6 mẹo trang điểm dành cho nàng thích chụp ảnh selfie

15/06/2018 - 09:00

PNO - "Sống ảo" cũng phải có nghệ thuật. Những “tín đồ” ảnh selfie nhất định không thể bỏ qua bài viết này nhé!

Những cô nàng là con nghiện chụp ảnh selfie, thích chụp ảnh selfie mọi lúc mọi nơi thì nên “bỏ túi” ngay 6 mẹo trang điểm dưới đây để có được những bức ảnh lung linh nhất.

Đừng quên kem chống nắng

6 meo trang diem danh cho nang thich chup anh selfie
 

Dù chỉ là trang điểm để chụp ảnh selfie, bạn đừng quên thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi những tia cực tím có hại. Hãy dùng kem chống nắng trước kem nền hoặc kem lót. Kem chống nắng có thành phần là titan hoặc kẽm được cho là tốt nhất đối với da nhạy cảm. Mỹ phẩm trang điểm mùa hè không thể thiếu kem chống nắng hoặc xịt chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 30.

Chọn sản phẩm trang điểm phù hợp

Hãy sử dụng những sản phẩm trang điểm lâu trôi, không lem và chống nước, bạn sẽ có lớp trang điểm hoàn hảo hơn. Đừng quên dùng phấn bột để giảm bóng nhờn trên da mặt. Kem nền dạng lì cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Đừng dùng mỹ phẩm có độ bóng

6 meo trang diem danh cho nang thich chup anh selfie
 

Dù bạn muốn gương mặt mình trong ảnh chụp tỏa sáng lung linh, đừng sử dụng bất cứ loại mỹ phẩm nào có độ bóng hoặc phát sáng vì nó chỉ khiến bạn trông tệ hơn. Kem che khuyết điểm và son môi màu nude là những lựa chọn phù hợp hơn cả.

Tập trung vào đôi mắt

6 meo trang diem danh cho nang thich chup anh selfie
 

Đôi hàng mi cong và mascara là cần thiết để khiến mắt bạn trông to hơn. Bạn đừng quên đôi mắt chính là tâm điểm của một bức ảnh. Hãy dùng phấn mắt với các màu sắc từ sáng đến trung bình để làm nổi bật đôi mắt.

Tạo khối sắc nét

6 meo trang diem danh cho nang thich chup anh selfie
 

Đừng quên sử dụng sản phẩm tạo khối cho vùng mũi, trán, gò má và cằm để tạo nên đường nét gương mặt hoàn hảo. Trong mùa hè, dùng phấn tạo khối sẽ thích hợp hơn kem tạo khối vì nó mỏng nhẹ hơn và không để lại những đường sọc trên lớp trang điểm của bạn.

Dùng màu son tươi sáng

6 meo trang diem danh cho nang thich chup anh selfie
 

Những màu son đậm sẽ khiến bạn trông buồn tẻ và già hơn tuổi. Thay vào đó, hãy chọn sắc son tươi sáng, nó sẽ giúp bạn trẻ trung và rạng rỡ.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI