Lý Thanh Thảo nhờ chồng cất nhẫn kim cương vì sợ mất

11/01/2018 - 09:51

PNO - Dù không tiết lộ giá trị thật của chiếc nhẫn nhưng Lý Thanh Thảo cho biết đó là món quà được chồng mua để cầu hôn trên du thuyền tại Úc.

Không lâu sau cuộc hôn nhân đầu, Lý Thanh Thảo quyết định “đi bước nữa” với người yêu ngoại quốc - Christiaan Romme.

Theo cô chia sẻ, đầu năm 2017, sau 5 năm sống chung, chồng Tây đã cầu hôn Lý Thanh Thảo trên du thuyền tại Úc. Để chuẩn bị cho màn cầu hôn, Christiaan Romme đã mua một chiếc nhẫn đính viên kim cương cỡ lớn trong đợt công tác tại Singapore.

Ly Thanh Thao nho chong cat nhan kim cuong vi so mat
Lý Thanh Thảo cùng chồng và con trai trong hậu trường sân khấu
Ly Thanh Thao nho chong cat nhan kim cuong vi so mat
Cận cảnh chiếc nhẫn Lý Thanh Thảo nhờ chồng giữ

Do vậy, khi tập tiết mục trong gameshow Người nghệ sĩ đa tài, Lý Thanh Thảo phát hiện viên kim cương bị xoay, đế nhẫn lỏng nên nhờ chồng giữ để yên tâm tập luyện. Chồng sắp cưới của Lý Thanh Thảo thường xuyên đưa 2 con trai đến xem các buổi tập của mẹ.

Lý Thanh Thảo cho biết, hiện 2 vợ chồng vẫn sống nhà thuê, chưa có quyết định mua nhà vì chưa lên kế hoạch sẽ cho con học ở Úc hay Hà Lan.

Ly Thanh Thao nho chong cat nhan kim cuong vi so mat
Bé Gia Khánh - con trai với người chồng đầu hiện đang sống cùng Lý Thanh Thảo

Ngoài ra, nữ diễn viên tiết lộ cả 2 dự định cưới vào tháng 8/2018 tại Hà Lan. Ở Việt Nam, Lý Thanh Thảo cùng chồng sẽ mời bạn bè tham gia tiệc báo hỷ. Cả 2 dự định tổ chức tiệc ở một resort tại Phan Thiết.

Diễn viên Lý Thanh Thảo sinh năm 1982, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Khoảng 10 năm trước, vai diễn trong phim Cỏ dại đưa Lý Thanh Thảo đến gần với khán giả. Ngoài ra, cô còn tham gia hàng loạt bộ phim, vở kịch khác như Mùi ngò gai, Người Bình Xuyên, Hương phù sa, Vòng xoáy tình yêu... 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI