Con gái mất tích, mẹ tức tốc trở về từ Trung Quốc

08/12/2016 - 06:30

PNO - Gần 10 ngày trôi qua, kể từ khi em Bùi Thị Thu (SN 2000), trú tại xã Nga Quán, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái mất tích không rõ nguyên nhân, người nhà vẫn chưa có thông tin gì của Thu.

Sau nhiều ngày cố gắng, dù làm đủ mọi cách nhưng vẫn chưa tìm được tung tích của con gái khiến chị Vũ Thị Ngát (mẹ Thu) mất ăn, mất ngủ vì lo lắng, tinh thần suy sụp hoàn toàn.

"Cả nhà tôi vô cùng lo lắng khi đến nay vẫn chưa có được thông tin gì về Thu, gần đây Thu có kết bạn với mấy người bạn bất hảo qua Facebook nên gia đình rất sợ Thu bị  rủ rê, dụ dỗ bỏ nhà đi.

Gia đình đã đi tìm đủ mọi cách, liên lạc tất cả những nơi Thu thường xuyên tới chơi hay bạn bè của Thu nhưng vẫn không thấy thông tin gì, giờ gia đình tôi chỉ mong các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc giúp đỡ để  tìm lại con gái tôi.", chị Ngát tâm sự.

"Tôi và bố Thu chia tay nhau từ khi Thu còn nhỏ nên Thu vốn thiếu thốn tình cảm gia đình. Vì bươn chải cuộc sống, tôi phải  lo làm ăn bên Trung Quốc nên rất ít khi về với con, Thu vì thế mà được gửi cho dì Thu và bà giúp việc chăm nom. Biết tin con mất tích, tôi tức tốc từ Trung Quốc về tìm con, chỉ mong mọi chuyện tốt đẹp đến với con tôi.", chị Ngát nghẹn ngào.

"Gia đình cũng đã nhờ phía trường cùng giúp đỡ tìm kiếm. Nhà trường cũng cho biết là mới đây, một bạn nữ trong trường cũng mất tích mà đến nay vẫn chưa có thông tin gì nên gia đình càng lo lắng thêm.", chị Ngát tâm sự.

Con gai mat tich, me tuc toc tro ve tu Trung Quoc
Gần 10 ngày trôi qua người nhà vẫn chưa có thông tin gì của Thu. (Ảnh : Công lý)

Trước khi mất tích, Thu có dấu hiệu ít nói, ham chơi, nhiều khi còn trốn học bỏ đi chơi.

Được biết, nữ sinh Bùi Thị Thu hiện học lớp 11, Trường THPT Lê Quý Đôn, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Bố mẹ ly hôn, mẹ em đi làm ăn bên Trung Quốc nên em ở với bà giúp việc.

Sau buổi đi học chiều ngày 1/12, gia đình đợi mãi nhưng không thấy Thu về. Từ đó đến nay, đã gần 10 ngày trôi qua, gia đình và người thân vẫn chưa thể liên lạc được hay có thêm thông tin gì về Thu.

Do lo lắng cho con gái, ngoài gửi đơn trình báo đến Công an xã và huyện, chị Ngát cũng đã trực tiếp đến các cửa khẩu tại Lào Cai nhờ sự can thiệp của cơ quan Hải quan giúp đỡ nếu phát hiện thấy cháu Thu.

Chiều 6/12, trao đổi với PV báo Công lý, Bí thư xã Nga Quán, huyện Trấn Yên, Yên Bái – ông Phạm Quang Chung cho biết: “Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an xã đã hướng dẫn gia đình viết đơn trình báo với Công an huyện để tìm kiếm tung tích của nữ sinh này. Nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin gi về cháu Thu”.

Bạn đọc có tin tức về nữ sinh Bùi Thị Thu xin vui lòng báo cho gia đình theo số điện thoại: 0985.082.199 hoặc 0973.095.967.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI