Bí mật trong nồi chè đậu đen vợ nấu cho chồng ngoại tình

26/04/2018 - 06:00

PNO - Sau khi ăn chè xong, chồng Thảo bị yếu sinh lý. Anh ta đi khắp nơi điều trị nhưng vẫn không sao cải thiện lại được. Vì thế, chồng Thảo chẳng dám lăng nhăng như trước và chỉ chăm chăm phục vụ vợ con.

Thảo và Duy kết hôn được 2 năm thì cô sinh em bé. Trước khi phát hiện chồng ngoại tình, Thảo chẳng bao giờ nghĩ có ngày Duy trắng trợn phản bội cô. Bởi vì vợ chồng cô là thanh mai trúc mã của nhau từ nhỏ. Họ từng cùng chơi, cùng học với nhau suốt bao năm. Họ có mối tình đẹp suốt 10 năm mới cưới.

Ngay cả giờ đây khi có cuộc sống sung túc, an nhiên, Thảo vẫn không thể quên được cái đêm Thảo đang làm việc, bị đau bụng quá nên phải xin quản lý cho cô về nhà sớm. Vì chồng đã làm ca ngày nên Thảo không gọi cho chồng đi đón bởi sợ Duy mệt, lại phải chăm con trai nhỏ hơn 1 tuổi.

Nửa đêm về phòng trọ bất chợt, Thảo tá hỏa khi thấy cửa phòng trọ vẫn khép hờ không cửa đóng then cài như mọi khi. Tò mò, Thảo đẩy hé cửa xem thì chết lặng khi thấy chồng và cô hàng xóm trọ ngay phòng bên cạnh đang ôm nhau ngủ ngon lành trên chiếc giường của 2 vợ chồng cô. Nằm sát bên trong chiếc giường ấy là đứa con trai hơn 1 tuổi của vợ chồng Thảo cũng đang ngủ.

Bi mat trong noi che dau den vo nau cho chong ngoai tinhCô cứ âm thầm kế hoạch trừng phạt chồng ngoại tình. Ảnh minh họa.

Lòng Thảo như có ngàn mũi kim tiêm khi bị chồng phản bội. Bao nhiêu hận thù về người chồng thanh mai trúc mã cứ ngùn ngụt cháy trong lòng. Thảo hận chồng, nhưng cô lại thương đứa con trai nhỏ của mình và muốn giữ bố cho con trai. Vì thế, Thảo vội quay ra cổng 1 đoạn rồi gọi điện về cho chồng bảo cô mệt nên xin về nhà sớm.

Chồng cô và nhân tình vội vàng tách nhau ra, ai đi về phòng trọ của người đó. Thảo lúc này mới lại bước vào nhà lần thứ 2 như không hề có sự việc đau lòng chứng kiến vừa rồi. Về đến phòng trọ, vì quá tức giận và đau lòng, Thảo cứ khóc mãi. Chồng hỏi thì Thảo bảo cô đau bụng quá. 

Vậy nhưng chồng Thảo cũng chẳng thèm chăm sóc vợ hay lo lắng đưa vợ đi viện. Thậm chí anh còn lăn ra ngủ luôn và ngáy to khiến Thảo càng căm thù chồng. Tuy nhiên, cô không dám manh động vì sợ bại lộ. Cô cứ âm thầm kế hoạch trừng phạt chồng ngoại tình.

Sáng sớm hôm sau, Thảo xin nghỉ làm và về quê ngoại vì ốm. Sau 5 ngày về quê, Thảo quay lại phòng trọ của vợ chồng và nấu cho chồng ăn một bữa ăn ngon với toàn món ăn chồng cô thích. Cô còn nấu cho chồng một nồi chè đậu đen, thức uống khoái khẩu của chồng cô. Trong nồi chè ấy, Thảo cho thêm một loại bột màu đen từ mấy loại cây lá nhưng có thể làm liệt dương.

Vì là bột cây lá tự nhiên, lại có màu đen nên khi Thảo cho vào nồi đậu đen thì chồng cô không thể phát hiện ra. Và sau khi ăn chè xong, chồng Thảo bị yếu sinh lý. Anh ta  đi khắp nơi điều trị nhưng vẫn không sao cải thiện lại được. Vì thế chồng Thảo chẳng dám lăng nhăng như trước và chỉ chăm chăm phục vụ vợ con. Thậm chí anh còn sợ mất Thảo.

Bi mat trong noi che dau den vo nau cho chong ngoai tinh

Vì là bột cây lá tự nhiên, lại có màu đen nên khi Thảo cho vào nồi đỗ đen thì chồng cô không thể phát hiện ra.  Ảnh minh họa.

Tính đến thời điểm này, chuyện chồng ngoại tình đã xảy ra được 4 năm nay. 4 năm qua chồng Thảo vẫn đi chữa khiếm khuyết của mình. Còn Thảo hiện đang đi xuất khẩu lao động nước ngoài. Mỗi lần cô về nhà chơi được chồng yêu và chiều hết mức. 

Ai đó có thể cho rằng Thảo tàn nhẫn khi trừng phạt chồng ngoại tình quá nặng tay. Thế nhưng với Thảo, Thảo muốn chồng chừa hẳn thói ngoại tình. Hơn nữa, cô cũng muốn giữ lại một mái ấm trọn vẹn cho đứa con trai nhỏ. Dù chồng vậy nhưng Thảo vẫn hài lòng với hạnh phúc chưa trọn vẹn. Bí mật về nồi chè đậu đen thơm ngon mấy năm trước vẫn là bí mật cất tận sâu trong lòng của Thảo… và Thảo sẽ mang bí mật này chôn chặt đến tận lúc chết đi.

Đỗ Hà

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI