Chiếc áo quyến rũ vô hình cho những buổi hẹn hò

04/10/2017 - 10:00

PNO - Sau hình ảnh – mùi hương sẽ để lại dấu ấn vĩnh viễn, thậm chí cả khi hình ảnh đã mất đi.

Bạn có biết mùi hương thuộc những yếu tố thành bại trong luật hấp dẫn (giới tính)?

Bạn có biết mùi hương có thể khiến chàng liêu xiêu một cách nhẹ nhàng và thầm lặng mà bạn không cần phải quá cố gắng?

Hình ảnh của người phụ nữ trong buổi hẹn hò sẽ để lại ấn tượng khó quên nếu biết khéo léo sử dụng mùi hương đúng cho mình, vì sau hình ảnh – mùi hương sẽ để lại dấu ấn vĩnh viễn, thậm chí cả khi hình ảnh đã mất đi. 

Chiec ao quyen ru vo hinh cho nhung buoi hen ho
 

Rất nhiều cuộc tranh cãi cho rằng mùi hương chỉ là yếu tố phụ (optional) trong việc quyết định buổi hẹn hò có thành công hay không. Ngoại hình là vấn đề chính, tất nhiên, tiếp theo là cung cách và khí chất của người phụ nữ mới là điểm khiến đàn ông si mê, nhưng hãy thử tưởng tượng nếu có một sợi dây vô hình khéo léo kéo chàng lại gần nàng hơn, thì chỉ có thể là mùi cơ thể quyến rũ đặc trưng của người phụ nữ.

Chưa kể đến yếu tố tâm lý khi người phụ nữ sử dụng mùi nước hoa của riêng mình sẽ khiến cô ấy càng thêm tự tin, quyến rũ, sức cộng hưởng giữa hình ảnh và mùi hương trong buổi hẹn sẽ tăng thêm bội phần.

Vậy theo bạn mùi hương có còn là yếu tố phụ trong cuộc dạo chơi tình ái này nữa không? 

Nước hoa là cả một nền văn hoá và là nghệ thuật đỉnh cao của sự kiêu kỳ, vì vậy đừng xem thường việc chọn và sử dụng sao cho đúng.

Có rất nhiều yếu tố chi phối quyết định mùi nước hoa nào hợp với người phụ nữ, nhưng trong trường hợp chọn nước hoa cho các mục đích khác nhau như: buổi hẹn gặp mặt tìm hiểu đôi bên, buổi hẹn đầu tiên khi đã là của nhau, buổi hẹn gần gũi chỉ riêng đôi ta, hay buổi hẹn hâm nóng tình yêu...

Bạn cần lưu ý 3 yếu tố sau:

- Mùi hương đặc trưng của cơ thể: mặn hay chua, nồng hay nhẹ (chính xác nhất là mùi vào buổi sáng ngay khi thức dậy, nhưng để xác định được rõ hơn, chỉ có thể nhờ đến các Perfume nose – tạm dịch là các Chuyên gia cảm mùi, những người được trời phú khả năng rất hiếm hoi mà số lượng thực sự tại Việt Nam chỉ chưa đến 5 người).

Chiec ao quyen ru vo hinh cho nhung buoi hen ho
Nước hoa phù hơp cộng hưởng với mùi thân thể tự nhiên sẽ tạo ra vũ khí quyến rũ đặc trưng khiến chàng say đắm.

- Mùi hương hợp với tính cách: hướng ngoại hay hướng nội, trầm lặng hay sôi nổi, ấm áp hay tươi mát, chín chắn hay vẫn còn chút kiêu kỳ,... nếu chọn đúng mùi hương sẽ làm nổi bật lên tính cách mà người phụ nữ không cần gồng mình cố gắng thể hiện bản thân.

- Mùi hương ban ngày hay ban đêm: yếu tố này rất quan trọng nếu không muốn đối phương bị sặc mùi khiến buổi hẹn trở thành nỗi ám ảnh kéo dài. Thường các loại nước hoa sử dụng cho ban ngày sẽ an toàn và trung tính hơn vì mùi hương không quá nổi bật và có thể sử dụng được cho cả sáng – tối, còn nước hoa ban đêm hầu hết đều có lượng tinh dầu cô đặc hơn, các nốt mùi rõ hơn, độ bám dai hơn... sẽ khiến chàng đê mê vì một phiên bản người phụ nữ nồng nàn bí ẩn hơn. 

Sự kết hợp của ba yếu tố trên sẽ tạo ra mùi hương dành riêng cho buổi hẹn hò. Nếu ví mùi hương như là một phần của bộ trang phục thì nàng cũng cần phải hiểu biết để tìm được cho mình chiếc áo phù hợp, vì đây là chiếc áo sát da thịt nhất quyết định nét quyến rũ khó cưỡng vô hình của người phụ nữ.

Gợi ý một số mùi hương dành cho người hướng nội: 

Dior J'adore: cô nàng công sở quyến rũ tìm kiếm bình an và sự nuông chiều (khoảng 25-35 tuổi).

Armani Code Ultimate Femme: vườn hồng đã có nhưng chưa ai vào – quyến rũ và sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu tình ái (khoảng 25-35 tuổi).

Lancome La Nuit Tresor:cho phụ nữ trên 35 tuổi và muốn có cuộc hẹn hò lãng mạn (khoảng 35 tuổi trở lên).

Estée Lauder Sensuous Nude: cô nàng hiện đại nhưng vẫn có chút cái tôi yếu mềm (khoảng 30 tuổi trở lên).

Chiec ao quyen ru vo hinh cho nhung buoi hen ho
Một số ví dụ nước hoa cho các nàng hướng nội theo từng độ tuổi.

Gợi ý mùi hương dành cho người hướng ngoại:

Guerlain La Petite Robe Noir: quyến rũ, táo bạo, trẻ trung, cá tính (khoảng 20-30 tuổi).

Givenchy Dahlia Noir: quyến rũ và hơi kiêu kì (khoảng 25-35 tuổi).

Chiec ao quyen ru vo hinh cho nhung buoi hen ho
Một số ví dụ nước hoa cho các nàng hướng ngoạii theo từng độ tuổi.

Stella McCartney Stella: giảm căng thẳng cho cuộc hẹn đầu tiên tạo sự an nhiên nhưng vẫn sôi nổi (khoảng 25-35 tuổi).

Burberry Body: “A girl next door” – tạm dịch: cô gái đến từ hôm qua, phiên bản thành thị (khoảng 20-30 tuổi).

Workshop "Quyền lực mùi hương" diễn ra vào tối thứ ngày 12/10 (17:30 - 19:30) và sáng T7, ngày 28.10.2017( từ 09:30 - 11:30) tại Link cà phê (11B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1). Qua buổi gặp gỡ, bạn sẽ biết thêm cách phân biệt các nhóm mùi hương, giải đáp thắc mắc và chọn được muì hương của chính mình, thử mùi các dòng nước hoa tinh tế (niche perfume)…

Đăng ký tại đây: https://goo.gl/forms/dTVmAWPXrreiWycZ2

Vưu Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI