Cái duyên với nhan sắc Việt của Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

10/11/2016 - 11:42

PNO - Mới đây, siêu mẫu Hoàng Yến vừa chia sẻ tấm hình chụp cùng Tân Tổng thống Mỹ.

Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Donald Trump, tỷ phú nổi tiếng của nước Mỹ. Trước khi trở thành Tổng thống Mỹ, ông Donald Trump từng được biết đến là ông chủ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ hấp dẫn nhất hành tinh. Và vì thế, ông cũng có duyên với nhan sắc Việt.

Cai duyen voi nhan sac Viet cua Tan Tong thong My Donald Trump

Mới đây, siêu mẫu Hoàng Yến vừa chia sẻ tấm hình chụp cùng Tân Tổng thống Mỹ. Được biết, đây là bức hình mà cô chụp kỉ niệm 7 năm trước, khi đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 tại Bahamas.

Tại cuộc thi đó, Hoàng Yến tham gia với tư cách là người đại diện Việt Nam, còn ông Donald Trump là ông chủ của cuộc thi. Dù được đánh giá rất cao nhưng Hoàng Yến không thể giành được thành tích gì. 

Trong phần bình luận của bức ảnh, Hoa hậu Diễm Hương cũng chia sẻ: "Em nhớ mình cũng chụp tấm bắt tay, mà quên mất lấy hình ở đâu". Diễm Hương thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 được tổ chức tại Mỹ.

Cai duyen voi nhan sac Viet cua Tan Tong thong My Donald Trump

Đây không phải lần đầu tiên ông chủ cũ của Hoa hậu Hoàn vũ này có duyên với nhan sắc Việt, vào năm 2008, khi cuộc thi tổ chức tại Việt Nam, ông Donald Trump cũng đưa siêu sao Lady Gaga sang Việt Nam biểu diễn trong đêm chung kết.

Tại cuộc thi sắc đẹp thế giới đầu tiên mà Việt Nam làm chủ nhà, Thùy Lâm đã lọt Top 15, giành một vài thành tích khả quan.

Hiện tại, ông Donald Trump đã bán lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ để tập trung cho sự nghiệp chính trị và chiến thắng trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng là minh chứng cho sự thành công của tỷ phú này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI