Giảm béo cho mặt bằng nguyên liệu tự nhiên

26/04/2018 - 11:30

PNO - Khuôn mặt tròn xoe, mũm mĩm sẽ thon gọn với những cách tự nhiên dưới đây

Để duy trì một làn da khỏe mạnh, xinh đẹp và trẻ trung luôn luôn là cần thiết với chị em phụ nữ. Do một số yếu tố như ô nhiễm môi trường, đi nắng, dùng các sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, chế độ ăn uống không phù hợp, chăm sóc da không đúng cách... đều có thể khiến làn da của bạn trông ảm đạm, không khỏe mạnh và già nua.

Ngoài những vấn đề về da thì chế độ ăn khiến chị em tăng cân và một khuôn mặt tròn béo cũng chính là nỗi lo của rất nhiều người. Có nhiều loại kem hay phương pháp điều trị để loại bỏ chất béo trên khuôn mặt để bạn có dc một khuôn mặt thon gọn. Tuy nhiên, những phương pháp này thường không bền lâu và gây ra nhiều tác dụng phụ.

Các bạn hãy tìm hiểu những cách tự nhiên dưới đây để giảm đi một lượng chất béo đáng kể trên mặt, giúp cho cơ mặt săn chắc. Các cách tự nhiên này an toàn và rất dễ làm và lại không tốn kém chút nào.

1. Trứng: Lòng trắng trứng giàu protein và albumin, các chất này có đặc tính làm săn chắc da, loại bỏ nếp nhăn, tóc sáng khỏe, giúp cải thiện phục hồi làn da.

Giam beo cho mat bang nguyen lieu tu nhien
 

Thành phần: lòng trắng trứng, sữa tươi, nước chanh, mật ong. 

Cách dùng: trộn đều hai lòng trắng trứng, một muỗng sữa tươi, một muỗng nước chanh, một muỗng mật ong, sau đó bôi lên vùng da mặt và cổ. Để nguyên ít nhất nửa giờ. Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm và lau khô.

Bạn hãy làm theo cách này mỗi ngày sẽ có kết quả nhanh hơn.

2. Sữa tươi: Sữa giúp làm săn da và sáng da, duy trì độ đàn hồi của da, ngăn ngừa da lão hóa sớm.

Giam beo cho mat bang nguyen lieu tu nhien
 

Thành phần: sữa, mật ong

Cách làm: trộn đều một muỗng canh sữa và một thìa mật ong. Bôi lên vùng mặt và cổ, massage theo hình tròn nhẹ nhàng vài phút sau đó để khoảng 10 phút và rửa mặt bằng nước ấm.

Cách này sẽ giúp bạn thoát khỏi cằm đôi, hãy làm theo cách này hai lần một tuần để có kết quả tốt nhất.

3. Bột nghệ: Nghệ là một phương pháp lâu đời để giải quyết một số vấn đề về da. Đặc tính kháng khuẩn và chống lão hóa của nghẹ giúp cho da không bị viêm nhiễm và giảm mỡ thừa.

Giam beo cho mat bang nguyen lieu tu nhien
 

Thành phần: nghệ, sữa chua, bột gram

Cách làm: Trộn đều một thìa bột nghệ, một muỗng sữa chua và một muỗng bột gram. trộn thật đều sau đó bôi lên vùng mặt và cổ. Để nguyên trong vòng 20 phút, rửa sạch bằng nước bình thường và lau khô. Bạn nên làm theo cách này một lần một tuần để thấy sự khác biệt.

4. Liệu pháp khăn nóng: Hơi nước sẽ làm giảm chất béo mặt. Dùng cách này sẽ tạo ra mồ hôi trên da, khiến mỡ mặt giảm đi. Nó cũng giúp trẻ hóa và săn chắc da.

Giam beo cho mat bang nguyen lieu tu nhien
 

Trước tiên bạn hãy đun sôi một ít nước trong chảo, để nguội đi một chút sau đó lấy một cái khăn, nhúng vào trong nước. Vắt nước và đặt khăn vào mặt và cổ. Lặp lại 3-4 lần để cảm nhận rõ kết quả. 

Bạn nên làm cách này trước khi đi ngủ, giúp khuôn mặt bạn nhẹ nhõm và giấc ngủ sâu hơn.

5. Xoay lưỡi: Bạn hãy ngậm miệng lại, dùng lưỡi xoay theo chuyển động tròn trong miệng, hãy chắc chắn rằng lưỡi của bạn chạm vào răng và bề mặt ngoài của môi khi chuyển động. 

Hãy làm cách này 15 lần mỗi chiều kim đồng hồ và ngược lại.

6. Thổi bóng, nhai kẹo cao su: Nghe có vẻ thú vị nhưng đúng là cách này rất dễ dàng và đốt cháy mỡ thừa ở mặt, đặc biệt hai bên cằm rất hiệu quả. Hơn nữa bạn có thể làm điều này 2-3 lần trong ngày. 

Giam beo cho mat bang nguyen lieu tu nhien
 

Việc chuyển động liên tục của cơ hàm khi nhai kẹo hay thổi bóng đều giúp làm cơ mặt của bạn săn hơn, giảm béo mặt hiệu quả. 

Huyền Ub

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI