Hát bài Không tên, Lệ Quyên được Vũ Thành An sửa từng nốt

18/12/2014 - 07:37

PNO - PNO - Khác với các lần trước với sự quy tụ đông đảo các giọng ca của dòng nhạc xưa, "Tình khúc vượt thời gian" tháng 12/2014, chủ đề "Vũ Thành An và những bài tình ca" chỉ có một mình Lệ Quyên kết hợp cùng ba nam ca sĩ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hat bai Khong ten, Le Quyen duoc Vu Thanh An sua tung not

Sau khi phát hành album nhạc Vũ Thành An - Vùng tóc nhớ gồm 10 bài Không tên nổi tiếng, Lệ Quyên sẽ mang các bài hát này lên sân khấu chương trình Vũ Thành An và những bản tình ca. Cũng như với album, những lời bài hát bị nhẫm lẫn trước nay được điều chỉnh lại qua phần biểu diễn của cô, do chính  tay nhạc sĩ ghi chú. 

Khi đưa những ca khúc bất hủ này vào chương trình, đích thân nhạc sĩ sẽ chỉnh sửa từng nốt nhạc, từng lời hát cho Lệ Quyên trình diễn trước công chúng. Đây cũng là lần hiếm hoi ca khúc của Vũ Thành An được biểu diễn trên sân khấu lớn. 

Hat bai Khong ten, Le Quyen duoc Vu Thanh An sua tung not

Được chọn lựa là ca sĩ đầu tiên chính thức biểu diễn những bài Không tên của Vũ Thành An khi các ca khúc này được cấp phép, Lệ Quyên nói cô đã dành nhiều thời gian, công sức và tâm huyết để thực hiện. "Để xứng đáng với sự lựa chọn của nhạc sĩ Vũ Thành An khi được trình diễn các tác phẩm của ông”, cô nói. 

Hat bai Khong ten, Le Quyen duoc Vu Thanh An sua tung not

Đêm nhạc được chia làm hai phần, sau phần nhạc Vũ Thành An, chương trình sẽ đến với các bản tình ca như Tình lỡ, Mùa thu chết, Sương lạnh chiều đông, Con quỳ lạy chúa trên trời, Sầu lẻ bóng, Bây giờ tháng mấy, Nhật ký đời tôi, Tình yêu trả lại trăng sao, Ai khổ vì ai... Đây cũng là các bài hát mà một số trong đó đã giúp Lệ Quyên thành công với phân khúc nhạc xưa. Với các bài hát này, cô sẽ kết hợp cùng với Đức Tuấn, Lê Hiếu, Hồ Trung Dũng. 

Hat bai Khong ten, Le Quyen duoc Vu Thanh An sua tung not

Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 12 chủ đề Vũ Thành An và những bài tình ca diễn ra vào lúc 20g ngày 27/12/2014 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

VÕ HÀ - LAM KHÁNH
Ảnh: M.T.H

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI