Chồng ngoại tình với em gái nuôi của vợ

02/05/2018 - 06:00

PNO - Chẳng cần làm ầm ĩ mọi chuyện lên, cũng không cần phải ly dị chồng, chỉ bằng sự bình tình và mưu trí, Nhi đã khiến nhân tình của chồng hoảng hốt bỏ chạy.

Yêu chồng tận 7 năm mới cưới, Nhi, 30 tuổi (Hà Đông, Hà Nội) chẳng bao giờ nghĩ có ngày chồng cô cũng chán cơm thèm phở để qua lại lén lút với cô em nuôi mà Nhi thân thiết hơn cả chị em ruột.

Nhi là con một, Nhi luôn khao khát có một người em gái để yêu thương. Nhà chồng Nhi cũng chỉ có chồng Nhi và đứa em trai mới lập gia đình. 

Và rồi cách đây 2 năm, ông trời đã cho Nhi được toại nguyện khi Nhi xin nghỉ việc để mở cửa hàng thời trang. Chính vào thời điểm lập nghiệp đầy khó khăn, Nhi đã được sự hỗ trợ rất lớn của một cô gái trẻ. Hai chị em thường xuyên trò chuyện, trao đổi với nhau, rồi 2 người nhận làm chị em nuôi của nhau.

Chong ngoai tinh voi em gai nuoi cua vo

Em gái nuôi của Nhi rất hiền lành, biết nghĩ và chịu khó. Lúc nào em gái nuôi cũng chỉ vun vén cho công việc của Nhi và gia đình Nhi. Từ cảm mến, tin tưởng, yêu thương, Nhi còn sẵn sàng cho em gái nuôi chung vốn và mở thêm cửa hàng khác cho em quản lý. 

Từ khi có em gái nuôi đỡ đần, cuộc sống của Nhi trở nên vui vẻ hơn. Nhi đã có người tâm sự mọi chuyện buồn vui trong cuộc sống. Em thường xuyên đến nhà Nhi ăn cơm, buôn chuyện. Cả nhà Nhi coi em như một thành viên trong gia đình. Mua đồ gì, Nhi cũng mua cho em. 

Chồng Nhi hơn Nhi 3 tuổi và đang làm phó phòng tổng hợp tại một công sở lớn. Chồng Nhi là người rất ít nói, thế nhưng với vợ con và người thân trong gia đình, anh luôn yêu thương và đối xử rất tốt. Ngoài những lúc bận rộn với công việc, chồng Nhi luôn dành thời gian cho gia đình mình. Anh chẳng bao giờ nề hà việc nhà và chăm chút các con đỡ đần vợ. Chẳng thế mà Nhi lúc nào cũng “yên tâm toàn tập” với chồng vàng mười của mình.

Có những đợt cửa hàng hết hàng bán, Nhi phải lặn lội đi xa lấy hàng 2 tuần liền nhưng chồng Nhi ở nhà vẫn chăm con rất tốt. Chẳng thế, Nhi yên tâm và tin tưởng chồng rất nhiều. Đến một ngày, Nhi phải đi lấy hàng về, cô báo chồng và em gái nuôi đi 15 ngày mới về. Nào ngờ vừa được 10 ngày, Nhi đã làm xong hết mọi việc. Nghĩ sắp đến sinh nhật chồng nên Nhi muốn về nhà bất ngờ mà chẳng báo cho chồng và em gái nuôi biết.

Tối ấy, Nhi về đến Hà Nội thì đã khoảng 10h đêm. Khi bắt taxi về đến gần ngõ thì bất chợt Nhi nhìn thấy chồng chở em gái nuôi. Thấy hai người tình cảm như vậy, Nhi bắt đầu chột dạ và bảo taxi bám theo sau 2 người. Cô chẳng ngờ, chồng và em gái nuôi của cô đưa nhau đến 1 nhà nghỉ. Dù lòng đau như cắt nhưng Nhi bình tĩnh chụp hết lại ảnh làm bằng chứng. Sau đó, Nhi gọi cho chồng báo đã về đến nhà mà không thấy chồng đâu. Chồng Nhi vội vã phải đưa em gái nuôi về nhà.

Chong ngoai tinh voi em gai nuoi cua vo

Lần đầu tiên trong đời, mọi thứ xung quanh Nhi dường như sụp đổ. Ảnh minh họa.

Khi chồng và em gái nuôi về nhà, Nhi vẫn giả vờ như không có chuyện gì. Hai người vẫn đóng kịch trước mặt Nhi. Tối ấy, Nhi nằm ngủ mà trằn trọc. Lần đầu tiên trong đời, mọi thứ xung quanh Nhi dường như sụp đổ. Cô từng nghĩ đến cái chết. Nhiều khi tay Nhi cầm thuốc ngủ rồi nhìn sang đứa con gái 14 tháng tuổi rơi nước mắt. Cô thật sự không muốn san sẻ chồng, san sẻ bố của con gái cô cho người khác. Bất chợt Nhi ném bỏ lọ thuốc ngủ và chợt nhận ra rằng cô phải hành động để giữ chồng, giữ hạnh phúc cho mình và cho con.

Nghĩ là làm, Nhi gọi điện cho một người bạn làm bác sĩ nhờ bạn viết cho tờ giấy chứng nhận chồng cô bị nhiễm HIV. Sau đó, nhân ngày chồng cô về quê, Nhi gọi em gái nuôi đến nhà chơi ăn cơm như mọi khi. Cũng thời điểm này, cô để lộ cho em gái nuôi nhìn thấy tờ giấy chứng nhận chồng cô bị nhiễm HIV. Thậm chí khi đọc mẩu giấy này xong, em gái nuôi cứ hỏi đi hỏi lại Nhi chuyện này. Nhi còn giả bộ không yêu chồng và nhờ em gái nuôi chăm sóc cho chồng mình khiến em gái nuôi của Nhi từ chối thẳng thừng. 

Từ hôm biết chồng Nhi bị nhiễm HIV, em gái nuôi tỏ thái độ khác hẳn với chồng Nhi. Cô ta tránh mặt chồng Nhi như sợ bị lây nhiễm. Em gái nuôi còn xin nghỉ việc, lấy lý do mẹ bắt về quê làm để lấy chồng. Chồng Nhi sau khi bị bồ nhí dứt khoát rời xa thì toàn tâm toàn ý với gia đình, yêu thương vợ hơn cả trước đây.

Như vậy là, chẳng cần làm ầm ĩ mọi chuyện lên, cũng không cần phải ly dị chồng, chỉ bằng sự bình tình và mưu trí của Nhi, cô đã khiến nhân tình của chồng hoảng hốt bỏ chạy. Còn chồng Nhi, sau khi biết chỉ vài chiêu của vợ, nhân tình đã bỏ chạy thì càng phục vợ và sợ vợ sát đất.  

Đỗ Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI