Cách làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản nàng không nên bỏ qua

16/09/2017 - 13:00

PNO - Cách làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản giúp làn da trắng đẹp không tỳ vết và chắc khỏe từ bên trong.

Với thói quen chăm sóc da truyền thống tỉ mỉ, phụ nữ Nhật luôn có những bí quyết chăm sóc da đặc biệt giúp da trắng sáng, mịn màng, chắc khỏe từ sâu bên trong.

Dưới đây là 7 cách làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản:

Cach lam dep cua phu nu Nhat Ban nang khong nen bo qua
Đối với người Nhật, điều họ quan tâm hàng đầu là chất lượng chứ không phải số lượng. Vì vậy, phụ nữ Nhật đầu tư khá nhiều thời gian vào việc chăm sóc da. Phương pháp truyền thống của họ là rửa mặt bằng tinh dầu, cám gạo, hoa trà hoặc dầu tự làm tại nhà. Nhẹ nhàng chà xát để loại bỏ các bụi bẩn, lớp trang điểm còn sót lại và điều đặc biệt không thể quên là dùng kem chống nắng đúng cách. Một làn da sạch khỏe sẽ tạo điều kiện để hấp thu tốt các sản phẩm dưỡng da khác.
Cach lam dep cua phu nu Nhat Ban nang khong nen bo qua
Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta không có thời gian cho việc thư giãn, tắm gội lâu sau một ngày dài mệt mỏi. Tuy nhiên, từ giờ bạn hãy tập cho mình thói quen ngâm mình thư giãn vô cùng có lợi cho sức khỏe này như người Nhật vẫn thường áp dụng. Bắt đầu ngâm mình với bồn tắm, họ trải qua nhiều bước như tẩy da chết, sử dụng tinh dầu, sữa tắm và cuối cùng kết thúc với dưỡng ẩm da. Bằng thói quen này, họ giữ cho làn da mình luôn tươi mới, mịn màng.
Cach lam dep cua phu nu Nhat Ban nang khong nen bo qua
Sáng chế của người Nhật đã trở thành một phần không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp, mặt nạ làm đẹp là một ví dụ điển hình trong cách làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản. Đa số các loại mặt họ dùng có dạng gel, cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và độ ẩm khá cao. Điều này góp một phần không nhỏ giúp làn da trắng sáng, mịn màng như sương của phái đẹp Nhật.
Cach lam dep cua phu nu Nhat Ban nang khong nen bo qua

Một phương pháp massage mặt tốt rất có lợi cho làn da của bạn vì thúc đẩy tăng lưu thông máu, giúp hấp thụ tốt hơn các sản phẩm chăm sóc da, hạn chế quá trình lão hóa và giữ độ đàn hồi nguyên vẹn cho da. Phụ nữ Nhật biết những quy tắc này và đó là lý do tại sao họ có một làn da căng bóng và khỏe đẹp như vậy.

Cach lam dep cua phu nu Nhat Ban nang khong nen bo qua
Nổi tiếng với làn da trắng sứ, Phụ nữ Nhật biết rằng chống nắng là điều tiên quyết để có làn da đẹp. Họ luôn bôi một lượng kem chống nắng với chỉ số SPF vừa đủ, trang bị mũ rộng vành và khăn quàng cổ trước khi ra đường.
Cach lam dep cua phu nu Nhat Ban nang khong nen bo qua
Giàu chất chống oxy hoá, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể và mang lại làn da trắng sáng mơ ước, trà xanh lại là chìa khóa làm đẹp cực hữu hiệu khác của phái đẹp Nhật. Thậm chí họ còn có sự kết hợp hoàn hảo để tăng hiệu quả lên gấp 10 lần đó là trà xanh matcha. Hãy bắt đầu bổ sung một tách trà xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn và cảm nhận sự khác biệt.
Cach lam dep cua phu nu Nhat Ban nang khong nen bo qua
Một chế độ ăn uống lành mạnh, giảm cân đúng cách là điều cuối cùng bạn cần ghi nhớ. Dẫu biết rất khó khăn để thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày, chỉ nên "ăn những thứ cần ăn" để có làn da khỏe mạnh, bạn vẫn nên học hỏi đôi chút cách ăn uống của người Nhật. Họ kết hợp rất nhiều cá và rau tươi vào chế độ ăn uống. Cá giàu axit béo Omega 3 (cá thu Ấn, cá hồi, cá hồi/cá bơ Ấn Độ) là một lựa chọn tuyệt vời để có được làn da hoàn hảo. Bên cạnh đó, cách làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản là không quên bổ sung thật nhiều nước mỗi ngày để nhanh chóng có được thành quả như mong đợi nhé.

Trâm Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI