Blazer sang chảnh

22/07/2018 - 07:00

PNO - Blazer tiện đến nỗi khi bạn đứng trước tủ quần áo và hét lên “hôm nay chẳng có tâm trạng mặc gì”, hãy thử chọn một chiếc blazer kiểu dáng đơn giản nhất và quần culottes.

Có khi nào bạn hình dung mình vừa trông quyền lực, vừa trông gợi cảm? Nếu chưa từng, hãy chọn cho mình một chiếc blazer. Blazer phối với nhiều loại trang phục khác nhau sẽ cho bạn phong thái của một... nữ cường nhân, quyền lực và quyến rũ.

Blazer sang chanh
 

Blazer tiện đến nỗi khi bạn đứng trước tủ quần áo của mình và hét lên “hôm nay chẳng có tâm trạng mặc gì”, hãy thử chọn một chiếc blazer kiểu dáng đơn giản nhất và quần culottes. Đây chắc chắn là một bộ trang phục “chuẩn không cần chỉnh”, để bạn hoàn toàn yên tâm ra đường mà không lăn tăn bất cứ điều gì. 

Khi diện bộ trang phục này, bạn nên kết hợp màu sắc áo và quần theo kiểu ton-sur-ton hoặc màu tương phản để tạo điểm nhấn. Áo trong nên là một chiếc T-shirt cổ lọ hoặc áo hai dây trơn, màu trung tính. 

Như một quý cô Paris

Blazer là một món đồ theo xu hướng menswear. Kiểu áo này thường khiến chúng ta liên tưởng đến những chiếc áo cứng nhắc của nam giới nhưng thực tế, rất nhiều chất liệu nhẹ nhàng, mềm mại như nhung, lụa, satin sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Blazer và quần jeans, thậm chí là jeans rách, là một sự phối hợp hoàn hảo, khiến tổng thể trở nên nữ tính, an toàn hơn rất nhiều. Trong một bộ trang phục jean bụi bặm, chỉ cần thêm blazer, bạn sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ và quyết đoán hơn.

Blazer sẽ thực sự đẹp khi trong một bộ trang phục có vẻ nam tính, ta ý thức được nét nữ tính của bản thân. Blazer phối cùng quần jeans cũng là hình ảnh quen thuộc của một quý cô Paris.

Blazer sang chanh

Nàng thơ duyên dáng mà cá tính

Nàng thơ của trang phục đường phố mà ai ai cũng biết chính là Miranda Kerr và cô ấy luôn diện blazer trong mọi hoàn cảnh, mọi tình huống. Tại sao bạn không thử chọn cho mình một chiếc blazer phối cùng chiếc đầm thướt tha? Chẳng những không “bánh bèo” mà bạn còn trở nên nổi bật bởi nét cá tính pha lẫn duyên dáng đấy.

Blazer sang chanh
 

Blazer sang chanh

Luôn là sự lựa chọn an toàn

Bạn có thể trông thanh lịch hơn khi diện blazer với quần shorts, sẽ nền nã hơn khi phối với đầm body, sẽ sexy hơn khi phá cách với quần tây cùng tông ống suông... Bên cạnh blazer trơn, bạn còn có thêm nhiều lựa chọn với các mẫu blazer in họa tiết nữa đấy. Việc cần làm ngay bây giờ là sắm cho mình vài chiếc blazer, bạn nhé!

Blazer sang chanh

Mặc blazer sao cho đẹp?

- Với blazer không họa tiết, bạn có thể phối cùng áo có họa tiết và ngược lại.

- Nếu blazer và đầm/áo bên trong đều trơn màu, bạn nên phối thêm phụ kiện: dây đeo cổ bản to, khuyên tai hoặc cài áo.

Blazer sang chanh

- Màu sắc giữa blazer và đầm/áo phối cùng nên theo nguyên tắc tương đồng hoặc tương phản.

- Bạn có thể phối blazer cùng sandals cao gót, boots, giày đế bệt… nhưng nên tránh kiểu giày búp bê.  

Ái Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI