Giảm cân theo cách lạ nhưng hiệu quả

28/07/2017 - 07:00

PNO - Ăn một mình, không ăn cố đồ thừa, thay đổi vị trí ăn uống,... là những cách thay đổi nhỏ giúp bạn điều chỉnh cân nặng nhanh chóng.

Giam can theo cach la nhung hieu qua
 Hãy học theo các đầu bếp giàu kinh nghiệm, khi cần mua sản phẩm cho tuần tới, bạn cần viết ra một danh sách những loại thực phẩm cần mua trước khi đi siêu thị. Bạn phải kiểm tra kỹ danh sách và chỉ mua những thứ mà bạn thực sự cần thiết, đừng hoang mang trước nhiều loại thức ăn khác ở siêu thị.
Giam can theo cach la nhung hieu qua
: Khi ăn một mình, chúng ta sẽ ăn ít hơn 30% so với sự có mặt của người khác. Đôi khi chúng ta phải ăn cùng bạn bè và đồng nghiệp, những món ăn đó sẽ làm bạn tiêu thụ thực phẩm gấp 2 lần so với khi bạn ăn một mình. Như vậy, hãy cố gắng ăn những bữa ăn chính một mình và hạn chế ăn vặt và các loại đồ uống khác.
Giam can theo cach la nhung hieu qua
 Theo nghiên cứu, người ta thường có xu hướng ăn thức ăn hết đĩa, như vậy họ sẽ thực sự mãn nguyện với bữa ăn của mình. Tuy nhiên, chỉ nên xúc thức ăn vừa phải và đừng cố gắng gượng ép khi bản thân cảm thấy no.
Giam can theo cach la nhung hieu qua
 Những người ăn vội vàng vì món ăn đó quá ngon chẳng hạn, họ sẽ ăn nhiều hơn người khác. Vì vậy, họ sẽ cố gắng ăn thật nhanh để đánh lừa thị giác người khác và tiếp tục ăn nữa.
Giam can theo cach la nhung hieu qua
 Nên chọn bữa ăn chỉ với một chiếc đĩa nhỏ ở phòng khách, góc học tập hoặc là ngoài ban công, ở mái hiên, ngoài vườn,…Khi áp dụng cách này, nếu bạn muốn ăn nữa cũng sẽ trở nên lười hơn bởi vì bạn phải quay trở lại bếp để lấy thêm thức ăn.
Giam can theo cach la nhung hieu qua

Chỉ nên đặt thức ăn vào đĩa chỉ với 2 loại: thịt và món ăn phụ, món ăn phụ và salad hoặc cá và rau. Cách sắp xếp đơn giản này làm bữa ăn của bạn trở nên hợp lý hơn. 


Uyên Nguyễn

Nguồn Brightside
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI