Menu

Rihana thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp như thế nào?

08:00 16/04/2018

pno
Không chỉ là một ca sĩ với nhiều bản hit như "Umbrella", "We Found Love" hay "Wild Thoughts", Rihana còn là một nhà thiết kế thời trang, làm đẹp kết hợp với các nhãn hiệu nổi tiếng như Dior, Puma và mang lại nhiều thành công đáng kể.
Rihana thay doi nganh cong nghiep lam dep nhu the nao?
Sau nhiều năm tự thử nghiệm trên các loại da và tông màu khác nhau, mới đây Rihana đã cho ra đời một dòng sản phẩm trang điểm có tên Fenty Beauty với slogan “sản phẩm làm đẹp phù hợp với tất cả mọi phụ nữ”. Nghĩa là các sản phẩm có thể đáp ứng mọi nhu cầu và dễ dàng thích hợp với đại đa số người dùng.
Rihana thay doi nganh cong nghiep lam dep nhu the nao?
Trong tất cả sản phẩm Fenty Beauty cần kế đến đó là bộ sưu tập kem nền Pro Filt'r Soft Matte Longwear gồm 40 tông màu khác nhau từ sáng đến tối màu nhất. Dòng kem này đáp ứng mọi tông da của các tín đồ yêu làm đẹp. Không chỉ có khả năng kìm dầu tốt, lên da chuẩn và giữ nền cực lâu, dòng foundation này còn có khả năng thích ứng khí hậu để tạo cho bạn một làn da sáng bóng dù thay đổi ở bất kì thời tiết và môi trường nào.
Rihana thay doi nganh cong nghiep lam dep nhu the nao?
Chỉ vài ngày sau khi Fenty Beauty chính thức ra mắt, các sản phẩm này đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong giới làm đẹp và được bày bán rộng rãi ở những cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng như Sephora, JCPenney. Việc kinh doanh đem đến cho Rihana nguồn thu nhập khổng lồ. Theo thống kê trên các phương tiện truyền thông chỉ trong tháng đầu tiên ra mắt, hãng mỹ phẩm của cô đạt doanh thu 72 triệu USD.
Rihana thay doi nganh cong nghiep lam dep nhu the nao?
Một số thống kê quan trọng khác cho thấy trong năm 2013, người Mỹ gốc Phi có tổng sức mua tối thiểu 1,3 nghìn tỷ USD, trong đó phụ nữ da đen đặc biệt tiêu thụ hàng mỹ phẩm lên tới 7,5 tỷ USD hàng năm, chiếm hơn 80% lượng mỹ phẩm so với người tiêu dùng không phải là người da đen. Sự khác biệt trong thiết kế khi tạo ra các sản phẩm đa đạng, đánh trúng vào nhu cầu của dùng là chìa khóa giúp Rihana tạo nên thành công này.
Rihana thay doi nganh cong nghiep lam dep nhu the nao?
Trên thực tế thị trường không có nhiều những nhãn hàng kinh doanh các sản phẩm kem nền có tông màu tối vì cho rằng không đem lại lượng tiêu thụ cao. Tuy nhiên, nhãn hàng Fenty Beauty của Rihana đã chứng minh rằng đây là một khái niệm sai lầm.
Rihana thay doi nganh cong nghiep lam dep nhu the nao?
Với tầm ảnh hưởng của mình, Rihana đã vượt qua hẳn những thương hiệu nổi tiếng khác bao gồm cả Kylie Jenner, Kylie Cosmetics. Chiến thắng giải thưởng đa dạng về sắc đẹp của Yahoo Lifestyle (DIBs) 2018 với thương hiệu Fendy Beauty là thành quả cho sự cố gắng không ngừng nghỉ trong ngành làm đẹp của cô.
Rihana thay doi nganh cong nghiep lam dep nhu the nao?
Rihanna hiện được xem là một biểu tượng trên cả đấu trường thời trang, âm nhạc lẫn sắc đẹp. Chỉ riêng việc tiếp thị và quảng bá trên các phương tiện truyền thông xã hội với các nghệ sĩ và đem đến sự thành công như hiện nay cũng đủ đánh giá năng lực và sức ảnh hưởng của cô như thế nào.
Rihana thay doi nganh cong nghiep lam dep nhu the nao?
Trên thực tế, vào năm 2016, cô được xếp vào danh sách những người nổi tiếng nhất thị trường khi đánh bại Beyoncé, Jennifer Lopez, và Khloé Kardashian, dựa trên nghiên cứu do NPD Group tiến hành. Nghiên cứu này cũng tiết lộ rằng người hâm mộ của Rihanna có khả năng mua được các sản phẩm do cô thiết kế cao gấp 3,7 lần so với các ngôi sao khác. Với sự thành công rực rỡ của Rihanna việc các nhãn hiệu khác thi nhau được hợp tác với cô cũng là điều dễ hiểu.

Trâm Trần