8 mẹo làm đẹp giúp nàng thỏa sức đón hè

06/05/2018 - 11:00

PNO - Trải qua những ngày đông với nhiệt độ thấp có thể khiến da khô, không mịn màng. Hãy cập nhật một số mẹo làm đẹp này để tự tin đón mùa hè đang đến gần.

Da mặt

Vào mùa đông da mặt dễ bị tổn thương nhất do ảnh hưởng bởi sương, gió và nhiệt độ thay đổi. Vì vậy trước mùa hè, hãy chăm sóc làn da của bạn. Quên việc tẩy tế bào chết chuyên sâu hoặc phương pháp gì có thể làm làn da kiệt sức.

8 meo lam dep giup nang thoa suc don he
 

Thay vào đó, nàng có thể sử dụng lotino để làm sạch khuôn mặt. Ngoài ra, mùi tây, hương thảo dược, nước gạo cũng giúp làm sạch nhờn hiệu quả. Nếu nàng sở hữu da khô, chiết xuất từ hoa cúc là tốt nhất.

Da cơ thể

8 meo lam dep giup nang thoa suc don he
 

Nhiệt độ thấp dễ làm cho da khô và mất nước. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn dưỡng ẩm để làn da mịn màng khỏe mạnh hơn. Điều này cực kỳ quan trọng trong mùa hẹ khi bạn thường xuyên mặc váy và quần soóc. Nếu chưa chọn được loại kem dưỡng yêu thích, dầu dừa là gợi ý giúp dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời.

Da vùng nách

8 meo lam dep giup nang thoa suc don he
 

Nếu muốn da vùng nách mịn màng hơn, bạn có thể áp dụng công thức hữu cơ với nguyên liệu: 2 muỗng cà phê bột nghệ, 1 muỗng cà phê baking soda, 3 muỗng cà phê mật ong, nước ép ½ quả chanh.

Trộn các thành phần lại với nhau để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Thoa kem lên vùng da nách đã sạch và để khô trong 20 phút. Rửa sạch và dưỡng ẩm cho da.

Bụng phẳng

8 meo lam dep giup nang thoa suc don he
 

Bụng phẳng là chìa khóa để tự tin diện bikini, vì vậy bạn nên chú ý bộ phận này khi tập luyện. Một trong những động tác hiệu quả là tập vơi bóng. Nằm ngửa, giữ thẳng 2 chân, đặt tay ra sau đầu.

Trước tiên, giữ bóng trên đầu, đến ngực và đưa chân lên bóng. Nhấc bóng lên bằng 2 mắt cá chân và từ từ hạ xuống. Lặp lại bài tập từ 10 đến 12 lần. Cố gắng giữ cho lưng ép xuống sàn khi thực hiện. Ngoài ra, boxing cũng là cách tuyệt vời để giảm kích thước vòng 2.

Muffin tops

Để loại bỏ ngấn mỡ, bạn có thể làm theo những bài tập đơn giản ở nhà:

Nằm ngửa, đưa cánh tay ra trước mặt và vuông góc với sàn nhà. Tương tự, đưa chân lên vuông góc với sàn. Từ từ đặt cánh tay trái ra phía sau đầu, đồng thời duỗi thẳng chân phải nhưng không chạm sàn. Quay trở lại vị trí bắt đầu và thực hiện với bên còn lại. Lặp bài tập 10 lần ở mỗi bên.

8 meo lam dep giup nang thoa suc don he
 

Nằm ngửa, đầu gối cong vào ngực và đặt hai tay sau đầu. Nhấn đầu gối trái vào ngực, trong khi duỗi thẳng chân phải song song với sàn nhà và xoay vai phải về phía đầu gối. Để vai và đầu gối lại gần nhau hơn 2 lần và quay trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại bài tập 20 lần ở cả hai bên.

Glutes

8 meo lam dep giup nang thoa suc don he
 

Các glutes là nhóm cơ lớn nhất trong cơ thể. Làm việc ra những cơ bắp sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Chế độ ăn uống

8 meo lam dep giup nang thoa suc don he
 

Cùng với làm việc, chế độ ăn uống lành mạnh là phần quan trọng giúp cơ thể hoàn hảo. Đảm bảo uống đủ nước. Tăng lượng thực phẩm lợi tiểu như dưa chuột, chanh, trà xanh… Cố gắng giảm lượng carbohydrate chế biến như bánh mì và mì ống. Ngoài ra, giảm uống rượu vì đồ uống có cồn này chứa lượng lớn calo.

Tự tin về cơ thể

8 meo lam dep giup nang thoa suc don he
 

Hãy nhớ rằng mọi người đều bất an và không ai hoàn hảo. Tập trung vào những gì bạn có và đánh giá cao việc mà cơ thể bạn làm cho bạn. Học cách chấp nhận về thể chất và tinh thần, ngừng tập trung vào những sai sót của bạn.

Di Linh

Nguồn Brightside
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI