“Bạo hành trẻ em” – Echannel chào sinh nhật 5 tuổi với phim cực hot và quà cực chất

15/01/2018 - 17:00

PNO - Kênh truyền hình giải trí tổng hợp Echannel (VTVcab5) kỉ niệm sinh nhật 5 tuổi bằng chương trình săn mã trúng thưởng tri ân khán giả với những phần quà điện máy giá trị, thiết thực, với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng.

Ra đời cuối năm 2012, qua 5 năm hình thành và phát triển, Echannel đã trở thành kênh truyền hình nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khán giả Việt với những bộ phim châu Á ăn khách như “Khi người ta yêu”, “Đời sống chợ đêm”, “Vợ tôi là cảnh sát”, “Xà nữ báo thù”, “Đôi cánh tự do”…; cùng những hoạt động giao lưu hoành tráng, trong đó đáng nhớ nhất phải kể đến sự kiện nữ diễn viên chính phim “Cuộc Chiến Những Nàng Dâu” – Avika Gor đến Việt Nam vào năm 2016 và cùng Echannel tham gia hoạt động thiện nguyện tại TP. Hồ Chí Minh.

“Bao hanh tre em” – Echannel chao sinh nhat 5 tuoi voi phim cuc hot va qua cuc chat
 

Hoạt động thiện nguyện do Echannel kết hợp cùng Avika Gor - gương mặt đại sứ Echannel

Năm 2017, kênh tiếp tục gây được tiếng vang lớn với bộ phim “Đôi cánh tự do” – được phát sóng trong khung giờ vàng 20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. Phim nằm trong top 3 những phim đạt rating cao nhất tại quốc gia bản địa, đây là bộ phim đầu tiên tại Ấn Độ phản ánh thực trạng buôn bán nô lệ, bạo hành trẻ em & buôn bán nội tạng đang là vấn nạn nhức nhối được nhiều người quan tâm. Ở Việt Nam, ngay khi lên sóng, bộ phim lập tức thu hút khán giả truyền hình với cốt truyện khác biệt, tình tiết gay cấn, thông điệp nhân văn khác xa với những bộ phim Ấn Độ dài dòng đang phát sóng trên truyền hình.  Với cách thể hiện mới lạ, thông điệp ý nghĩa, phim đã lột tả thành công hình ảnh một cô bé nô lệ 7 tuổi, dám ước mơ, dám vượt lên số phận và chống lại cường quyền để vươn tới thành công.Bộ phim là điểm sáng dẫn lối cho những tấm gương quả cảm vượt lên trên bóng tối với khát khao tự do, bộ phim thực sự đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận cũng như thu hút lượng lớn khán giả Việt Nam theo dõi.

“Bao hanh tre em” – Echannel chao sinh nhat 5 tuoi voi phim cuc hot va qua cuc chat
 

Kênh tiếp tục gây được tiếng vang với bộ phim “Đôi cánh tự do”

Trên chặng đường lớn mạnh của mình, Echannel luôn tâm niệm khán giả là nguồn động lực quan trọng để thúc đẩy kênh phát triển ngày một mạnh mẽ. Và để tri ân đến những khán giả “ruột” của kênh, Echannel đã tổ chức chương trình “Xem Đôi cánh tự do, 1 Kho quà tặng”, với phần thưởng trị giá gần 3 triệu đồng. Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 01/12/2017 đến 31/01/2018. Thể lệ của chương trình đơn giản, dễ tiếp cận với tất cả mọi người, ngay cả với những khán giả lớn tuổi. Hàng tuần, khán giả đón xem phim “Đôi cánh tự do” vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6 trên Echannel (VTVcab5) và săn mã dự thưởng chương trình. Mã dự thưởng sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong khung giờ phát sóng phim. Sau khi săn được mã dự thưởng may mắn, khán giả soạn tin nhắn theo cú pháp: E_Mã dự thưởng gửi đến tổng đài 8069, để có cơ hội trúng các giải thưởng. (Trong đó “ _” là khoảng trắng).

“Bao hanh tre em” – Echannel chao sinh nhat 5 tuoi voi phim cuc hot va qua cuc chat
 

Echannel tri ân khán giả với phần thưởng hàng ngày trị giá gần 3 triệu đồng.

Với đà phát triển trong những năm qua, Echannel hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm sáng trong ngành truyền hình Việt Nam, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khán giả yêu thích thể loại phim châu Á.

Chi tiết xem tại:

www.facebook.com/Echannel.vtvcab5/

www.echannel.vn

H.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI