Muốn có hình đẹp khi đi biển: Dễ thôi mà!

01/07/2018 - 16:00

PNO - Bên cạnh bộ trang phục hợp cảnh hợp tình, với những món phụ kiện dễ tìm dưới đây, bạn hoàn toàn có thể sở hữu nhiều bức ảnh lung linh và chuyến đi biển sẽ trở thành một kỷ niệm đẹp.

Nón rộng vành với tông màu nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thêm bay bổng, lãng mạn. Đặc biệt, một chiếc nón với chất liệu thiên nhiên như cói có thể đi cùng bạn qua nhiều mùa hè. Đừng quên nó cũng là trợ thủ đắc lực trong việc bảo vệ nhan sắc của bạn.

Muon co hinh dep khi di bien: De thoi ma!

Kính mát sẽ là điểm cộng hoàn hảo cho bất kỳ bộ trang phục nào, đặc biệt là trang phục đi biển (từ đầm maxi thướt tha đến bikini…). Ngoài ra, kính mát còn giúp bảo vệ đôi mắt bạn trước ánh nắng mặt trời. Đó là lý do vì sao hành trang đi biển của bạn luôn phải có ít nhất một chiếc kính mát. Nên chọn kính phù hợp với khuôn mặt.

Muon co hinh dep khi di bien: De thoi ma!
 

Dép kẹp: còn gì yêu chiều bạn hơn một đôi dép kẹp họa tiết sặc sỡ. Không chỉ thế, đây còn là phụ kiện thời trang… không phân biệt giới tính, nâng niu từng bước chân bạn suốt chuyến đi.

Muon co hinh dep khi di bien: De thoi ma!
 

Khuyên tai nhựa bản to/khuyên tai tua rua: hè 2018 đánh dấu sự trở lại của khuyên tai nhựa bản to. Bạn có thể phối loại khuyên tai này với bikini hoặc đầm, váy, shorts… Nếu thích nét cá tính và có thành kiến với chất liệu nhựa, bạn có thể chọn khuyên tai tua rua sắc màu.  

Dây đeo cổ dáng dài làm bằng chất liệu thiên nhiên như đá, gỗ… phù hợp với hầu hết trang phục đi biển, tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Tuy nhiên, bạn đừng tham lam chi tiết mà kết hợp quá nhiều trang sức cùng lúc. 

Muon co hinh dep khi di bien: De thoi ma!

Vòng tay/nhẫn bản to: một chiếc vòng tay kim loại bản to hoặc nhiều chiếc vòng đa dạng chất liệu, kiểu dáng đeo cùng lúc sẽ giúp bạn thêm trẻ trung, sành điệu. Tương tự, bạn cũng có thể phối nhiều nhẫn kim loại màu đồng hoặc bạc cùng trang phục đi biển. 

Muon co hinh dep khi di bien: De thoi ma!

 An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI