Chụp ảnh cưới xong mới phát hiện bạn trai yếu sinh lý, tôi muốn hủy hôn

18/04/2018 - 06:00

PNO - Tôi cảm thấy lạ vì anh không hề có cảm xúc khi ở gần bên tôi. Anh chỉ gượng gạo ôm hôn rồi lăn ra ngủ.

Năm nay, tôi 28 tuổi còn người yêu 33 tuổi. Tôi gặp anh trong một cuộc giao lưu giữa các trường đại học. Chúng tôi đều là giảng viên. Anh có bề ngoài khá thư sinh, người dong dỏng cao, đeo kính trắng. Quen nhau được vài tháng, chúng tôi bắt đầu hẹn hò.

Chup anh cuoi xong moi phat hien ban trai yeu sinh ly, toi muon huy hon
Ảnh minh họa

Tôi và anh khá hợp nhau, thường xuyên trao đổi các đề tài nghiên cứu để hỗ trợ công việc. Sau gần một năm yêu đương, chúng tôi quyết định đi đến hôn nhân. Trong thời gian yêu nhau, anh và tôi chưa hề đi quá giới hạn vì anh tỏ ra không có nhu cầu.

Tôi vẫn nghĩ do anh nghiêm túc và bận nghiên cứu nên mới thế, chắc chẳng có vấn đề gì. Khi lên kế hoạch cho đám cưới, tôi dự định sẽ chụp ảnh cưới trước. Vì đợt đó anh và tôi đều tham gia hội thảo khoa học ở Phú Quốc, muốn tranh thủ chụp luôn.

Bởi thế, sau khi mọi người về, anh và tôi ở lại thêm hai ngày để chụp ảnh cưới. Trong thời gian đó, chúng tôi trả phòng khách sạn ở hội thảo để thuê phòng ở một resort cho tiện việc chụp hình.

Chup anh cuoi xong moi phat hien ban trai yeu sinh ly, toi muon huy hon
Ảnh minh họa

Ở chung với nhau, chúng tôi cũng có những hành động tình tứ nhưng vẫn không đi đến tận cùng. Tôi cảm thấy lạ vì anh không hề có cảm xúc khi ở gần bên tôi. Anh chỉ gượng gạo ôm hôn rồi lăn ra ngủ.

Đến khi bộ ảnh cưới hoàn tất, tôi quyết định thử khả năng của anh xem thế nào. Tôi ăn mặc mát mẻ cho buổi tối hôm đó và cũng đề nghị thẳng với anh về chuyện sẽ “tân hôn” trước.

Anh không thể từ chối. Sau gần hơn hai tiếng bên nhau, anh vẫn không thể làm được gì. Còn tôi quá mệt và buồn. Anh cũng thú nhận mình không hề hứng thú với chuyện chăn gối.

Từ hôm đó trở về, tôi gần như không tập trung được vào công việc. Bộ ảnh cưới đã hoàn thành nhưng tôi không hề muốn ngó ngàng đến nó. Ngay cả chuyện chuẩn bị đám cưới cũng không còn vui như trước.

Chup anh cuoi xong moi phat hien ban trai yeu sinh ly, toi muon huy hon
Ảnh minh họa

Tôi đã nghĩ đến chuyện hủy hôn khi thuyết phục anh đi khám và điều trị nhưng anh từ chối. Tôi không muốn dấn thân vào một cuộc hôn nhân mà mình biết trước được tương lai. Nhưng tôi sẽ phải giải thích với gia đình hai bên như thế nào về sự lựa chọn này.

Thư Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI