Màu quần áo tố cáo cá tính

24/06/2018 - 08:00

PNO - Tâm lý học về màu sắc ứng dụng trong cách phối màu trang phục sẽ giúp bạn thể hiện cá tính một cách tinh tế, và trở thành “thỏi nam châm” thú vị với người đối diện.

Tâm lý học về màu sắc ứng dụng trong cách phối màu trang phục sẽ giúp bạn thể hiện cá tính một cách tinh tế và trở thành “thỏi nam châm” thú vị với người đối diện. Họ luôn bị cuốn vào câu hỏi “Bạn là ai? Bạn đang nghĩ gì?”.

Các chuyên gia phong cách thời trang trên thế giới dựa vào khoa học tâm lý về màu sắc đã thiết kế những bộ trang phục giúp đọc vị cá tính từng người.

Đen

Màu đen tượng trưng cho sự nghiêm túc, uy tín, tinh tường, sức mạnh. Những người chuộng mặc trang phục màu đen thường là người có tham vọng, có mục tiêu cụ thể. Màu đen khiến mọi người tò mò tìm hiểu về họ và ai thân thiết sẽ hiểu phía sau trang phục màu đen ấy cũng là tâm hồn rất nhạy cảm. 

Mau quan ao to cao ca tinh
 

Xám 

Là màu sắc tượng trưng cho sự cân bằng. Người hay chọn trang phục xám là người biết khéo léo giấu mình. Đây là màu sắc trung tính và người yêu thích màu sắc này cũng là người thích sự trung hòa. Họ đủ tinh tế, nhạy cảm để hiểu khi nào cần thể hiện và khi nào cần lắng nghe, quan sát. 

Mau quan ao to cao ca tinh
 

Đỏ

Đỏ là màu của sự đam mê, là màu khiến đối phương dễ bị ấn tượng và thuyết phục nhất. Xét về giới tính, nam giới rất dễ bị thu hút bởi người mặc trang phục đỏ. Người luôn diện trang phục đỏ là người có năng lượng dồi dào, họ có khuynh hướng tập trung nhiều vào “cái tôi”. 

Mau quan ao to cao ca tinh
 

Trắng

Đây là màu sắc thể hiện sự tự do, trong trẻo, ngây thơ và đơn giản. Đó là lý do một người thường có khuynh hướng chọn trang phục trắng ở giai đoạn họ muốn khởi đầu điều gì đó mới mẻ. Người thích trang phục trắng yêu sự tự do, sống lạc quan, ngăn nắp và có óc tổ chức cao. 

Mau quan ao to cao ca tinh
 

Hồng

Sắc hồng mang đến cảm giác ấm áp, xoa dịu. Người yêu trang phục màu hồng là người lãng mạn, lạc quan, biết cách tự chủ. Họ thích môi trường sống nhẹ nhàng, thoải mái và đề cao sự tử tế. 

Mau quan ao to cao ca tinh
 

Cam

Sắc cam đại diện cho sự tươi vui, sáng tạo và lôi cuốn. Người thường chọn trang phục màu cam là người có rất nhiều năng lượng, vui vẻ, lạc quan và háo hức thay đổi. Họ là người khôn ngoan và có tham vọng.

Mau quan ao to cao ca tinh
 

Xanh lá 

Màu xanh lá giúp tâm trạng của bạn cảm thấy dễ chịu vì kết nối bạn với môi trường thiên nhiên. Những ai chọn trang phục hay phụ kiện xanh lá thường là người năng động, cởi mở. Họ biết quan tâm đến người khác và có một trái tim dễ rung cảm bởi vẻ đẹp tự nhiên.

Mau quan ao to cao ca tinh
 

Tím

Thời xưa, màu tím thường gắn với sự giàu có, quyền quý. Nữ hoàng Cleopatra là một trong những nhân vật “phát điên” với sắc tím. Ngày nay, trang phục màu tím không còn “độc quyền” bởi giới nhà giàu.

Người thích trang phục tím là người có khả năng sáng tạo cao, có hứng thú lớn với nghệ thuật, đầy cảm xúc và cũng rất nhạy cảm. Họ có gì đó khá bí ẩn, khó lường và khi làm việc cùng, bạn có thể gặp phải cảm giác mâu thuẫn, có lúc họ rất dễ hiểu nhưng có lúc chẳng thể hiểu được họ. 

Mau quan ao to cao ca tinh
 

Vàng

Màu vàng tượng trưng cho hạnh phúc, tiếng cười và ánh mặt trời. Các nghiên cứu khoa học chỉ ra: màu vàng giúp tăng cường sản sinh chất serotonin trong não, đẩy mạnh quá trình chuyển hóa chất và cải thiện tâm trạng. Người thích mặc trang phục vàng là người năng động, sáng tạo và duy trì sở thích lâu dài. Họ luôn có nguồn năng lượng rất lớn, sẵn sàng thám hiểm, khám phá và chinh phục. 

Mau quan ao to cao ca tinh
 

Hoàng Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI