7 loại dầu tẩy trang tốt được phái đẹp tin dùng hiện nay

29/08/2017 - 13:46

PNO - Với môi trường nhiều bụi bẩn và ô nhiễm như hiện nay, chọn được loại dầu tẩy trang tốt sẽ giúp da mặt sạch sâu và ngăn ngừa nhiều bệnh về da.

Nhiều nàng có thói quen chỉ dùng sữa rửa mặt mà bỏ qua bước tẩy trang. Theo lời khuyên của các chuyên viên chăm sóc da, dù bạn có trang điểm hay không, làm sạch da mặt mỗi ngày ít nhất 1 lần với dầu tẩy trang, nhiều nhất là 2 lần vào buổi sáng khi thức dậy và buổi chiều khi từ bên ngoài về nhà là bước làm sạch da cơ bản và quan trọng. Đây là cách giúp da mặt sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và đánh bay cả lớp kem chống nắng có khả năng chống thấm nước mà sữa rửa mặt không thể làm được. 

Hãy chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp để chăm sóc da thêm hiệu quả nhé.

1. Apple Seed Cleansing Oil - Innisfree 

7 loai dau tay trang tot duoc phai dep tin dung hien nay
Innisfree Apple Seed Cleansing Oil thích hợp cho nàng da nhờn.

Đặc điểm của hầu hết sản phẩm của Innisfree là mùi khá nồng, Apple Seed Cleansing Oil - dầu tẩy trang tốt được phái đẹp tin dùng từ thương hiệu này cũng không ngoại lệ.

Ngoài ra, chất dầu của sản phẩm khi massage trên da ít tạo bọt hơn những loại khác đồng thời tạo cảm giác khá rít.

Loại dầu tẩy trang này phù hợp cho các nàng có làn da nhạy cảm và nhờn nhưng vẫn không phải là lựa chọn tối ưu lắm.

Giá: 310.000 đồng.

2. Camomile Silky Cleansing Oil - The Body Shop 

7 loai dau tay trang tot duoc phai dep tin dung hien nay
Camomile Silky Cleansing Oil.

Dầu tẩy trang tốt tiếp theo được phái đẹp quan tâm và đánh giá cao là Camomile Silky Cleansing Oil bởi chất dầu vừa phải, không quá lỏng mà cũng không quá đặc.

Với thành phần không mineral và nhiều loại oil tốt cho da, loại dầu tẩy trang không mùi này rất được các tín đồ làm đẹp tin dùng.

Nếu nàng thích bọt, sản phẩm cũng đáp ứng được, dùng xong cảm giác da sạch mà vẫn đủ độ ẩm cần thiết.

Giá: 450.000 đồng.

3. Fresh Brightening Cleansing Oil - Laneige 

7 loai dau tay trang tot duoc phai dep tin dung hien nay
Fresh Brightening Cleansing Oil làm sạch da nhưng lại khá cay mắt.

Dù Fresh Brightening Cleansing Oil được đánh giá là dầu tẩy trang tốt bởi vừa tẩy trang sạch lại vừa giữ ẩm nhưng điểm trừ lớn nhất có thể kể đến của sản phẩm này là gây cay mắt.

Có lẽ khuyết điểm này khiến nàng khá khó quyết định chọn lựa Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil. Tuy nhiên nếu bạn bỏ qua đặc điểm này và chỉ để ý tới chất lượng thì sản phẩm này là dành cho bạn. 

Giá: 850.000 đồng.

4. Midnight Recovery Cleansing Oil - Kiehl’s 

7 loai dau tay trang tot duoc phai dep tin dung hien nay
Midnight Recovery Cleansing Oil là một trong những loại tẩy trang được khuyên dùng hiện nay.

Sản phẩm của Kiehl’s từ lâu được biết đến như mặt hàng chất lượng và rất được tin dùng, có lẽ lý do là vì thành phần từ thiên nhiên an toàn và dễ chịu.

Midnight Recovery Cleansing Oil có mùi khá thơm nhưng lại không nồng, chất dầu siêu lỏng và nhẹ nhưng bù lại khi massage cảm giác khá thích và điều quan trọng là không hề chứa thành phần gây kích ứng.

Tuy nhiên, đổi lại những ưu điểm đó, dầu tẩy trang của Kiehl’s lại có tác dụng không mạnh đủ để loại bỏ lớp trang điểm đậm. Nếu nàng chỉ quen trang điểm nhẹ nhàng hay chỉ dùng kem chống nắng, đây là một lựa chọn không tồi.

Giá: 950.000 đồng.

5. Gokujun Cleansing Oil - Rohto Hada Labo 

7 loai dau tay trang tot duoc phai dep tin dung hien nay
Gokujun Cleansing Oil là sản phẩm khá uy tín đến từ Nhật.

Sản phẩm đến từ Nhật có chứa dầu oliu nguyên chất nên khá thích hợp cho nàng nào không thích những sản phẩm có chứa dầu khoáng.

Khả năng tẩy trang của Gokujun Cleansing Oil khá tốt. Tuy nhiên, cũng giống như Innisfree, loại dầu tẩy trang này có mùi khá nồng.

Giá: 320.000 đồng.

6. Deep Cleansing Oil - DHC

7 loai dau tay trang tot duoc phai dep tin dung hien nay
Deep Cleansing Oil bán khá chạy nhờ vào chất lượng.

Dầu tẩy trang của DHC được mệnh danh là top sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất hiện nay. Với công thức nhẹ nhàng, có khả năng làm sạch các vết bụi bẩn, và lớp phần.

Điểm nổi bật của sản phẩm là cảm giác sảng khoái sau khi rửa, giữ được độ ẩm thích hợp trong mọi thời tiết dù chất dầu khá đặc nhưng vẫn xứng đáng để thử.

Giá:  625.000 đồng.

7. Muji Cleansing Oil

7 loai dau tay trang tot duoc phai dep tin dung hien nay
Muji Cleansing Oil được coi là dầu tẩy trang có giá khá rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường.

Giá loại dầu tẩy trang từ Nhật này khá rẻ nhưng chất lượng cũng rất đáng nể. Dù chất dầu khá đặc nên khi massage sẽ thấy hơi rít và không tạo nhiều bọt.

Tuy nhiên, sản phẩm này không có mùi và tẩy trang rất sạch sẽ dù bạn trang điểm hơi đậm hay nhẹ nhàng. Sản phẩm cũng không gây dị ứng hay cay mắt vì thành phần rất lành tính.

Giá: 270.000 đồng.

Tâm Nhiên

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI