Mỹ phẩm Mihoo Cosmetics chính thức có văn phòng tại Nhật Bản

22/11/2017 - 13:07

PNO - Giữa tháng 11/2017, Huyền Mihoo lại đón nhận tin vui trên con đường kinh doanh khi mỹ phẩm Mihoo Cosmetics mở văn phòng đầu tiên tại Nhật Bản.

Ngoài vai trò là một beauty blogger, ít ai biết Huyền Mihoo là CEO của hai công ty: Công ty Truyền thông ONG và Công ty Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng Mihoo. 

Giữa tháng 11/2017, Huyền Mihoo lại đón nhận tin vui trên con đường kinh doanh khi mỹ phẩm Mihoo Cosmetics mở văn phòng đầu tiên tại Nhật Bản.

Sản phẩm của Mihoo cũng đã được bày bán ở cửa hàng Nhật Bản và hệ thống online ecommerce. Điều này đồng nghĩa với việc công ty Mihoo Cosmetics trở thành công ty có pháp nhân tại Nhật. 

My pham Mihoo Cosmetics chinh thuc co van phong tai Nhat Ban
Không chỉ chia sẻ về những chủ đề làm đẹp, dành riêng cho phụ nữ, beauty blogger Huyền Mihoo hiện là "bà chủ" của 2 công ty.

Không khỏi xúc động trước thành quả ngày hôm nay, CEO Huyền Mihoo chia sẻ: “Mỹ phẩm Mihoo Cosmetics có trụ sở tại Nhật là sự cố gắng không ngừng, đó là cả quá trình nỗ lực của bản thân tôi và công ty. Tuy văn phòng còn đơn giản nhưng là một bước đệm quan trọng để đưa sản phẩm Mihoo đến nhiều nơi trên thế giới. Tôi tin rằng với sự chuẩn bị chỉn chu, kỹ càng và sự đầu tư lớn cho công nghệ, Mihoo sẽ là một thương hiệu được tất cả phụ nữ yêu mến và tin dùng”. 

Trước thực tế nhiều mỹ phẩm có xuất xứ mập mờ không rõ nguồn gốc, Huyền Mihoo quyết tâm mang sản phẩm 100% sản xuất tại Nhật, được thị trường Nhật công nhận, giá cả Việt Nam đến với phụ nữ Việt, đó là quá trình không ngừng cố gắng để trải qua thời kỳ khó khăn nhất. 

My pham Mihoo Cosmetics chinh thuc co van phong tai Nhat Ban
Huyền Mihoo nói: "Mỹ phẩm Mihoo Cosmetics có văn phòng tại Nhật Bản là bước đệm quan trọng, giúp Mihoo đến được với phái đẹp ở nhiều nơi hơn trên thế giới".

Từng chia sẻ về con đường sự nghiệp không hề dễ dàng, từ lúc phải một mình đảm đương mọi vai trò trong công ty từ Giám đốc đến nhân viên kiêm luôn lao công, shipper,... Khi trụ sở công ty chỉ vỏn vẹn trọng một phòng riêng của căn nhà, đến hiện tại, Mihoo Cosmetics đã đi vào hoạt động ổn định, sản phẩm có mặt trong nhiều siêu thị, hệ thống bán hàng online chuyên nghiệp để phái đẹp có thể tiếp cận dễ dàng. 

80% các sản phẩm của Mihoo được sản xuất tại các nhà máy lớn uy tín tại Nhật và Hàn Quốc, hai quốc gia có công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến nhất hiện nay. Những sản phẩm nào sản xuất trong nước đều có giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn của Nhật, với nguyên liệu nhập hoàn toàn từ Nhật. 

My pham Mihoo Cosmetics chinh thuc co van phong tai Nhat Ban
Serum chứa hạt vàng 24K - Một trong những sản phẩm CEO Việt Huyền Mihoo tâm huyết. 

Huyền Mihoo được biết đến là một beauty blogger có nhiều chia sẻ về bí quyết làm đẹp cho chị em phụ nữ. Nữ doanh nhân 8X này còn gửi gắm những thông điệp, năng lượng sống, làm việc và làm đẹp tích cực thông qua những video gần gũi trên kênh Youtube cá nhân có tên “Quyền được đẹp”. 

Huyền Mihoo tâm sự: “'Quyền được đẹp' là cách tạo tôi ra hứng thú để việc làm đẹp trở thành niềm vui, như việc massage cùng điệu nhạc, vừa thoải mái, thư giãn lại vừa đẹp hơn. Hay lớn hơn về việc phụ nữ thường giới hạn bản thân trong khuôn khổ, định kiến, suy nghĩ tiêu cực và chia sẻ về cách để thoát ra căn phòng giới hạn mình. Không cầu kỳ, khó hiểu, tôi chỉ dựa trên những điều đơn giản mà phụ nữ Việt Nam đang loay hoay đi tìm”. 

My pham Mihoo Cosmetics chinh thuc co van phong tai Nhat Ban
Sản phẩm của Mihoo Cosmetics đã được bày bán ở cửa hàng Nhật Bản và hệ thống online ecommerce.

Với tiêu chí kinh doanh không dùng chiêu trò và dựa vào chiến lược, Huyền Mihoo tiếp tục có kế hoạch mở rộng kinh doanh, mang đến sản phẩm chất lượng Nhật, Hàn với giá cả Việt Nam. Đồng thời, beauty blogger chia sẻ bí quyết làm đẹp để nhiều người có thể biết cách làm đẹp đúng cách với các mỹ phẩm phù hợp hơn.

Mihoo Cosmetisc có 3 dòng chính: bộ trắng da toàn thân, bộ sản phẩm giúp làn da mơn mởn và sản phẩm Nhật hồi xuân làn da. Với tất cả 11 sản phẩm mang lại đa dạng sự lựa chọn cho chị em. 

Xem thêm thông tin tại đây: http://mihoocosmetics.com/  

Facebook: https://www.facebook.com/huyenmihoo

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI