ xanh cỏ”

Lan (SN 1987), quê ở Tiền Giang, trước đây học về kinh tế, ngành tài chính ngân hàng. Vì khá thông thạo tiếng Trung nên sau khi tốt nghiệp, Lan về làm việc cho một công ty của Trung Quốc. Chị từng có một tình yêu đẹp và cả hai đã đi đến quyết định kết hôn nhưng bất ngờ, Lan phát hiện mình bị phản bội nên đã chia tay, kế hoạch đám cưới bị hủy bỏ. 

Co gai Viet tim duoc hanh phuc moi ben chang trai nguoi My sau nhung noi dau tuong nhu guc nga
Anh cưới của cặp đôi được chụp tại Việt Nam

Quãng thời gian này, Lan rất buồn, tinh thần suy sụp, đã nhiều lần nghĩ đến cái chết. Nhưng rồi nhân duyên đưa đây đã giúp chị gặp được Adams James. Lan chia sẻ: "Mình với anh quen nhau qua mạng vào năm 2015. Lúc đó, mình buồn chuyện gia đình lẫn chuyện tình cảm, nói chung sốc "toàn tập". Rồi tình cờ, anh nhắn tin làm quen, ban đầu mình không có ý định quen ai nhưng nói chuyện thấy anh hiền, lại nhiệt tình. Sau những lần tâm sự, thấy anh đồng cảnh ngộ, anh từng đổ vỡ hôn nhân còn mình vừa bị hủy hôn, mẹ mất. Lúc đó không gặp anh, chắc giờ mình đã "mồ xanh cỏ"".

Co gai Viet tim duoc hanh phuc moi ben chang trai nguoi My sau nhung noi dau tuong nhu guc nga
Chàng trai Mỹ đã chinh phục được tình yêu của cô gái bất hạnh


Nói chuyện qua mạng với nhau gần 4 tháng thì anh qua Việt Nam gặp chị. Vì mới bị phản bội nên chị không còn tin vào tình yêu. "Khi bạn yêu ai đó nhiều, hứa hẹn, nước mắt nhiều hơn nụ cười rồi đời người con gái bị hủy hôn ai mà chịu nổi. Hứa nhiều, thất vọng nhiều, hụt hẫng nhiều. Ai nói không mất niềm tin là không đúng vì khi yêu ai đó thật lòng, mình đặt niềm tin, hy vọng nhiều. Cuối cùng, họ rũ bỏ hết quay đi thì còn dám ai tin vào tình cảm nữa. Anh yêu mình khổ lắm, vì mình vừa buồn tình cảm nên thử anh đủ đường, đến nỗi anh khóc luôn", chị Lan tâm sự.

Hạnh phúc không còn "tắc đường"

Khi khi chuyện tình cảm tan vỡ, chị Lan nghĩ có lẽ hạnh phúc tắc đường do kẹt xe nên đến với mình muộn. Nhưng khi gặp được anh, chị luôn cảm nhận được tình yêu thương, sự quan tâm chân thành từ chàng trai người Mỹ này. Chị vui vẻ kể: "Qua Mỹ, chồng nấu cơm, giặt đồ, lau nhà, để ý từ những điều nhỏ nhất mình nói như mình thích ăn gì, thích màu gì, anh luôn chiều chuộng mình. Đi ra ngoài về nhà, mình chưa kịp cởi giày thì chồng cởi giúp, sợ mình lạnh, anh lại vội vào bật máy sưởi. Mặc dù gặp rào cản về ngôn ngữ và văn hóa nhưng anh luôn san sẻ, cố gắng giúp mình hòa nhập với cuộc sống mới bên này".

Co gai Viet tim duoc hanh phuc moi ben chang trai nguoi My sau nhung noi dau tuong nhu guc nga
Adams James luôn chăm sóc Lan từ những điều nhỏ nhất

Chị mới sang Mỹ được hơn tháng, hai người đã đăng kí kết hôn nhưng do thời tiết bên Mỹ đang là mùa đông nên không tổ chức đám cưới được. Sang năm, cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới ở bang Colorado, nơi gia đình chồng chị Lan sinh sống, còn vợ chồng chị hiện đang sống tại bang Nebraska, Mỹ. Hai nơi cách nhau 8 tiếng lái xe và 2 giờ nếu đi máy bay.

Không chỉ nhận được yêu thương từ chồng, chị Lan còn rất được gia đình chồng quan tâm, yêu thương. Chị xúc động kể lại: "Mẹ của anh, chị và em gái anh đều quan tâm mình, mặc dù không nói chuyện nhiều nhưng mỗi lần gặp, những cử chỉ yêu thương của họ khiến mình thấy ấm áp vô cùng. Vào dịp sinh nhật mình, mẹ của anh còn gửi tặng khăn choàng, gia đình anh chính là điểm tựa, là động lực để giúp mình cố gắng nhiều hơn nữa".

Co gai Viet tim duoc hanh phuc moi ben chang trai nguoi My sau nhung noi dau tuong nhu guc nga
Cặp đôi luôn hạnh phúc bên nhau.

Qua đây, chị Lan muốn gửi đến tất cả những người đã và đang phải trải qua nỗi buồn trong tình yêu lời khuyên: "Thử mở rộng trái tim lần nữa, ta sẽ tìm thấy hy vọng. Một cánh cửa đóng lại không có nghĩa mọi cánh cửa khác đều đóng, quan trọng mình chịu khó kiên nhẫn đi tìm một cánh cửa thuộc về mình".

Trần Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI