Người đẹp Việt tin dùng và review mỹ phẩm Mihoo như thế nào?

24/12/2017 - 13:56

PNO - Fashionista Diệp Linh Châu, diễn viên Lê Khánh, Băng Di,... là những gương mặt nổi tiếng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung mà bí quyết không gì ngoài mỹ phẩm Mihoo Cosmetics.

Diễn viên Lê Khánh

Nhắc đến sản phẩm làm đẹp của Mihoo Cosmetics đã không còn xa lạ với phái đẹp. Trong đó, nhiều người nổi tiếng sở hữu vẻ ngoài trẻ trung cũng tin tưởng sử dụng.

Đặc thù công việc phải thường xuyên trang điểm, lịch làm việc thất thường dễ gây ra các vấn đề về da, đặc biệt xuất hiện nếp nhăn.

Diễn viên Lê Khánh chia sẻ, dù đã ngoài 30 nhưng chị vẫn được khen trẻ trung. Lý do là chị thường xuyên sử dụng sản phẩm Wrinkle and spot cream của Mihoo Cosmetics.

Nguoi dep Viet tin dung va review my pham Mihoo nhu the nao?
Diễn viên Lê Khánh tiết lộ bí quyết trắng da nhờ Wrinkle and spot cream của Mihoo Cosmetics.

“Vừa mở nắp hộp, mình đã cảm nhận ngay mùi thơm dịu nhẹ. Kem đặc, nhưng thoa lên da lại tan rất nhanh nên chỉ mất khoảng 2 tiếng đồng hồ là có thể thẩm thấu và phát huy tác dụng”, nữ diễn viên cho biết.

Kem tan rất nhanh do ứng dụng công nghệ Nano “xay nhuyễn” thành các hạt phân tử kích thước cực nhỏ, len lỏi dưới da và tạo ra một lực đẩy như phù sa ngày ngày bồi đắp cho từng nếp nhăn trở nên đong đầy. Cũng vì vậy, đây là sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, mang tính chất trị liệu chứ không đơn thuần là mỹ phẩm thông thường.

Beauty Blogger Huyền Mihoo

Là người chia sẻ nhiều bí quyết làm đẹp cũng như quan điểm sống, Beauty Blogger Huyền Mihoo không ngần ngại tiết lộ mỹ phẩm giúp mình luôn tự tin, trẻ đẹp dù đã là bà mẹ hai con.

Huyền Mihoo cũng là tín đồ của kem dưỡng da Wrinkle and spot cream. Vốn là CEO của chính công ty Mihoo, nhưng Huyền Mihoo vẫn tiếc từng giọt kem dưỡng da không chỉ vì bao bì bắt mắt mà còn bởi công dụng dưỡng trắng hiệu quả của loại kem này.

Nguoi dep Viet tin dung va review my pham Mihoo nhu the nao?
Beauty blogger Huyền Mihoo sở hữu làn da mịn màng, khỏe mạnh được rất nhiều người khen ngợi, ghen tỵ.
Nguoi dep Viet tin dung va review my pham Mihoo nhu the nao?
Kem Wrinkle and spot cream được Beauty Blogger Huyền Mihoo tin dùng.
Nguoi dep Viet tin dung va review my pham Mihoo nhu the nao?
 

“Nhà có cả container kem Mihoo mà mình dùng hũ kem còn vét tới giọt cuối cùng”, Huyền Mihoo hài hước chia sẻ.

Beauty Blogger Huyền Mihoo cũng bộc bạch dòng mỹ phẩm này được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản, đạt chuẩn GMP quốc tế còn góp phần làm da căng mịn và loại trừ thâm nám. Các bước thực hiện lại vô cùng đơn giản, thoa một lượng vừa phải kem lên khắp da mặt. Nhất là việc chỉ dùng ban đêm rất thuận lợi nhiều chị em.

Fashionista Diệp Linh Châu

Diệp Linh Châu là cô gái bước ra từ cuộc thi The Face, không chỉ sở hữu gu thời trang ấn tượng, người đẹp còn nổi bật với làn da  mịn màng, khỏe khoắn. Tiết lộ về bí quyết sở hữu làn da đáng mơ ước, fashionista cho biết cô làm sạch da thật sâu bằng sữa rửa mặt Mihoo được chiết xuất từ hạt bí đỏ lên men.

Nguoi dep Viet tin dung va review my pham Mihoo nhu the nao?
Diệp Linh Châu nổi bật trong tiệc trà chiều Mihoo.

Sửa rửa mặt Mihoo với các thành phần từ thiên nhiên giúp da sạch sâu vàng trắng sáng da. Thành phần gồm có nước khoáng Onsen-sui, hạt bí đỏ lên men, chiết xuất kén tơ tằm khiến da luôn mềm mịn , không là khô da.

Hot girl Yu Dương

Vẻ ngoài xinh đẹp lại đang ở độ tuổi tươi trẻ mà không hề bị các nỗi lo về mụn như nhiều bạn trẻ gặp phải, hot girl Yu Dương luôn xuất hiện rạng ngời, thu hút.

Yu Dương tiết lộ, mụn là vấn đề khiến cô gái trẻ luôn lo lắng như bao bạn trẻ khác. Tuy nhiên từ khi sử dụng 24h Mihoo Acnes Gel của Mihoo Cosmetics, Yu Dương luôn tự tin xuất hiện mà không lo những vấn đề về mụn.

Nguoi dep Viet tin dung va review my pham Mihoo nhu the nao?
Diễn viên Yu Dương.
Nguoi dep Viet tin dung va review my pham Mihoo nhu the nao?
Gel trị mụn hiệu quả không gây kích ứng da.

Đặc biệt, sử dụng 24h Mihoo Acnes Gel cô nàng không lo kích ứng vì sản phẩm có thành phần từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn như chiết xuất từ quả bơ giàu dưỡng chất Vitamin A, D, E, lecithin omega 9 giúp tái tạo da, trẻ hoá và dưỡng ẩm cho da.

Đồng thời, tinh chất cây cam thảo giúp trị mụn kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn không cho vi khuẩn lây lan cũng như giúp vùng da tổn thương nhanh chóng hồi phục. Đặc biệt, 24h Mihoo Acnes Gel bổ sung collagen và các dưỡng chất khác giúp làn da không bị khô hay tổn hại da.

Chuyên gia làm đẹp - diễn viên Ngọc Trần

Nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp và được mệnh danh là một trong những nghệ nhân điêu khắc chân mày đẹp nhất Sài Gòn, Ngọc Trần thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Vẻ tươi trẻ của nữ chuyên gia không khỏi khiến nhiều người tò mò.

Bật mí về bí quyết giúp mình giữ được nét thanh xuân, Ngọc Trần cho biết, cô dùng Nước uống nhau thai hươu Deer Placenta Drinks và Serum vàng 24K Mihoo Regenerative Serum của Mihoo.

Nguoi dep Viet tin dung va review my pham Mihoo nhu the nao?
Chuyên gia làm đẹp Ngọc Trần giữ nét xuân bằng nước uống nhau thai hươu.

Nước uống nhau thai hươu gồm tứ trụ thần kỳ đẩy lùi lão hóa. Đó là tinh chất nhau thai hươu (Deer Palcenta) có khả năng hấp thụ lên cơ thể người gấp 5 lần nhau thai cừu và các loại nhau thai khác. Nhau thai hươu đồng thời kích thích tái tạo tế bào mầm sinh trưởng trong cơ thể, tái tạo và phục hồi các tế bào bị lão hóa, đẩy nhanh quá trình trẻ hóa và bổ sung dưỡng chất nuôi da căng mịn.

Nguyên liệu tạo ra sản phẩm được tuyển chọn và nhập khẩu từ Nhật, công nghệ sản xuất được chuyển giao của Nhật.

Cùng với Fashionista Diệp Linh Châu, Ngọc Trần nhận thấy hiệu quả rõ rệt khi sử dụng Regenerative Serum chứa hạt vàng 24K, đặc biệt khả năng tái tạo da, giữ cho da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Hot girl Trang Nơ

Hot girl Trang Nơ là một gương mặt mới mẻ, đáng yêu trong giới hot girl và diễn viên sitcom. Ngoài diễn xuất hồn nhiên, dễ thương, Trang Nơ còn được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài trẻ trung và làn da trắng mịn.

Trang Nơ chia sẻ bí quyết của cô là sử dụng bộ sản phẩm làm trắng toàn thân của Mihoo, bao gồm sữa tắm và lotion trắng da.

Nguoi dep Viet tin dung va review my pham Mihoo nhu the nao?
Trang Nơ chia sẻ trên trang cá nhân cảm nhận riêng sau khi dùng mỹ phẩm Mihoo.

Sữa tắm bùn khoáng trắng da Mihoo ra đời dựa trên nguyên tắc làm sạch da và tẩy tế bào chết, giúp da thư giãn nhẹ nhàng, đó là tiền đề quan trọng trong liệu trình dưỡng trắng an toàn, làm cơ sở thúc đẩy nhanh hiệu quả trắng hồng cho làn da.

Đặc biệt, sữa tắm bùn khoáng Mihoo Whitening có chứa hai thành phần chủ chốt, góp phần quan trọng trong quá trình làm trắng da, đó là Lanolin và bùn non khoáng, hai thành phần này sẽ thấm sâu vào da, dưỡng da trắng hồng lên mỗi ngày.

Những dưỡng chất tích hợp trong các hạt bùn khoáng siêu nhỏ, giúp cọ xát làn da, nhẹ nhàng lấy đi những tế bào chết, lớp sừng thô ráp bên ngoài và loại bỏ những tạp chất vướng sâu ở lỗ chân lông. Các nàng chỉ cần tắm bình thường với sữa tắm bùn khoáng Mihoo Whitening, massage lên da từ 1­2 phút, sau đó tắm lại với nước sạch.

Hot girl Nguyễn Thanh Tuyền

Hot girl Nguyễn Thanh Tuyền là gương mặt quen thuộc với khán giả. Cô gây chú ý với ngoại hình trẻ đẹp. Và một trong những mỹ phẩm cô sử dụng thường xuyên để giữ cho làn da trắng, khỏe, tràn sức sống là serum vàng 24K Mihoo.

Nguyễn Thanh Tuyền viết trên trang cá nhân, da mùa này khô cực kỳ, xức serum vàng 24K của Mihoo da mướt mát lại hẳn.

Nguoi dep Viet tin dung va review my pham Mihoo nhu the nao?
Hotgirl Nguyễn Thanh Tuyền dành nhiều lời khen cho serum vàng 24K Mihoo.

Người mẫu, diễn viên Phi Huyền Trang

Là gương mặt quen thuộc với khán giả qua series phim "Mì Gõ", Phi Huyền Trang cũng là khách hàng ưu tiên lựa chọn mỹ phẩm Mihoo trong rất nhiều sản phẩm ra đời hiện nay.

Vừa qua, cô gái xinh đẹp 9X chia sẻ: "Nhiều người khen Trang dạo này da dẻ đẹp, trắng hồng hẳn ra, nhờ chia sẻ bí quyết gì mà giúp cho da khỏe, sáng tự nhiên lên như vậy. Mấy hôm nay bận rộn với lịch quay, tới nay mới lên chia sẽ với mọi người được đây!

Nguoi dep Viet tin dung va review my pham Mihoo nhu the nao?
Diễn viên Phi Huyền Trang tự tin khoe làn da trắng sáng, mịn màng nhờ sản phẩm Mihoo. 

Combo dưỡng trắng da gồm: sữa tắm bùn khoáng trắng da Mihoo Whitening và lotion dưỡng trắng da Mihoo Whitening là bộ đôi là trọn vẹn quá trình dưỡng trắng luôn. Quá trình cũng khá đơn giản, không phức tạp và tốn nhiều thời gian, chỉ là tắm bình thường với sữa tắm bùn khoáng Mihoo Whitening, tắm xong rồi thoa lotion Mihoo Whitening là xong.

"Da Trang sau khi tắm thoải mái lắm, da có cảm giác nhẹ và mướt, thoa thêm lotion, thấm nhanh cực kỳ, không bị rít nha, thích lắm luôn. Sau một tuần mà trắng hồng lên thấy rõ, da khỏe và căng mịn, da Trang cũng khá nhạy cảm, nhưng sử dụng bộ đôi này không bị kích ứng gì cả cả nhà ạ. Chia sẻ rồi đấy, ai muốn đẹp lên như Trang thì áp dụng liền đi!", nữ diễn viên chia sẻ.

Người mẫu Thái Lan Aorr Thipwadee

“Rất thơm và quan trọng hơn cả là màu da trắng sáng rõ rệt. Yêu Mihoo Cosmetics, tốt nhất nên kết hợp cùng lotion”, nữ người mẫu Thái Lan chia sẻ cảm xúc khi sử dụng sữa tắm bùn khoáng Mihoo Whitening.

Ngoài những công dụng của Mihoo Whitening, cô tiết lộ nên kết hợp cùng lotion dưỡng trắng Mihoo để đạt hiệu quả tốt nhất.  

Nguoi dep Viet tin dung va review my pham Mihoo nhu the nao?
Mỹ phẩm Mihoo Cosmetics cũng đã có cơ hội đến tay người nổi tiếng thế giới từ ngày đầu tiên và đến nay họ đã trở thành khách hàng thân thiết, quen thuộc của nhãn, 

Mihoo Lotion dưỡng trắng da toàn thân ứng dụng nguyên lý thẩm thấu nhanh và hấp trắng từ trong ra ngoài. Sản phẩm này kết hợp với sữa tắm bùn khoáng tạo thành một cặp bài trùng giúp da trắng hồng tự nhiên. Với công nghệ sản xuất của Nhật, lotion có khả năng thấm nhanh, không gây bết dính, dưỡng ẩm từ sâu bên trong da.

Bên cạnh đó, các thành phần đặc biệt cấu thành sản phẩm là Lanolin, Kojic Acid dạng muối nhập khẩu từ Nhật, sibwhite từ cây thông đỏ chính là trợ thủ đắc lực giúp da trở nên mềm, mượt và trắng hồng lên hàng ngày.

Giữa tháng 11/2017, Mihoo Cosmetics mở văn phòng đầu tiên tại Nhật Bản, đồng nghĩa với việc công ty Mihoo Cosmetics trở thành công ty có pháp nhân tại Nhật. Sản phẩm của Mihoo cũng đã được bày bán ở cửa hàng Nhật Bản và hệ thống online ecommerce. Sau thời gian ra mắt và được khách hàng đón nhận, Mihoo Cosmetics không chỉ có mặt tại nhiều kệ hàng uy tín trong nước và đã đến tay nhiều khách nước ngoài. 

Chương trình khuyến mãi nhân dịp Noel 2017: 

Mihoo có chương trình khuyến mãi nhân dịp Giáng Sinh từ 20/12 đến 25/12 như sau:

1. Số lượng khuyến mãi: 50 bộ

Nguoi dep Viet tin dung va review my pham Mihoo nhu the nao?
 

2. Số lượng khuyến mãi: 50 bộ.

Nguoi dep Viet tin dung va review my pham Mihoo nhu the nao?
 

3. Số lượng khuyến mãi: 100 bộ.

Nguoi dep Viet tin dung va review my pham Mihoo nhu the nao?
 

Chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc khi số lượng khuyến mãi được bán hết.

Xem thêm chi tiết về sản phẩm Mihoo Cosmetics: http://mihoocosmetics.com/

Di Linh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI