Chán ngán lão chồng mê làm ca sĩ trên... mạng

05/04/2018 - 06:00

PNO - Nếu không có ai hát trong nhóm, chồng Hương lại ngồi nghêu ngao hát để livetreams cho những thành viên ảo cổ vũ mình.

Kết hôn 5 năm nay, Hương luôn hài lòng với chồng. Ngoài những lúc bận công việc, anh hay giúp đỡ vợ việc nhà và quan tâm đến vợ con.

Nhưng gần 1 năm nay, Hương lại ngứa mắt và mệt mỏi vì chồng thay đổi 180 độ. Vì có chút khiếu văn nghệ nên chồng Hương tự lập nên hội nhóm đàn hát. Ngay lập tức, anh được các thành viên trong nhóm tâng bốc lên chức trưởng nhóm.

Từ ngày lên chức trưởng nhóm một group trên mạng xã hội, tối nào ăn cơm nước xong là chồng Hương bỏ mặc vợ con cắm đầu vào chiếc điện thoại. Chẳng những thế, chồng Hương còn chui vào phòng riêng khóa trái cửa tới 11,12h đêm để chát và trò chuyện với nhóm ảo anh lập ra. 

Chan ngan lao chong me lam ca si tren... mang

Từ ngày lên chức trưởng nhóm một group trên mạng xã hội ảo, tối nào cứ ăn cơm nước xong là chồng Hương bỏ mặc vợ con cắm đầu vào chiếc điện thoại. Ảnh minh họa.

 

Vì vợ chồng cùng nhau kinh doanh tại nhà nên nhiều lần Hương thấy chồng ngồi suy nghĩ cả tiếng đồng hồ để trau chuốt câu văn đăng bài viết trên tường của nhóm. Thậm chí, đang làm việc bận rộn nhưng thấy có ai trong nhóm hát là anh lại bỏ việc ngay lập tức và chỉ ôm điện thoại bấm cổ vũ.

Nếu không có ai hát trong nhóm, chồng Hương lại ngồi nghêu ngao hát để livetreams cho những thành viên ảo cổ vũ mình. Nói chung, chồng Hương lấy làm tự hào với chức danh trưởng nhóm, bận rộn với thế giới ảo và quên luôn việc chăm sóc gia đình cũng như lơ là công việc. 

Điều này khiến Hương điên tiết. Bởi nhà Hương bán hàng đông khách nên rất nhiều việc để làm mà chồng cứ chú tâm vào cái không đâu chẳng có lợi ích gì mà chỉ mất thời gian, tiền bạc của bản thân. 

“Chưa kể mình còn phát hiện ra chồng đong đưa một phụ nữ đã li dị chồng cũng là thành viên nhóm này. Hôm trước khi đang vào nhà lấy hàng cho khách, mình phát hiện ra chồng gọi điện người phụ nữ trên. Bực mình, mình làm ầm lên ngay lập tức. Anh hứa không tái phạm. Anh còn bảo với mình là chỉ bông đùa chứ không có ý gì với người đàn bà kia cả. Nhưng mình thì vẫn nghi ngờ mà không làm gì được bởi điện thoại của chồng cài mật khẩu”, Hương nói.

Người vợ này còn ngán nhất việc “ôm rơm nặng bụng” của chồng mà không biết xử lý sao cho chồng dẹp hội nhóm, dẹp kiểu sống ảo này đi. Vài lần Hương đã thử, nhân lúc chồng livetreams thì cô tìm cách dập điện hoặc dập wifi trong nhà. Dù đã vài lần như vậy nhưng chồng Hương vẫn chẳng chừa.

Chan ngan lao chong me lam ca si tren... mang

Ngán nhất việc “ôm rơm nặng bụng” của chồng mà không biết xử lý sao cho chồng dẹp hội nhóm, dẹp kiểu sống ảo này đi. Ảnh minh họa.

 

Cực chẳng đã, dù không thích ca hát nhưng Hương cũng phải giả bộ quan tâm tới âm nhạc rồi tìm cách ra nhập vào nhóm của chồng: “Có lúc mình nghĩ, chồng đam mê ca hát chắc chẳng thể bỏ được. Bởi thế, mình phải giả vờ tìm hiểu, quan tâm tới âm nhạc. Sau đó mình chia sẻ với chồng và chồng cho mình ra nhập nhóm anh quản lý. Là thành viên của nhóm nên mình dễ quản lý chồng hơn. Nhiều lần thấy chồng đang họp kín với nhóm, nội dung cũng vì công việc của nhóm nên mình cũng thấy yên tâm. Chỉ là cứ phải theo dõi chồng khiến mình thấy mệt mỏi quá”.

Dù có vợ đã tham gia vào nhóm ca nhạc của chồng mình nhưng Hương vẫn ngán ngẩm ông chồng thích sống ảo: “Nhiều lần, đang bán hàng thấy chồng im im không nói lời nào cũng không thấy bóng dáng ở cửa hàng. Vào phòng thu thì thấy chồng đã đang say mê chát chít trong đó hoặc thu âm bài hát mới. Hix, mình vẫn chưa thấy yên tâm nên đang tính lắp camera bí mật xem chồng còn làm gì mờ ám trong ấy không”.

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI