Mặt nạ giấy hàng ngày Việt Nam chất lượng nàng không nên bỏ qua

04/10/2017 - 11:00

PNO - Thay vì mãi tìm kiếm các loại mặt nạ giấy Nhật, Hàn, nàng có thể tham khảo mặt nạ giấy Việt Nam vừa chất lượng vừa hợp túi tiền.

Gần đây, đắp mặt nạ giấy trở thành bước chăm sóc da quan trọng của nhiều chị em nhờ tính tiện lợi, hiệu quả mà sản phẩm này mang lại.

Mặt nạ giấy (sheet mask) được cấu tạo từ hai thành phần chính là giấy (thường được làm bằng cotton) và dưỡng chất (thường là một lượng lớn serum hoặc lotion cô đặc). Tùy thuộc vào mục đích sử dụng như dưỡng trắng, dưỡng ẩm, chống lão hóa… mà mặt nạ sẽ chứa các dưỡng chất khác nhau, bổ sung hàm lượng lớn các thành phần thiết yếu để nuôi dưỡng, thư giãn làn da. 

Mat na giay hang ngay Viet Nam chat luong nang khong nen bo qua
Đắp mặt nạ giấy là cách chăm sóc da được phái đẹp ưa chuộng hiện nay.

Xu hướng của phái đẹp là tìm các sản phẩm mặt nạ giấy từ Nhật, Hàn… và đương nhiên giá các sản phẩm này khá đắt. Những dòng mặt nạ giấy hàng ngày dưới đây sẽ là gợi ý để bạn vừa trải nghiệm những sản phẩm chất lượng mà giá lại “mềm”.

Vedette

Mặt nạ giấy hàng ngày Vedette là dòng sản phẩm rẻ nhất của thương hiệu Vedette, chỉ khoảng 10.000 đồng/gói. Nhãn gồm nhiều loại khác nhau từ mặt nạ dưa leo, mặt nạ tinh dầu tràm trà, mặt nạ cà chua…  mùi thơm tự nhiên, dịu nhẹ. 

Mat na giay hang ngay Viet Nam chat luong nang khong nen bo qua
Các dòng mặt nạ giấy của Vedette.

Vedette cũng có các dòng mặt nạ trái cây, mặt nạ sữa chua kết hợp với dâu, kiwi hoặc nha đam… tùy loại. Các dòng mặt nạ có công dụng nuôi dưỡng, bổ sung độ ẩm, chống lão hóa và giúp làn da tươi tắn, căng mịn hơn. 

Mặt nạ giấy Vedette hiện có bán tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị… nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm.

Coconut

Đây là loại mặt nạ 100% thiên nhiên đầu tiên được sản xuất theo công nghệ vi sinh tại Việt Nam, làm hoàn toàn từ nước dừa và không sử dụng thêm hóa chất nào.

Mat na giay hang ngay Viet Nam chat luong nang khong nen bo qua
Mặt nạ Coconut được làm hoàn toàn từ dừa tươi.

Mặt nạ giấy hàng ngày Coconut nhìn hơi giống miếng thạch, dày và dai, có thể đắp lên mặt lâu mà không bị thoát nước, ngược lại còn giúp da trắng sáng, mịn màng hơn một cách tự nhiên. 

Mỗi miếng mặt nạ được đóng riêng trong từng túi nhôm kín, bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh và khi lấy ra đắp sẽ rất mát, rất thư giãn cho làn da. Giá mặt nạ Coconut khoảng 20.000 đồng/miếng.

Nâu Nâu

Mặt nạ giấy của Nâu Nâu “đánh gục” tín đồ mê làm đẹp bởi thiết kế bao bì vô cùng dễ thương, sinh động.

Mat na giay hang ngay Viet Nam chat luong nang khong nen bo qua
Mặt nạ Nâu Nâu có bao bì dễ thương.

Sản phẩm có 4 loại mùi khác nhau với các công dụng khác nhau để bạn lựa chọn: loại chiết xuất từ trà xanh ngăn ngừa mụn và giảm tình trạng da đổ bóng dầu, loại chocolate cấp nước cho những làn da khô, loại nhân sâm mật ong có tác dụng giúp da trắng sáng tự nhiên còn loại Lavender mang đến làn da mịn màng, mềm mại.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên mộc mạc, các dòng mặt nạ giấy hàng Việt Nam của Nâu Nâu có hương thơm tinh tế, dễ chịu và lành tính với các loại da. Giá mặt nạ Nâu Nâu khoảng 38.000 đồng/miếng.

Coconut Mask TV Bio Cellulose Mask

Mặt nạ dừa Mask TV Bio Cellulose Mask thuộc loại mặt nạ sinh học - thế hệ mới của sheet mask, được làm từ 100% nước dừa tươi lên men bằng công nghệ Hàn Quốc. 

Mat na giay hang ngay Viet Nam chat luong nang khong nen bo qua
Mặt nạ Coconut Mask TV Bio Cellulose Mask.

Với tinh chất Collagen thủy phân kết hợp cùng dưỡng chất Centella Asiatica Extract (chiết xuất rau má), sản phẩm giúp kích thích tổng hợp, bổ sung Collagen cho làn da săn chắc, căng mịn và chống lão hóa da.

Giá loại mặt nạ này khoảng 23.000 đồng/miếng.

Đó là một số loại mặt nạ giấy hàng ngày Việt Nam đầy đủ các tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” mà nàng không nên bỏ qua để vừa làm đẹp lại siêu tiết kiệm túi tiền. Để đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất, bạn nên lựa chọn loại mặt nạ hợp với đặc tính làn da của mình.

Nguyên Thảo 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI