Top 7 dòng son môi siêu xinh giá rẻ mà tốt

18/10/2017 - 14:30

PNO - Bảng màu cực đẹp, lên màu long lanh nhưng những thỏi son này lại có mức giá vô cùng hạt dẻ.

Innisfree Real Fit Lipstick

Top 7 dong son moi sieu xinh gia re ma tot
Hiện Real Fit Lipstick có giá trên thị trường khoảng 200.000 đồng/thỏi. Đây là sản phẩm  được phái đẹp đánh giá son môi giá rẻ mà tốt

Là phiên bản cải tiến của dòng Creammy Tint Lipstick, son Innisfree Real Fit Lipstick không chỉ có thiết kế siêu cute mà khả năng cấp ẩm, lên màu cũng cực kì tốt.

Với thành phần dưỡng ẩm tinh chất từ trà xanh, Innisfree Real Fit Lipstick giúp làn môi của các cô gái chống được hiện tượng khô, nứt nẻ do thời tiết thay đổi. Son có độ bám nhẹ, bảng màu tươi sáng, thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên. 

MegaLast Liquid Catsuit

Top 7 dong son moi sieu xinh gia re ma tot
Mức giá để sở hữu một item này khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên, chỉ 113.000 đồng/ thỏi.

Từ khóa từ làm mưa làm gió cộng đồng mạng trong thời gian gần đây có lẽ chính là "son của Đào Bá Lộc". Chỉ trong khoảng thời gian ngắn sau khi tham gia buổi phỏng vấn livestream, màu son hòng nude mà anh chàng sử dụng nhanh chóng “đốn gục” những tín đồ yêu son.

Tất nhiên, danh tính của dòng son này cũng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra, đó chính là dòng son kem lì MegaLast Liquid Catsuit của Wet N Wild.  MegaLast Liquid Catsuit có khả năng bám dinh cao, lên màu khá đẹp, đặc biệt là những gam màu nude. 

Lipmanicure High Fix Rire

Top 7 dong son moi sieu xinh gia re ma tot
Giá một sản phẩm son Lipmanicure High Fix Rire hiện trong khoảng 140.000 đồng/thỏi.

Son môi giá rẻ mà tốt khác gợi ý cho bạn là Lipmanicure High Fix Rire, sản phẩm nhanh chóng “hạ gục” các cô nàng yêu làm đẹp bởi “ngoại hình” cute lạc lối. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, thảo mộc nên Lipmanicure High Fix Rire có chứa nhiều chất dưỡng, giúp môi mềm và căng mọng tự nhiên. Chất son kem bám môi tốt cho màu sắc tươi sáng, rạng rỡ. 

City Color Be Matte

Top 7 dong son moi sieu xinh gia re ma tot
Giá của City Color Be Matte trên thị trường hiện nay khoảng 130.000 vnđ/thỏi.

Nếu chỉ có vốn tài chính ít ỏi để mua sắm một thỏi son, City Color Be Matte có lẽ là sản phẩm bạn nên cân nhắc. Đây cũng là dòng son được rất nhiều beauty blogger trên thế giới ưa chuộng.

Không quá chú trọng với thiết kế bên ngoài, City Color Be Matte chinh phục mọi cô gái nhờ chất son siêu lì và kéo dài suốt nhiều giờ liền. Tuy vậy, để làn môi trông căng mướt, trước khi dùng “em” này, bạn nên thoa trước trên môi một lớp son dưỡng ẩm. 

Rimmel London Lasting Finish Matte by Kate Moss

Top 7 dong son moi sieu xinh gia re ma tot
Đây là một trong những dòng son luôn cháy hàng của dòng Rimmel London và có mức giá khá hấp dẫn, chỉ 120.000 đồng/thỏi.

Chất son lì, lên môi cực chuẩn, bảng màu đẹp là những gì người ta vẫn thường nói khi nhắc đến Rimmel London Lasting Finish Matte by Kate Moss.

Thỏi son được thiết kế mang cảm hứng của viên kim cương lấp lánh và mẫu chữ kí của nàng cựu siêu mẫu Victoria Secret Kate Moss in nổi bật trên nắp. Màu sắc của thỏi son này bất cứ ai đã từng sử dụng cũng cảm thấy vô cùng hài lòng. 

Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick

Top 7 dong son moi sieu xinh gia re ma tot
Giá của thỏi son đến từ thương hiệu hàng đầu của Mỹ này khoảng 180.000 đồng/thỏi.

Tuy không phải là dòng son mới trên thị trường, thế nhưng Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick vẫn khiến rất nhiều người mê mệt.

Chất son mềm, mượt, khi đánh lên có cảm giác nhẹ, êm. Dù là dòn son matte nhưng Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick không hề gây cảm giác khô nhờ có chứa thành phần dưỡng cao, cho màu môi khi đánh lên trông rất tự nhiên. 

Too Cool For School Hot Girl Sticker

Top 7 dong son moi sieu xinh gia re ma tot
Ngay từ khi ra mắt, son môi giá rẻ mà tốt Too Cool For School Hot Girl Sticker nhanh chóng gây sốt trong giới trẻ bởi bảng màu cực cute và mức giá vô cùng “hạt dẻ” chỉ khoảng 135.000 đồng/thỏi.

Chỉ nhìn vào thiết kế bên ngoài, Too Cool For School Hot Girl Sticker cũng đủ hớp hồn phái đẹp bởi họa tiết caro vàng ấn tượng. Son Too cool for school có kích cỡ rất nhỏ gọn, dễ dàng bỏ trong ví hay túi quần. Chất son lì nhưng khá mượt, thích hợp cho việc make bình thường lẫn đánh lòng môi. 

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI