Nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng đua nhau khuyến mãi hút phái đẹp ngày Black Friday

24/11/2017 - 15:08

PNO - Không bỏ qua ngày hội mua sắm lớn nhất năm Black Friday, các hãng mỹ phẩm nổi tiếng cũng thu hút phái đẹp bằng nhiều chương trình khuyến mãi.

Black Friday (Thứ 6 đen tối) bắt nguồn từ Mỹ, được tổ chức vào thứ 6 cuối cùng của tháng 11 trong năm, sau Lễ tạ Ơn. Sự ra đời của Black Friday được kể lại với nhiều câu chuyện khác nhau. Có nguồn cho rằng ngày đặc biệt này xuất xứ từ tình trạng tắc nghẽn giao thông xảy ra vào ngày thứ sáu sau Lễ Tạ Ơn năm 1965 ở Philadelphia, khi hàng trăm nghìn người Mỹ chen chúc nhau ở các con phố, vỉa hè đi mua sắm để sửa soạn cho Lễ Noel sắp đến, và theo truyền thống đây được xem là ngày bắt đầu mùa mua sắm Giáng sinh.

Nhieu hang my pham noi tieng dua nhau khuyen mai hut phai dep ngay Black Friday
Nhiều người chen lấn để sở hữu được sản phẩm giảm giá.

Câu chuyện khác về Black Friday bắt đầu được nhắc tới vào năm 1939, khi Tổng thống thứ 32 Mỹ Franklin D. Roosevelt đứng trước sức ép phải chuyển Lễ Tạ Ơn từ ngày thứ 5 cuối cùng lên thành thứ 5 lần thứ 4 trong tháng 11, với mục đích kéo dài mùa mua sắm Giáng sinh. Việc này giúp cải thiện nền kinh tế đang khủng hoảng lúc bấy giờ, ý tưởng Black Friday hình thành từ đó.

Nhưng dù có nguồn gốc từ đâu, Black Friday được chào đón như ngày hội mua sắm lớn nhất năm. Nhiều cửa hàng giảm giá mạnh từ 30-40% thậm chí 70%. Tại nhiều trung tâm mua sắm lớn, người ta phải xếp hàng từ sáng sớm, chen chúc, giành giật nhau để sở hữu những món đồ giảm giá khó mua vào ngày thường.

Nắm bắt cơ hội thu hút phái đẹp trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm này, những nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cũng tung nhiều chương trình khuyến mãi.

THEFACESHOP

Là một công ty sản xuất, phân phối bán lẻ và nhượng quyền kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thiên nhiên có trụ sở tại Hàn Quốc. Các mặt hàng mỹ phẩm của thương hiệu này có mặt ở các trung tâm thương mại cũng như một số cửa hàng.

Không bỏ qua không khí mua sắm nhộn nhịp, nhãn hiệu này tung chương trình giảm giá 50% một số sản phẩm, mua 9 tặng 11 và mua 4 tặng 6 đối với sản phẩm mặt nạ dưỡng da trong 3 ngày 24 - 26/11.

Ngoài ra, tặng 01 sữa rửa mặt Herb Day 100ml cho hóa đơn từ 700.000 đồng, tặng 01 "Nước thần" The First Serum 50ml  và 01 Sữa rửa mặt Herb Day 100ml cho hóa đơn từ 1,3 triệu đồng. 1 bộ Kit dưỡng da Yehwadam trị giá giá 983.000 đồng cho hóa đơn từ 1,7 triệu đồng.

AVON

Avon thành lập năm 1886 tại Mỹ và là một trong những hãng mỹ phẩm lớn nhất thế giới. Hãng chủ yếu bán hàng trực tiếp thông qua đội ngũ nhân viên kinh doanh tận nhà. Nhãn hiệu có cửa hàng nhiều nước trên thế giới.

Bắt nguồn từ quốc gia sản sinh ra ngày Black Friday, Avon hưởng ứng ngày mua sắm lớn nhất năm bằng chương trình khuyến mãi miễn phí vận chuyển cho hóa đơn trên 20 đôla. Miễn phí vận chuyển và giảm giá 20% cho hóa đơn trên 45 đôla. Trên 65 đôla sẽ miến phí vận chuyển, giảm giá 20% và tặng 7 miếng mặt nạ.

LANMECO

Lancôme là một nhãn hiệu nước hoa và mỹ phẩm sang trọng của Pháp, phân phối sản phẩm quốc tế. Nhãn hiệu này là một phần của L'Oréal - công ty mẹ cung cấp sản phẩm chăm sóc da, nước hoa và trang điểm với giá cao hơn.

Nếu L'Oréal không áp dụng chương trình cho Black Friday thì Lameco lại hút khách khi giảm giá 20% một số sản phẩm, nước hoa 69 đôla còn 55 đôla, như toner 23 đôla còn 18,4 đôla.

INNISFREE

Hãng mỹ phẩm Hàn Quốc được lòng giới trẻ lại áp dụng khuyến mãi innisfree Green Day 24-26/11. Với hoá đơn từ 2,000,000 tặng túi My Eco Travel Bag để bảo quản những loại quần áo mỏng nhẹ. Tặng gương cầm tay khi mua 1 lõi My Cushion hoặc 1 vỏ My Cushion. Tặng bộ kit Beauty Blender khi mua My Cushion (lõi + vỏ) hoặc 2 lõi cushion bất kì.

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI