Tây Nguyên mùa hoa cà phê

19/03/2014 - 14:21

PNO - PNO - Tháng Ba ở Tây Nguyên sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm đặc biệt khi được đắm mình trong màu trắng của hoa cà phê trên những vườn cà phê bạt ngàn. Bến Thành Tourist vừa giới thiệu chùm tour Tây Nguyên với các hành trình được thiết kế nhiều điểm nhấn mới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tháng Ba Tây Nguyên thêm quyến rũ với màu hoa cà phê trắng muốt nở khắp sườn đồi vùng đất đỏ bazan. Dưới màu hoa trắng tinh khôi ấy, Buôn Kô Tam trở nên quyến rũ hơn với những ngôi nhà dài hay bến nước của người Ê Đê. Đặc biệt, đến đây, du khách còn được tìm hiểu quy trình sản xuất, chế biến và thưởng thức cà phê với hương vị thơm ngon độc đáo từ những hạt cà phê đầu nguồn nước KoTam.

Tay Nguyen mua hoa ca phe
Một góc cao nguyên Măng Đen 

Tay Nguyen mua hoa ca phe
Hoa cà phê nở khắp các sườn đồi 

Cùng với cơ hội ngắm nhìn sắc trắng tinh khôi của hoa cà phê và hòa mình vào không khí tất bật của người dân Tây Nguyên chuẩn bị cho mùa vụ mới, hành trình đến Tây Nguyên sẽ đưa du khách dừng chân ở Buôn Đôn để tận mắt nhìn thấy dòng Sêrêpok chảy ngược lên thượng nguồn và đổ về Campuchia. Ghé thăm ngôi nhà cổ 120 năm và tìm hiểu cuộc đời Vua săn voi Ama Kong. Tham quan Nhà thờ gỗ Kontum gần 100 năm tuổi với nét đẹp hài hoà giữa lối kiến trúc người Roman và nhà sàn của người Bana. Cao nguyên Măng Đen ở độ cao 1.100m so với mực nước biển lại mở ra một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với khu rừng nguyên sinh Kon Plong nổi tiếng, có độ bao phủ lớn nhất Việt Nam. Ở đây có đến 75%, rừng thông đỏ, hàng chục hồ và thác nước đẹp như tranh vẽ. Đường lên Măng Đen đẹp mơ màng với những hàng hoa mua, hoa sim đua nhau nở tím ven đường. Đặc sản Măng Đen hảo hạng với cá suối, rau rừng mà không du khách nào có thể bỏ qua.

Tay Nguyen mua hoa ca phe
Khu du lịch sinh thái buôn Kô Tam

Tay Nguyen mua hoa ca phe
Nhà thờ gỗ Kontum

Tay Nguyen mua hoa ca phe
Thác Draysap

Du khách có thể lựa chọn các hành trình:
Buôn Ma Thuột - Buôn Đôn - Pleiku - Kontum - Măng Đen (5 ngày, khởi hành thứ 5 hàng tuần)
D’rap Sap - KDL Buôn Kô Tam - Buôn Đôn (3 ngày, khởi hành thứ 5 hàng tuần)
Buôn Ma Thuột - Pleiku - Kontum (4 ngày, khởi hành thứ 5 hàng tuần)

Giá tour từ 2.792.000đ/khách - 4.405.000đ/khách.

Liên hệ đặt tour: Bến Thành Tourist, 79 Nguyễn Trãi, Q1- ĐT: 39 254 254

Hoặc tham khảo: www.benthanhtourist.com

MAI PHI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI