Hiếp dâm, giết người tàn bạo còn đạp vành móng ngựa khi bị tuyên án tử

08/12/2015 - 08:01

PNO - Khi bị tòa tuyên án tử về các tội “giết người”, “cướp tài sản” và “hiếp dâm” bị cáo Tiến tức giận đạp vành móng ngựa tỏ thái độ không đồng ý.

Ngày 7/12, TAND cấp cao tại TP HCM đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, quyết định giữ nguyên mức án đã tuyên tại phiên tòa sơ thẩm là tử hình với bị cáo Trần Thanh Tiến (22 tuổi, ngụ xã Hòa Nghĩa, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) về 3 tội Giết người, Hiếp dâm và Cướp tài sản.

Hiep dam, giet nguoi tan bao con dap vanh mong ngua khi bi tuyen an tu
Bị cáo Trần Thanh Tiến tại tòa

Theo đó, sáng 4-9-2015, tại Hội trường Trung tâm văn hóa huyện Chợ Lách, TAND tỉnh Bến Tre mở phiên tòa lưu động xét xử vụ án giết người đối với bị cáo Trần Thanh Tiến (SN 1993, ở xã Hòa Nghĩa, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) về các tội, “giết người”, “cướp tài sản” và “hiếp dâm”. Vụ án đã từng gây chấn động dư luận.

Theo hồ sơ vụ án, 29/5, sau khi nhậu xong, Tiến rủ một số người bạn đến quán karaoke Thiên Sương do bà T.T.D.L (59 tuổi, ở ấp Vĩnh Bắc, xã Vình Thành) làm chủ. Sau khi hát xong, đối tượng này được bà L. cho thiếu số tiền là 428 nghìn đồng. Thấy bà L. sống một mình và có khá nhiều tài sản, trong đầu Tiến lóe lên ý định cướp tài sản.

Nghĩ là làm, tối ngày 31/5, Tiến quay lại nhà bà L. lấy bộ kích điện đã bỏ quên trước đó. Lúc này, bà L. đang ngủ, Tiến lấy chiếc điện thoại di động nhét vào túi tính bỏ đi nhưng bị bà này phát hiện gọi tên Tiến. Đối tượng này vớ lấy con dao rồi sát hại dã man nạn nhân.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi ra tay sát hại bà L tiến đã thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân và lấy thêm số tiền là 600 nghìn đồng. Gây án xong, đối tượng này bắt xe rời khỏi hiện trường. Đến ngày 11/6, bị cáo này bị công an bắt khi đang trốn tại huyện Bình Chánh, TP HCM. Sau đó, TAND tỉnh Bến Tre tuyên án Tiến tử hình, anh ta làm kháng cáo.

Tại phiên tòa phúc thẩm, nhận thấy hành vi của bị cáo là cực kỳ man rợ, không còn có khả năng cải tạo được nữa, TAND cấp cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo, giữ nguyên án tử đối với bị cáo này. Khi nghe tòa tuyên án tử, bị cáo đã tức giận đạp vành móng ngựa, bàn luật sư sau đó bị lực lượng chức năng khống chế áp giải ra xe chuyên chở đưa về trại giam chờ ngày hành hình.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI