Ông Nguyễn Huỳnh Đạt Nhân được tại ngoại

07/09/2018 - 10:22

PNO - Ông Nguyễn Huỳnh Đạt Nhân - Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Nông thủy sản Tây Nam đã được thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho tại ngoại vào khoảng 16g ngày 6/9.

Gia đình ông Nguyễn Huỳnh Đạt Nhân - Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Nông thủy sản Tây Nam, bị can trong vụ án “vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng” xảy ra tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn  (Agribank) chi nhánh Cần Thơ - cho biết, ông Nhân đã được thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho tại ngoại vào khoảng 16g ngày 6/9.

Ong Nguyen Huynh Dat Nhan duoc tai ngoai
Trụ sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Cần Thơ

Như Báo Phụ Nữ TP.HCM đã đưa tin, ngày 8/8, TAND TP.Cần Thơ đã lần thứ ba ra quyết định trả hồ sơ vụ án hình sự sơ thẩm nói trên liên quan đến việc định giá tài sản, nhưng ông Nhân vẫn tiếp tục bị tạm giam. Tính đến khi được tại ngoại, ông đã bị giam giữ gần 27 tháng.  

Trao đổi với báo chí, Viện Kiểm sát nhận dân TP.Cần Thơ xác nhận đã quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nhân. Khi có kết quả trưng cầu giám định tài sản, viện sẽ ra cáo trạng, chuyển hồ sơ sang Tòa án nhân dân TP.Cần Thơ để tiếp tục xét xử.

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI