Lộng lẫy Nha Trang đêm

28/12/2014 - 18:10

PNO - PNO – Là thành phố du lịch nổi tiếng, Nha Trang về đêm không thiếu những hoạt động vui chơi giải trí dành cho du khách, từ những khu ẩm thực nhộn nhịp đến những quầy hàng lưu niệm rực rỡ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Long lay Nha Trang dem

Nha Trang được ví như một nàng công chúa xinh đẹp với biển xanh cát trắng, phong cảnh sơn thủy hữu tình. Mỗi khi đêm về, khoác lên mình bộ cánh ánh sáng, nàng công chúa Nha Trang càng lộng lẫy hơn rất nhiều.

Trần Phú, con đường đẹp nhất Nha Trang, chạy dài từ Cầu Đá đến núi Hòn Một, ôm sát bờ biển, rực rỡ đủ sắc màu về đêm. Trên đường, màu sáng trắng lóa hắt ra từ những chiếc xe máy, màu đỏ nhấp nháy phía đuôi xe, màu cam dìu dịu từ những chiếc đèn cao áp. Những khách sạn, cửa hàng, quán bar, tiệm cà phê… nằm san sát nhau bên phố góp thêm vào bữa tiệc ánh sáng bằng những dàn đèn trang trí nhiều màu lung linh. 

Long lay Nha Trang dem

Trần Phú, con đường đẹp nhất Nha Trang, rực rỡ đủ sắc màu về đêm

Các khu chợ đêm - điểm đến ưa thích của du khách khi đến Nha Trang - luôn nườm nượp người qua lại giữa các gian hàng lưu niệm, trang sức, quần áo, ẩm thực… Nếu như chợ đêm Yến Sào bình dị với khung cảnh làng quê Việt Nam như hàng trúc, bụi chuối, cầu tre..., bán các loại hàng giá bình dân, thì chợ đêm Yasaka, Hải Yến… lại có vẻ “ kén khách” bởi những cửa hàng trình bày sang trọng, phong cách bán hàng lịch lãm và những loại hàng hóa “thượng lưu” hơn như nữ trang cao cấp, quần áo hàng hiệu, túi xách thời trang...

Long lay Nha Trang dem

Long lay Nha Trang dem

Chợ đêm Nha Trang luôn tấp nập khách du lịch 

Sau khi dạo một vòng quanh chợ nhìn ngắm, lựa chọn để sở hữu vài món đồ ưng ý, nhiều du khách chọn một trong số rất nhiều quán ăn tại đây để thưởng thức ẩm thực Nha Trang, từ các loại bình dân như bún cá, bánh ướt, chè, sinh tố… đến những món ăn đặc sản như nghêu, sò, mực, tôm… Bên cạnh đó là những món ăn nước ngoài như sushi, sashimi, mì Ý, Saslưc (thịt nướng kiểu Nga), bánh ngọt Pháp... Hầu hết các món ăn đều được niêm yết giá, rất tiện cho khách chọn lựa.

Long lay Nha Trang dem

Khu ẩm thực phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn  

Long lay Nha Trang dem

Du khách nước ngoài rất thích các mặt hàng lưu niệm handmade Nha Trang 

Ngoài các chợ đêm, du khách cũng thích lang thang trên trên đường phố, vỉa hè... ngồi xổm bên những sạp hàng lưu niệm dưới đất để tìm những món đồ lưu niệm handmade giá rẻ hoặc quan sát cách vẽ chữ, khắc tranh, ký họa chân dung tại chỗ.

Long lay Nha Trang dem

Long lay Nha Trang dem

Sau một ngày bận rộn, ngắm biển đêm trên bãi cát là sở thích của không ít người dân Nha Trang

Sẽ là thiếu sót nếu bạn không dành thời gian ra biển. Khác với vẻ sôi động ban ngày, biển Nha Trang đêm có vẻ đẹp riêng, lặng lẽ và dịu dàng. Ánh sáng từ những chiếc đèn bên con đường đi dạo hắt xuống biển, tạo nên vô vàn những vì sao nhỏ lấp lánh trên mặt nước. Ngoài khơi xa, những chiếc thuyền câu âm thầm rọi sáng xuống đại dương, cần mẫn đợi thu về những mẻ lưới đầy cá tôm, cua mực.

Sau một ngày làm việc bận rộn, dạo chơi, ngắm biển đêm trên bãi cát là sở thích của không ít người dân Nha Trang. Trải chiếc chiếu hay tấm bạt, cánh đàn ông tụm một chỗ nhậu lai rai, cánh đàn bà xúm nhau ngồi “tám”, trẻ em tung tăng chạy nhảy, nghịch cát… Những gánh hàng rong với đủ món uống từ bia, rượu, nước ngọt… đến các đồ ăn vặt như bánh tráng mắm ruốc, xoài, cóc, ổi, mực nướng, cá tẩm... sẵn sàng phục vụ khách.

Long lay Nha Trang dem

Long lay Nha Trang dem

Nha Trang về đêm thật sự là một nơi lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi

Như nhiều du khách nhận xét, Nha Trang, cả ngày và đêm thật sự là một nơi hoàn hảo để thư giãn, nghỉ ngơi, để có thể quên hết những mệt nhọc, lo lắng sau những ngày làm việc bận rộn.

GIAO THỦY 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI