6 tuýp kem dưỡng cho đôi tay mềm mại khi đông về

07/12/2017 - 08:56

PNO - Những ngày mùa đông giá lạnh, đôi bàn tay khó tránh khỏi cảm giác khô rát do thiếu ẩm. Để đôi tay thêm tự tin đan vào nhau tìm hơi ấm, đừng quên thủ sẵn 1 trong 6 tuýp kem dưỡng tay cực hữu hiệu dưới đây.

Kem tay hương bưởi J.R. Watkins

Giá: 8 USD (182.000 đồng)

Tên đầy đủ: J. R. Watkins Grapefruit Moisturizing Lotion

6 tuyp kem duong cho doi tay mem mai khi dong ve
 

Với thành phần từ hạt mỡ tự nhiên, bơ cacao và dầu thực vật, sản phẩm này bảo vệ da tay, làm dịu tình trạng nhạy cảm và giúp đôi tay thêm mềm mại. Loại kem giàu dưỡng chất nhưng không gây nhờn rít này là sản phẩm lý tưởng cho làn da khô, thô ráp, có thể được sử dụng cho tay, chân, thậm chí dùng thay kem dưỡng thể cũng rất tốt. Mùi hương bưởi nhẹ nhàng, thanh mát đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Kem tay Bath & Body Works

Giá: 4 USD (91.000 đồng)

Tên đầy đủ: Bath & Body Works Queen Bee Hand Cream

6 tuyp kem duong cho doi tay mem mai khi dong ve
 

Nếu ưa thích những loại kem dưỡng ẩm có mùi tự nhiên thơm ngát, thì loại kem tay với hương thơm được tổng hòa giữa mùi vị quế ấm nồng, hoa táo thanh thanh và mật ong ngọt ngào này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một ngày mùa đông lạnh giá. Với bơ mật ong, bơ hạt mỡ và vitamin E, kem dưỡng sẽ nhanh chóng thấm vào dạ, để lại cảm giác mềm mại, mịn màng đáng ngạc nhiên.

Kem dưỡng da tay Skinfix

Giá: 10 USD (227.000 đồng)

Tên đầy đủ: Skinfix Hand Repair Cream

6 tuyp kem duong cho doi tay mem mai khi dong ve
 

Nếu bạn bị khô hoặc nứt da tay, kem dưỡng không mùi của Skinfix sẽ rất hữu hiệu trong phục hồi độ ẩm và xoa dịu làn da bị châm chích, rát ngứa. Chứa bơ hạt mỡ, vitamin E và dầu ngọt hạnh nhân, sản phẩm nhanh chóng tạo ra một rào cản giúp khóa độ ẩm và bảo vệ da khỏi các tác nhân kích thích bên ngoài.

Kem dưỡng tay và móng L'Occitane

Giá: 12 USD (273.000 đồng)

Tên đầy đủ: L'Occitane Almond Delicious Hand and Nail Cream

6 tuyp kem duong cho doi tay mem mai khi dong ve
 

Kem tay mùi hương hạnh nhân L'Occitane được chiết xuất từ sữa hạnh nhân và dầu hạnh nhân, giúp nuôi dưỡng, giữ ẩm tối đa cho tay nhưng không hề gây nhờn rít.

Kem dưỡng tay Kiehl's

Giá: 15 USD (341.000 đồng)

Tên đầy đủ: Kiehl's Richly Hydrating Hand Cream

6 tuyp kem duong cho doi tay mem mai khi dong ve
 

Bên cạnh hương hoa oải hương thơm ngát đầy thư giãn, loại kem này sẽ giúp khôi phục làn da khô ráp với những thành phần dưỡng ẩm tối ưu như bơ hạt mỡ và vitamin E.

Kem dưỡng Molton Brown

Giá: 15 USD (341.000 đồng)

Tên đầy đủ: Molton Brown London Hand Cream in "Dewy Lily of the Valley & Star Anise

6 tuyp kem duong cho doi tay mem mai khi dong ve
 

Mùi thơm của loại kem dưỡng tay cao cao cấp này là sự pha trộn hoàn hảo của hương hoa tươi, gồm hoa lily và hoa mộc lan, cùng chiết suất nấm truffle trắng vàm phảng phất mùi hoa hồi ấm.

Lan Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI