Đinh Hương tái ngộ đàn chị Hồ Ngọc Hà

30/12/2014 - 06:08

PNO - PNO - Nữ ca sĩ Quảng Trị sẽ gặp lại huấn luyện viên của mình trong lễ trao giải Fashionista ngày 30/12.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cùng tham gia chương trình nhưng cả hai đảm nhận hai vai trò khác nhau. Hồ Ngọc Hà ngồi ở vị trí giám khảo quyền lực chọn ra giải nhất, Đinh Hương cùng Noo Phước Thịnh biểu diễn các bài hit sôi động. 

Dinh Huong tai ngo dan chi Ho Ngoc Ha

Fashionista được tổ chức lần đầu tiên dành cho những người thích mặc đẹp với tổng giải thưởng lên đến 500 triệu đồng. Giải thưởng cũng đánh dấu lần đầu tiên ngôi sao giải trí Hà Hồ ngồi chung ghế với NTK "khó chịu" Đỗ Mạnh Cường trên ghế nóng. Cùng nhiếp ảnh gia Booby Nguyễn, họ sẽ "cầm cân nảy mực" ở vòng chung kết cuối cùng: từ top 5 chọn ra một người "the winner take it all".

Dinh Huong tai ngo dan chi Ho Ngoc Ha

Trải qua hành trình hơn hai tháng, chương trình chọn ra 5 gương mặt xuất sắc nhất để bước vào vòng tranh tài cuối diễn ra lúc 15g, ngày 30/12, tại Khanh Casa Tea House, TP.HCM.

Fashionista là khái niệm đang gây sốt trong làng giải trí Việt. Chính bản thân giám khảo Hà Hồ cũng từng được tôn vinh là một "tín đồ thời trang" đích thực bởi cách ăn mặc đẹp và độc đáo của mình. Hồ Ngọc Hà cho biết cô rất háo hức mong chờ sự toả sáng của 5 thí sinh cuối cùng vốn là 5 cá tính khác biệt, đã vượt qua hơn 2.000 gương mặt khác để tranh tài vòng cuối cùng. "Chứng kiến được sự trưởng thành của các bạn từng ngày qua cuộc thi nên tôi rất kỳ vọng buổi thi chung kết sẽ mang đến những phần trình diễn ấn tượng".

Dinh Huong tai ngo dan chi Ho Ngoc Ha

Ba thí sinh nữ lọt vào chung kết

Là cuộc thi lần đầu được tổ chức song Fashionista Vietnam 2014 được đánh giá là chương trình tạo được sức ảnh hưởng đến giới mộ điệu thời trang nhất hiện nay. Ngay khi vừa khởi động, chương trình đã thu hút hàng ngàn lượt đăng ký tham dự từ thí sinh ở các độ tuổi. Sau vòng xét tuyển online, chương trình chọn ra 200 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất và được giới chuyên môn lựa chọn để bước vào buổi casting trực tiếp cùng ban giám khảo ở Hà Nội và TP.HCM. Buổi casting trực tiếp chọn ra 27 gương mặt nổi bật bước tiếp vào bán kết.

5 thí sinh lọt vào vòng chung kết là Thanh Hoàng, Linh Châu, Hồng Đức, Hoài Như và Trà My.

Dinh Huong tai ngo dan chi Ho Ngoc Ha

Thanh Hoàng và Hồng Đức

Ở gala chung kết, ngoài sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà, Đỗ Mạnh Cường, Noo Phước Thịnh, Đinh Hương, còn có dàn khách mời hùng hậu gồm gần 50 gương mặt khách sành điệu của làng giải trí Việt. 

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI