Sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất dành cho da nhạy cảm

28/07/2017 - 07:00

PNO - Rong biển, dầu gỗ, dầu hoa hồng,... là những sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất có nguyên liệu tự nhiên, an toàn dành cho làn da khi nổi mụn.

Làn da không mịn màng là nỗi lo của nhiều chị em lẫn mày râu, sau đây là những cách và sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất từ thiên nhiên gợi ý dành cho bạn:

Để làm dịu da khi bị mụn trứng cá: Dùng thử dầu gỗ của cây đàn hương có nguồn gốc từ Đông Ấn của Ấn Độ. Đây là một loại tinh dầu có tính kháng khuẩn cao, chống viêm nhiễm, giúp cân bằng da và giảm sưng tấy khi bị mụn. Graf nói:” Nó sẽ gây khó chịu khi bạn thoa trực tiếp lên da. Vì vậy, nên pha loãng với 6 muỗng cà phê dầu dưỡng ẩm để làm mát da. 

San pham tri tham mun tot nhat danh cho da nhay cam

Tinh dầu.

Làm mịn da và phục hồi da khô: "Dầu hoa hồng có chứa một lượng chất tự nhiên retinol giúp cải thiện các nếp nhăn” - Marius Morariu, một người đồng sáng lập công ty chăm sóc da Tracie Martyn từng nói như thế. Chúng chứa hàm lượng omega 6 khá cao nên rất tốt cho da khô.

San pham tri tham mun tot nhat danh cho da nhay cam
Nước hoa hồng.

Giúp da trắng hồng rạng rỡ: Có rất nhiều loại dầu dưỡng da gây kích ứng nhưng dầu jojoba, dầu hạnh nhân và dầu mơ có công dụng nhẹ nhàng nên làm da dễ hấp thụ, càng tốt hơn nếu muốn giữ ẩm da với các loại dầu này. Đây cũng được xem là sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất dành cho bạn từ nguyên liệu thiên nhiên. 

San pham tri tham mun tot nhat danh cho da nhay cam
Dầu dưỡng.

cũng là mặt nạ siêu tuyệt vời, ản phẩm trị thâm mụn tốt nhất dành cho phái đẹp, mặc dù nó có mùi hơi khó chịu. Ông Graf nói: "Bạn phải cố gắng duy trì việc sử dụng một loại sản phẩm để có kết quả như mong muốn. Hãy thử trộn bơ và rong biển sẽ tạo ra một loại vitamin thích hợp cho làn da nhạy cảm. Đây là loại mặt nạ ít ai biết đến nhưng nó lại có công dụng vô cùng tuyệt vời". 

Nhiều phụ nữ đã lựa chọn mỹ phẩm có thành phần tự nhiên khi đang mang thai hoặc cho con bú để tránh ảnh hưởng đến bé và thai nhi. Tuy nhiên, cần xem kỹ thành phần để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé. 

Herschthal, người nghiên cứu tác động của các thành phần chăm sóc da cho phụ nữ mang thai từng nói: "Các sản phẩm tự nhiên như dầu bạc hà, dầu hương thảo, dầu bắp cải dùng để tắm và làm mặt nạ. Đây là những sản phẩm thường gây ảnh hưởng về tuyến sữa và chuyển dạ sớm”. 

San pham tri tham mun tot nhat danh cho da nhay cam
 

Nếu bạn muốn dùng các sản phẩm tự nhiên khi mang thai, nên tránh xa các thành phần này.

Tất cả sản phẩm như trên đều đạt chuẩn tự nhiên của Allure, tất cả đều không chứa chất bảo quản, nhôm, dầu khoáng, este, natri lurel sulfate, phthalates , chất sát khuẩn và các loại chất hóa học khác. 

Uyên Nguyễn

Nguồn Allure
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI