Chơi thể thao với thần tượng

10/06/2018 - 06:00

PNO - Tôi thấy con bớt quạu cọ so với thời suốt ngày chỉ biết cắm mặt vào màn hình. Dường như con đã học được cách điều chỉnh tâm lý, cảm xúc khi tập làm quen với việc phối hợp nhóm, giao tiếp với các bạn…

Lôi con ra khỏi ti vi, điện thoại, màn hình máy tính sao quá gian nan. Nói con chọn một môn thể thao để con bớt thời gian lên mạng, xem phim… thì con lắc đầu nguầy nguậy với đủ lý do: con không thích đá bóng, học bóng rổ không vui, cầu lông không phải là sở thích của con…

Đăng ký cho con chơi môn thể thao nào, hoặc con sẽ bỏ ngang chỉ sau vài buổi hoặc theo được hết khóa thì buổi nào đi học cũng mặt nặng, mày nhẹ… Con đang tuổi lớn nhưng vì “bận phát triển bề ngang” nên chiều cao dường như dừng lại.

Choi the thao voi than tuong
 

Đánh vào tự ái thấp lùn của con, một lần nữa vợ chồng tôi cố gắng “lôi” con ra khỏi màn hình máy tính, điện thoại để “đẩy” con vào lớp phát triển chiều cao của câu lạc bộ Bằng - Tâm. Bất ngờ hơn cả mong đợi, con bắt đầu hào hứng khi đến sân tập, thích thú khi được luyện tập, được chơi thể thao với những vận động viên nổi tiếng của thể thao Việt Nam: cựu vận động viên nhảy cao Ngọc Tâm và kỷ lục gia nhảy cao Việt Nam, huấn luyện viên đội tuyển trẻ điền kinh quốc gia Nguyễn Duy Bằng. 

Từ lúc nào con đã hào hứng kể về những trận thi đấu bóng đá, bóng rổ mà có lúc con là đối thủ, có lúc là đồng đội với thầy Bằng. Có hôm con khoe được thầy Bằng khen khả năng chuyền bóng, bắt bóng. Con bắt đầu mê đi tập để được gặp thầy Bằng và được chơi thể thao với “thần tượng”. 

Tôi thấy con bớt quạu cọ so với thời suốt ngày chỉ biết cắm mặt vào màn hình. Dường như con đã học được cách điều chỉnh tâm lý, cảm xúc khi tập làm quen với việc phối hợp nhóm, giao tiếp với các bạn… 

Vợ chồng tôi như trút một gánh nặng, không chỉ là chuyện con giảm được bao nhiêu ký, tăng được bao nhiêu cm mà còn là niềm vui khi con đã tìm được niềm đam mê bổ ích. 

Choi the thao voi than tuong
 

Vì sao con nên theo học?

- Học viên có chế độ giảm cân đặc biệt (sẽ được kiểm tra sau mỗi tháng).
- Các chương trình tư vấn, theo dõi, thiết kế thực đơn dinh dưỡng do các bác sĩ dinh dưỡng hướng dẫn.
- Các bài tập thể lực cho cơ thể phát triển cân đối dựa trên giáo trình huấn luyện của các huấn luyện viên nước ngoài dành cho vận động viên đội tuyển điền kinh Việt Nam, được huấn luyện viên Duy Bằng, Ngọc Tâm sáng tạo thành những trò chơi vận động vui nhộn, phù hợp với thể lực của mỗi học viên. 
- Có những môn thể thao tăng tính hứng thú với nhiều lựa chọn theo sở thích, năng khiếu của mỗi học viên như bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá, khiêu vũ thể thao, xe đạp đua…


Học phí:

Tuần 2-3 buổi: 700.000 đồng/tháng; 1,8 triệu đồng/3 tháng. 
Tuần 5-6 buổi: 1,4 triệu đồng/tháng; 3,6 triệu đồng/3 tháng.
Hè này, câu lạc bộ có chương trình dã ngoại, khám phá, vận động tại Bến Tre, đi về trong ngày (chi phí từ 500.000-700.000 đồng/bé. Những bé đạt kết quả tốt trong quá trình tập luyện được miễn phí) và chương trình 2 ngày 1 đêm (1,5 triệu đồng/bé). 
Địa chỉ luyện tập tại TP.HCM: 
- Sân vận động Hoa Lư (2 Đinh Tiên Hoàng, Q.1).
- Sân vận động Quân khu 7 (2 Phổ Quang, Q.Tân Bình).
- Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao TP.HCM (2-4 Lê Đại Hành, Q.11).
Câu lạc bộ nhận học viên từ 3-18 tuổi. 
Điện thoại liên hệ: 0912 351 056.

 Tuấn Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI