Mấy cô nói đánh vợ vì rượu là sai bét, tôi muốn 'tẩn' vợ từ lâu lắm rồi

24/05/2017 - 10:51

PNO - Anh phân trần rằng, khi đã say thật thì không còn sức để làm việc gì, đánh vợ càng không. Say chỉ là cái cớ, còn thật ra người đàn ông say ấy muốn "tẩn" vợ lâu lắm rồi.

May co noi danh vo vi ruou la sai bet, toi muon 'tan' vo tu lau lam roi

Vì hàng trăm lý do. Hung hãn không phải là do rượu gây ra, rượu chỉ giúp phóng đại sự hung hãn, tức là hỗ trợ thôi. Rồi anh kể tôi nghe chuyện này:

Hôm qua, anh trong nhà tắm chạy ra, cảnh tượng trước mặt là vợ đang ngồi đè lên chị gái, tư thế như sắp siết cổ. “Thôi đi”, anh hét lên. Đây không phải là lần đầu tiên vợ anh và chị gái đánh nhau.

Trước khi cưới, anh đã kể với vợ về người chị. Chị nhan sắc kém, tính cách có chút gàn dở, về sống chung một nhà thì cố nhường nhịn. Vợ anh gật. Anh đi làm lương tháng sáu triệu rưỡi, về đưa hết cho vợ.

Cần gì tiêu cũng phải chìa tay ra xin và phải trả lời rõ ràng việc chi tiêu chị mới đưa. “Lần nào đưa tiền cho chồng, cô ấy cũng chì chiết làm nhục tôi đủ điều”, anh nói như khóc. 

Mỗi lần chứng kiến mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu, chị chồng - em dâu là anh lại muốn lôi vợ con đi tìm nhà trọ, nhưng với mức lương như thế, thật khó. Cuộc sống cứ trôi qua trong mệt mỏi, chán chường.

- Đưa đây hai trăm ngàn. - Anh nói, sau khi lau khô đầu, mặc quần áo.
- Làm gì?

- Đi uống rượu với bạn.
- Anh điên à? Anh biết tiền anh đưa cho tôi chỉ vài ngày là sạch bách chứ? 

Rồi một cơn kể lể khóc lóc như nước lũ. Anh ôm đầu chạy nhanh ra quán nhậu đầu hẻm, nơi thằng bạn đang ngồi. Mười một giờ đêm anh về tới nhà. Chưa thấy mặt chồng, chị đã xỉa xói, nhục mạ anh. 

- Nói nhỏ cho bố mẹ ngủ, khuya rồi.
- Tôi cứ hét lên đấy. Lúc nào anh cũng nghĩ đến bố mẹ anh, sao không nghĩ 
cho tôi?

- Để cho con ngủ.
- Anh mà vẫn còn biết nghĩ đến con à?

Anh vung tay tát chị. Vợ anh sửng sốt và quá bất ngờ, không kịp phản ứng.

Bố mẹ, chị gái chạy lên phòng, họ giữ tay vợ anh khi chị đang vừa nhảy chồm lên vừa chửi bới. “Nó say quá rồi”, họ nói.

"Tôi mặc mọi người nghĩ sao cũng được. Họ nghĩ tôi say càng tốt. Tôi đã đánh vợ. Không ai thông cảm cho một người chồng đánh vợ. Chính tôi cũng không nghĩ mình đã hung hãn vậy.

Nhưng thực sự tôi đã không chịu đựng nổi. Tôi là thằng chồng không ra gì. Tôi là kẻ côn đồ, nhưng sao vợ tôi không sống biết điều hơn?", anh ngậm ngùi.

 Thúy Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI