Ricky Martin đã kết hôn với người tình đồng tính kém 13 tuổi

11/01/2018 - 09:49

PNO - Nam ca sĩ nổi tiếng cho biết đã đăng ký kết hôn và sẽ sớm tổ chức hôn lễ trong thời gian tới.

Theo Daily Mail, nam ca sĩ người Puerto Rico - Ricky Martin đã đăng ký kết hôn với người tình đồng tính kém 13 tuổi. Tin vui này được Ricky Martin chia sẻ trong buổi ra mắt phim The Assassination of Gianni Versace: American Crime Story hôm 9/1 vừa qua. Trước đó, Ricky Martin và bạn trai đã tổ chức lễ đính hôn vào cuối năm 2016, sau khoảng 1 năm hẹn hò.                  

Ricky Martin da ket hon voi nguoi tinh dong tinh kem 13 tuoi
Ricky Martin và bạn đời đồng tính kém 13 tuổi

Nói về quyết định trọng đại này, Ricky Martin chia sẻ: “Chúng tôi đã trao lời thề, mặc lễ phục, ký giấy kết hôn, hợp đồng tiền hôn nhân và mọi thủ tục khác. Tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời! Tôi không thể giới thiệu Jwan Yosef là vị hôn phu của mình nữa vì giờ anh ấy đã là chồng tôi. Anh ấy là người đàn ông của tôi”. Nam ca sĩ cho biết sẽ tổ chức hôn lễ trong khoảng 2 tháng tới.

Năm 2016, sau lễ đính hôn, Ricky Martin đã mua một căn biệt thự tại Los Angeles để chung sống với người yêu. Trước khi tiến tới mối quan hệ này, Ricky Martin từng hẹn hò với kiến trúc sư Carlos González Abella. Chuyện tình này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Tuy nhiên, họ chia tay vào năm 2014.

Ricky Martin da ket hon voi nguoi tinh dong tinh kem 13 tuoi
Gia đình có 4 thành viên của Ricky Martin

Vào tháng 9/2017, chia sẻ trên tạp chí Ocean Drive về đám cưới trong tương lai, Ricky Martin cho biết: "Đó sẽ là một sự kiện tuyệt vời! Mọi người sẽ phải bàn tán về nó. Chúng tôi là một gia đình hiện đại nên tôi nghĩ mọi người cần được biết đám cưới. Tôi muốn bình thường hóa vẻ đẹp của gia đình chúng tôi. Đó là lý do tại sao tôi muốn tổ chức công khai và chia sẻ với cả thế giới về lễ cưới của mình".

Hầu hết thành viên gia đình vị hôn phu của nam ca sĩ đều ở Syria, nên họ có thể sẽ không được phép nhập cảnh vào Mỹ. Vì thế, Ricky Martin cho biết đang băn khoăn tổ chức ở Thụy Điển hoặc ở Tây Ban Nha.

Ricky Martin da ket hon voi nguoi tinh dong tinh kem 13 tuoi
Những hình ảnh của cặp đôi trong những lần nghĩ dưỡng thường được chia sẻ rầm rộ

Hiện tại, gia đình Ricky Martin còn có 2 con trai 9 tuổi, do anh nhờ người mang thai hộ vào năm 2008. Bạn đời của Ricky Martin - Jwan Yosef là một hoạ sĩ, sống tại Thụy Điển. Họ quen nhau qua mạng xã hội. Ricky Martin bày tỏ sự ngưỡng mộ với những tác phẩm hội hoạ của Jwan. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2015, công khai mối quan hệ vào tháng 3/2016.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI