Bị đâm trọng thương vào ngày Tết vì bênh phụ nữ

14/02/2016 - 14:01

PNO - Bất bình trước cảnh một thanh niên đánh một cô gái trong quán nhậu, anh Khuê đứng ra can ngăn thì bị người thanh niên đó dùng dao đâm trọng thương.

Ngày 14/2, trao đổi với Phunuonline, công an huyện Hoài Nhơn (Bình Định) cho biết, đang khẩn trương điều tra vụ việc anh Nguyễn Khuê (SN 1987), ngụ khối 7, thị trấn Tam Quan, huyện Hoài Nhơn, Bình Định, bị một thanh niên lạ mặt dùng dao đâm trọng thương do mâu thuẫn vào sáng ngày 10/2 (mồng 3 tết nguyên đán 2016).

Theo đó, lúc khoảng 10 giờ 30 ngày mồng 3 tết nguyên đán 2016 (10/2/2016), anh Khuê đến một quán nhậu tại địa phương cùng với những người bạn.

Bi dam trong thuong vao ngay Tet vi benh phu nu
Bị đâm trọng thương vào ngày Tết vì bênh vực phụ nữ. (Ảnh minh họa)

Tại đây, chứng kiến cảnh một thanh niên lao vào đấm đá túi bụi một cô gái trong quán nên anh Khuê đã đứng ra ngăn cản. Lúc cãi vả, bất ngờ, nam thanh niên lạ mặt đã dùng dao đâm vào bụng anh Khuê khiến anh gục tại chỗ. Người thanh niên đó cũng đã bỏ trốn sau khi xảy ra vụ việc.

Anh Khuê được những người bạn đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu.

Sáng 13/2, gia đình cho biết anh Khuê đã qua cơn nguy hiểm nhưng phải tiếp tục theo dõi, điều trị.

Công an huyện Hoài Nhơn cho biết thêm, bước đầu đã xác định đối tượng nam thanh niên đâm anh Khuê có quê ở tỉnh Quảng Ngãi.

Hữu Nguyên 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI