Diễm My 9X lấn sân thiết kế thời trang

26/12/2017 - 08:10

PNO - Nữ diễn viên trẻ đảm nhận vai trò Giám đốc sáng tạo trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những cô nàng thành thị xinh đẹp, quyến rũ.

Diễm My 9X tham gia đóng phim từ khi 5 tuổi, đến nay, cô sở hữu rất nhiều vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim như: Trường xưa kỷ niệm, Vụ án Thanh Nga, Mùa hè sôi động, Tiệm áo cưới thiên đường, Đứng dậy sau cơn mê, Mảnh ghép cuộc đời,…

Mới đây nhất, sau thành công với vai diễn Helen trong Cô Ba Sài Gòn, Diễm My 9X khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định “lấn sân” sang lĩnh vực thiết kế trong vai trò Giám đốc sáng tạo.

Diễm My 9X từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Sau cuộc thi, cô nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng và truyền thông. Từ đó, cô nàng bắt đầu thay đổi phong cách để khẳng định mình chín chắn và trưởng thành hơn. Theo thời gian, Diễm My ngày càng thể hiện được cô sở hữu gu thời trang thanh lịch và sang trọng. 

Diem My 9X lan san thiet ke thoi trang

Diễm My 9X cho biết: "Lấn sân sang lĩnh vực thiết kế là một thử thách mới đối với tôi và tôi hy vọng chính mình sẽ tạo được sự khác biệt, mang đến một làn gió mới cho tín đồ thời trang hơn".

Người đẹp cũng hứa hẹn sẽ mang đến những thiết kế ấn tượng trong lần kết hợp này với NTK Đỗ Long. Cô nói: "BST lấy ý tưởng từ hình ảnh những cô nàng thành thị xinh đẹp, tài năng và cũng rất nổi loạn, quyến rũ. Tôi và nhà thiết kế Đỗ Long đã làm việc liên tục trong nhiều ngày để các thiết kế thể hiện đúng ý tưởng và mang tính ứng dụng cao".

Từng làm việc cùng nhau trong nhiều bộ ảnh thời trang, bộ đôi phối hợp rất ăn ý để tạo ra những thiết kế độc đáo, sang trọng hướng đến giới trung lưu. 

Diem My 9X lan san thiet ke thoi trang
 

Chia sẻ về lần hợp tác này, Đỗ Long cho biết: “Diễm My là một cô gái rất quyết tâm với đam mê. My luôn lắng nghe, học hỏi và biết cách tạo không khí thoải mái bằng những lần pha trò để cả hai cùng thư giãn. Tôi đánh giá rất cao cô gái này ở tinh thần cầu tiến và niềm đam mê thời trang". 

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI