11 ngôi sao thành công trong sự nghiệp và nuôi dạy con

21/04/2018 - 20:00

PNO - Nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng khi có một sự nghiệp thành công thì thường không có thời gian nuôi dạy con cái, nhưng các nhân vật mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chứng minh một điều khác.

Họ không chỉ có thời gian xây dựng sự nghiệp lớn đến chóng mặt, mà họ còn làm mọi thứ để con cái của họ lớn lên có được nhân cách tốt. Hãy xem cách họ làm điều đó.

Chúng tôi tập hợp cho bạn những ví dụ sinh động nhất của việc giáo dục của những bậc cha mẹ ngôi sao luôn rất cố gắng cho con cái của họ.

1. Drew Barrymore

11 ngoi sao thanh cong trong su nghiep va nuoi day con
Drew Barrymore

Drew Barrymore không chỉ là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất trên thế giới, mà còn là một mẹ tuyệt vời với 2 con gái - Olive 5 tuổi và Frankie 3 tuổi. Nữ diễn viên đã nghĩ ra một cuốn lịch đặc biệt, với cuốn lịch đó Olive có thể đếm những ngày mẹ yêu sẽ vể.

Drew tin rằng cuốn lịch sẽ giúp con chịu đựng sự chia ly dễ dàng hơn. Nữ diễn viên nổi tiếng về sự giáo dục nghiêm ngặt và ngăn ngừa con tránh khỏi công việc của cô, bên cạnh đó cô mang đến cho con cái các khả năng chọn con đường riêng của mình trong cuộc sống.

2. Chris Hemsworth

11 ngoi sao thanh cong trong su nghiep va nuoi day con
Chris Hemsworth

Chris Hemsworth là một diễn viên người Úc, hay còn được người hâm mộ biết đến với cái tên Thor, một trong những người báo thù. Dù rất bận rộn công việc, nam diễn viên vẫn luôn dành thời gian cho 3 đứa con của mình - India Rose Hemsworth và cặp song sinh Sasha và Tristan.

Chris đã hợp tác với Quỹ Trẻ em Úc từ lâu. Theo nam diễn viên, việc thực hiện hoạt động từ thiện giúp anh biết cách nuôi dạy con cái của mình, mang đến cho chúng những gì anh ta có khi còn nhỏ.

Để mối quan hệ gia đình vững chắc hơn, nam diễn viên khuyên nên chia sẻ sở thích của mình với con cái. Anh đã đưa ví dụ của mình:  dạy con gái bé nhỏ India Rose của mình lướt sóng.

3. Gisele Bündchen

11 ngoi sao thanh cong trong su nghiep va nuoi day con
Gisele Bündchen

Gisele Bundchen - siêu mẫu người Brazil, một trong những cựu thiên thần Victoria 's Secret, cùng với chồng – một cầu thủ bóng đá – dạy dỗ 2 đứa con đáng yêu - Benjamin 8 tuổi và Vivian 5 tuổi. người mẫu cho rằng nên dạy con trẻ quan tâm đến lối sống lành mạnh từ khi còn nhỏ. Và vì thế, con gái cô đã tập yoga với cô từ 10 tháng tuổi.

Ngoài ra, theo quan điểm của Giselle không có những đứa trẻ xa lạ trong một gia đình. Và để cho gia đình là một thể thống nhất toàn vẹn và đứa trẻ của một cuộc hôn nhân khác không cảm thấy mình xa lạ trong gia đình mới của người cha thì hãy yêu nó như yêu con mình: "Tôi biết rằng John có một người mẹ, nhưng việc bé đã được sinh ra  bởi người đàn bà khác, không có nghĩa là bé không thể là con trai của tôi. Tôi cảm thấy như vậy 100%! "

4. Dwayne "The Rock" Johnson

11 ngoi sao thanh cong trong su nghiep va nuoi day con
 

Dwayne Johnson, hay còn gọi là "The Rock" - diễn viên người Mỹ và là người cha rất dịu dàng của 2 cô con gái, Alexandra Simon và Jasmine, đang chuẩn bị để trở thành cha lần thứ ba. Nam diễn viên tin rằng vai trò làm cha là một trong những vai diễn vĩ đại nhất mà anh phải đóng trong cuộc sống.

Và anh luôn sẵn sàng để chiến đấu với nỗi sợ hãi của con cái, như là nỗi sợ của con gái út của anh khi chụp ảnh với ông già Noel. Khi đó, diễn viên đã hóa trang thành nhân vật Pikachu yêu thích của cô bé và làm cho bé thấy rằng không có gì đáng sợ cả.

Con gái lớn của anh đã nhận được danh hiệu "Hoa hậu Quả cầu vàng" khi đi cùng cha mình tới một một sự kiện vào tháng Giêng năm nay. Và con gái nhỏ vẫn luôn mang đến cho anh niềm vui, giúp anh được thư giãn sau một ngày bận rộn.

5. Annie McClane 

11 ngoi sao thanh cong trong su nghiep va nuoi day con
Annie McClane 

Annie McClane là một phi hành gia người Mỹ và là một người mẹ dịu dàng. Cô không chỉ dành thời gian rảnh rỗi với con mà còn cố gắng mang đứa con trai 4 tuổi đi làm, bởi vì như thế cô có thể gần gũi hơn với con trai và để cậu bé bước vào thế giới công việc của mình.

Annie thừa nhận: "Điều khó khăn nhất trong việc luyện tập bay vào không gian chính là đứa trẻ 4 tuổi mà tôi phải để lại nhà khi tôi đi ra cửa."

 6. Jensen Eckles

11 ngoi sao thanh cong trong su nghiep va nuoi day con
Jensen Eckles

Jensen Eckles, nam diễn viên và ca sĩ người Mỹ nổi tiếng với vai diễn Dean Winchester trong phim Siêu nhân là bố của cô con gái Justin Jay và cặp song sinh Zeppelin (Zap) Bram và Arrow.

Anh tin rằng cần phài cống hiến hết bản thân mình cho con cái, và lập luận rằng "Việc làm cha không bao giờ kết thúc". Anh luôn biết cách chơi đùa với con cái, thậm chí cho phép con trở thành công chúa - đó chính là công thức của hạnh phúc.

7. Nữ hoàng Jordan

11 ngoi sao thanh cong trong su nghiep va nuoi day con
Nữ hoàng Jordan

Nữ hoàng Rania al-Abdullah là một trong những nữ hoàng đẹp nhất và phong cách nhất trên thế giới. Nữ hoàng Jordan luôn tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện và dạy dỗ 4 đứa trẻ. Theo Rania, tình bạn trong mối quan hệ giữa trẻ em và cha mẹ là một trong những điều làm nên một gia đình mạnh mẽ.

Định dạng này của mối quan hệ có nghĩa là trẻ em luôn biết rằng chúng được yêu thương và chúng có hậu phương vững chắc là cha mẹ của chúng: "Con trẻ cảm thấy rằng chúng có thể đến với tôi nếu chúng có bất cứ câu hỏi nào. Tôi thực sự muốn sự liên kết giữa chúng tôi thật mạnh mẽ. Trẻ em là ưu tiên hàng đầu của tôi, và ngôi nhà của tôi là một nơi an toàn".

8. Chris Pratt

11 ngoi sao thanh cong trong su nghiep va nuoi day con
Chris Pratt

Chris Pratt, ngôi sao của bộ phim "The Guardians of the Galaxy", thích câu cá và rất yêu con trai Jack của mình. Nam diễn viên muốn con mình có tính độc lập từ khi còn rất nhỏ. Cách giáo dụccủa anh là trở thành một ví dụ tích cực, đã khiến con trai anh luôn muốn trở thành một người giống như cha mình. Đó là lý do tại sao Jack luôn ăn hết  thức ăn của mình để có thể cao như bố.

9. Beyonce

11 ngoi sao thanh cong trong su nghiep va nuoi day con
Beyonce

Ca sĩ người Mỹ nổi tiếng Beyonce rất yêu thương con gái Blue Ivy và cặp song sinh Sir và Rumi. Vào cuối năm ngoái, cô cùng với chồng Jay-Z và con gái cả, đóng vai chính trong một bộ phim gia đình mang thông điệp "một người không quan tâm đến gia đình mình thì không thể giàu có". Suy nghĩ này của cha mẹ làm cho trẻ hiểu rằng trong cuộc sống gia đình quan trọng hơn tất cả tiền bạc trên thế giới.

10. Cristiano Ronaldo

11 ngoi sao thanh cong trong su nghiep va nuoi day con
Cristiano Ronaldo

Cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo là cha của 4 đứa con: Ronaldo Jr., Alan và cặp song sinh Eva và Matthew. Chúng là những đứa trẻ rất tự hào về người cha ngôi sao của chúng. Ba trong số những đứa trẻ đã được sinh ra bởi người mang thai hộ, nhưng điều đó chỉ làm cho cầu thủ bóng đá yêu thương con cái hơn nữa.

Con trai cả - một bản sao chính xác của Cristiano – luôn giúp đỡ cha mình và tích cực tham gia vào việc kinh doanh của cha để tạo ra những bộ sưu tập thời trang, đồng thời hỗ trợ ông trên sân bóng. Cristiano thích trẻ em chơi thể thao từ thời thơ ấu và tin rằng đây là "cách tốt nhất để trở thành số 1".

11. Ryan Reynolds và Blake Lively

11 ngoi sao thanh cong trong su nghiep va nuoi day con
Ryan Reynolds và Blake Lively

Cặp đôi dược nhiều người yêu mến nay không bao giờ e sợ những khó khăn và tiếp nhận chúng bằng niềm tự hào và can đảm. Họ có 2 con và họ cố gắng giáo dục chúng mà không cần sự giúp đỡ của người ngoài. Ryan Reynolds chống lại việc thuê vú em cho trẻ em và tự làm tất cả các công việc "dơ bẩn" để chăm sóc cho con gái mình: "Mặc dù phải dậy 5 lần một đêm để thay tã cho con tôi, tôi vẫn còn thời gian để ngủ."

                                                                                                                        Thanh Hà



 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI