Hồng Nhung: 'Quyền bình đẳng bây giờ rất cao, ai cũng gọi mình là ca sĩ'

15/03/2018 - 19:58

PNO - Nữ ca sĩ cho biết do quyền bình đẳng của Việt Nam ngày càng cao nên việc ai cũng có thể đi hát và gọi mình là ca sĩ khá phổ biến.

Chia sẻ mới đây của nữ ca sĩ Hồng Nhung tại buổi công bố phát sóng chương trình Trời sinh một cặp 2018 khiến nhiều người liên tưởng đến phát ngôn của nữ diễn viên Chi Pu cách đây chưa lâu. Theo đó, Hồng Nhung nhấn mạnh quyền được ca hát của tất cả mọi người và ai cũng có thể theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ nếu có đam mê. 

"Ca hát là quyền của tất cả mọi người, bây giờ quyền bình đẳng ở nước ta rất cao và ai cũng có thể gọi mình là ca sĩ, ai làm gì được. Với nhân quyền cao như thế thì tôi cho rằng các bạn thí sinh tham gia chương trình này, dù xuất thân là người mẫu, MC hay nhà thiết kế thời trang... họ vẫn có thể trở thành ca sĩ", nữ ca sĩ bày tỏ.

Hong Nhung: 'Quyen binh dang bay gio rat cao, ai cung goi minh la ca si'
 

Lý do khiến Hồng Nhung đề cập đến vấn đề trên là bởi 12 thí sinh tham gia chương trình Trời sinh một cặp 2018 dù là những người đang hoạt động nghệ thuật nhưng đều ở các lĩnh vực khác nhau như người mẫu, MC, diễn viên, nhà thiết kế thời trang và không chuyên về ca hát. Theo cô, nếu sau chương trình, thí sinh đủ đam mê đều có thể theo đuổi con đường ca hát.

Là một trong ba vị huấn luyện viên của chương trình cùng Phạm Anh Khoa và Bùi Anh Tuấn, ca sĩ Văn Mai Hương cho biết cô sẽ sẵn sàng hỗ trợ các thí sinh trong đội phát triển niềm đam mê ca hát nếu họ có nguyện vọng. Tuy nhiên, theo quan điểm của mình, Văn Mai Hương cho rằng để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp thì điều cần nhất vẫn là phải có tố chất nghệ thuật. 

Hong Nhung: 'Quyen binh dang bay gio rat cao, ai cung goi minh la ca si'
 

"Với các thí sinh trong cuộc thi năm nay, sau khi kết thúc chương trình, bạn nào có nhu cầu muốn ra mắt thành ca sĩ thì nhớ nói ngay cho tôi để tôi xem, nếu hát dở quá thì tôi sẽ can luôn từ đầu. Còn với các bạn có khả năng thì tôi có thể giúp đỡ và hỗ trợ bằng việc thực hiện chung một đĩa nhạc chẳng hạn", Văn Mai Hương nhấn mạnh.

Từng đảm nhận vai trò HLV trong một vài chương trình, Văn Mai Hương cho biết trước đó cô cũng đã hỗ trợ các học trò nhí tại một cuộc âm nhạc khác để phát triển hình ảnh sau khi chương trình khép lại. 

Trời sinh một cặp mùa thứ 2 sẽ là cuộc tranh tài  giữa 12 thí sinh gồm: vũ công Lâm Vinh Hải, Phạm Lịch, VJ Quốc Bảo, MC Lê Minh Ngọc, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, stylist Diệp Linh Châu, đạo diễn Vũ Trần, nhà thiết kế của Đông Nhi – Ivan Trần, nhà thiết kế nổi tiếng Tăng Thành Công, diễn viên Thiên Nga – Gương mặt thương hiệu, Quán quân Bước nhảy ngàn cân Tố Tố và nữ diễn viên Lan Phương. Nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Hồng Nhung đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt cuộc thi. Bên cạnh đó, ở mỗi tập thi sẽ có thêm sự xuất hiện của một giám khảo khách mời.

Trong số này, Bùi Anh Tuấn là cái tên khá mới trên hàng ghế huấn luyện viên gameshow. “Đây là một vai trò mới, có thể xem như là bước ngoặc trong chặng đường làm nghệ thuật của tôi. Được làm huấn luận viên là một cơ hội thú vị, đặc biệt là hướng dẫn cho những người cùng làm nghệ thuật sẽ là một thử thách không hề đơn giản với tôi. Với chương trình này, đây cũng là lần đầu tôi được nhảy, được xiếc, được làm nhiều thứ mới trên sân khấu. Chắc chắn đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian Tuấn làm nghệ thuật", Bùi Anh Tuấn bộc bạch.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ 7 hàng tuần này trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 17/3/2018.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI