Top 7 dòng kem dưỡng ẩm phù hợp cho da mụn

07/01/2018 - 10:00

PNO - Những dòng sản phẩm này đề có đặc tính mát, thấm hút nhanh, cân bằng độ ẩm và kiểm soát tình trạng dầu thừa hiệu quả.

Bioderma Sebium Pore Refiner

Bioderma Sebium Pore Refiner là dòng kem dưỡng ẩm, giúp se khít lỗ chân lông và kiểm soát các vấn đề về bã nhờn. Với kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào da, có khả năng làm sạch và sâu, ngăn ngừa các nguy cơ gây mụn từ môi trường.

Bioderma Sebium Pore Refiner đặc biệt thích hợp với da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da nhờn, da dễ nổi mụn và có lỗ chân lông to. Sản phẩm trải qua các của kiểm nghiệm khắc khi tại Pháp và được đánh giá là lành tính, an toàn cho làn da.

Top 7 dong kem duong am phu hop cho da mun
Giá Bioderma Sebium Pore Refiner – 530.000/ Sản phẩm

Vichy Normaderm Beautifying Anti-blemish Care 24h Hydration

Dưỡng ẩm hiệu quả với công thức dịu nhẹ, giúp loại bỏ và ngăn chặn tình trạng tiết bã nhờn trên da. Vichy Normaderm Beautifying Anti-blemish Care 24h Hydration có khả năng kiểm soát dầu lên đến 24 tiếng đồng hồ, cho làn da luôn sáng, mịn màng và không có dấu hiệu da bị bóng dầu. Sản phẩm được chứng nhận là không chứa Paraben, an toàn và phù hợp cho làn da dầu, da mụn.

Top 7 dong kem duong am phu hop cho da mun
Giá Vichy Normaderm Beautifying Anti-blemish Care 24h Hydration – 510.000/ Sản phẩm.

The Body Shop Drops Of Youth Cream

The Body Shop Drops Of Youth Cream với thành phần chiết xuất từ hoa nhung tuyết, sen Holly và cỏ biển Criste Marine có tác dụng tái tạo tế bào mới,kích thích sự sản sinh những protein cấy truc như Collagen, elastin giúp làn da đàn hồi và mịn mượt. Ngoài ra, thành phần leontopodic acid được chiết xuất từ hoa nhung tuyết còn có tính bảo vệ các tế bào và ngăn ngừa lạo hóa hiệu quả cao gấp 3 lần so với vitamin C.

Top 7 dong kem duong am phu hop cho da mun
Giá The Body Shop Drops Of Youth Cream – 810.000/ Sản phẩm

Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel được xem là dòng sản phẩm Best Seller của thương hiệu Clinique. Sản phẩm có kết cấu dạng gel, dễ thẩm thấu vào da và tạo hàng rào bảo vệ độ ẩm cho da khỏe hơn 54%. Có khả năng cấp ẩm cho làn da, giúp da luôn giữ độ ấm khỏe và mịn mượt suốt cả ngày nhưng lại không chứa dầu, nhờ đó ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn.

Top 7 dong kem duong am phu hop cho da mun
Giá Clinique dramatically different moisturizing gel – 1.020.000/ Sản phẩm

Neutrogena Acne Defense face lotion

Neutrogena Acne Defense face lotion là dạng sữa dưỡng ẩm lotion trị mụn có chứa 2% BHA, có tác dụng làm sạch da tận sâu dưới lớp biểu bì, nhờn đó da luôn trong tình trạng khô thoáng và sạch bã nhờn. Ngoài ra, kem còn có tính kháng khuẩn, có tác dụng giảm viêm sưng khá tốt cho làn da mụn cũng như tránh tình trạng viêm nhiễm do mụn lây lan.

Top 7 dong kem duong am phu hop cho da mun
Giá Neutrogena Acne Defense face lotion – 300.000/ Sản phẩm

The Faceshop Calming Seed

Kem dưỡng ẩm Calming Seed của thương hiệu The Faceshop này tuy được sản xuất thích hợp với những cô nàng sở hữu làn da mụn và nhạy cảm. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên bạn cũng hoàn toàn không phải lo ngại việc làn da bị kích ứng. Sản phẩm có chức năng làm dịu da sau những kích ứng, cấp nước và giúp da mau chống lấy lại độ đàn hồi tự nhiên.

Top 7 dong kem duong am phu hop cho da mun
Giá The Faceshop Calming Seed – 450.000/ Sản phẩm

Murad Skin Perfecting Lotion

Murad là hệ thống sản phẩm của bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ, chuyên đặc trị các vấn đề dành cho da mụn. Sản phẩm kem dưỡng ẩm này có thành phần không chứa dầu, siêu nhẹ làm thông thoáng lỗ chân lông và tinh lọc da. Sản phẩm phù hợp kể cả khi da bạn đang trong tình trạng lên mụn hoặc da nhạy cảm.

Murad là thương hiệu mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu tại Mỹ khuyên nên sử dụng nhờ khả năng đặc trị hiệu quả các vấn đề về da mụn. Sản phẩm kem dưỡng ẩm Murad Skin Perfecting Lotion có thành phần không chứa dầu, kết cấu siêu nhẹ giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và tinh lọc da. Sản phẩm phù hợp kể cả khi làn da bạn đang trong tình trạng lên mụn hoặc da nhạy cảm.

Top 7 dong kem duong am phu hop cho da mun
Giá Mura Skin Perfecting Lotion – 1.030.000/ Sản phẩm

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI