6 màu son lì đẹp giá rẻ cho nàng xinh xắn đón xuân

14/02/2018 - 13:00

PNO - Son môi không bao giờ là đủ với những cô nàng thích làm đẹp. Những gợi ý màu son xinh xắn đón xuân đang cận kề sau đây sẽ giúp bạn gái quyến rũ hơn mà giá chỉ từ 150.000-400.000 đồng.

 1. Son lì dưỡng ẩm Physicans Formula  Benefit of The Pout Velvet Liquid 

6 mau son li dep gia re cho nang xinh xan don xuan
Ưu điểm của dòng son dưỡng ẩm này chính là rất bền màu, lâu trôi dù bạn có ăn uống thoải mái thì chúng vẫn bám rất chắc. Đặc biệt khi lên màu lại rất vừa vặn, phù hợp với mọi tông màu da, chính vì thế đây là lựa chọn hàng đầu dành cho các nàng trong dịp xuân về. Chúng được bán với giá 6.99 USD (khoảng 160.000 đồng).

2. Maybelline New York Color Sensational Powder Matte Lipstick in Nocturnal Rose

6 mau son li dep gia re cho nang xinh xan don xuan
Màu son hồng cực kì dễ thương này của Maybelline thật sự là gợi ý thú vị cho những bạn gái trẻ trung, thích phong cách trang điểm ngọt ngào, nữ tính. Nói về độ bền màu trên môi thì dòng son lì này của Maybelline chắc chắc sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Sản phẩm này có giá rất rẻ chỉ 7,49 USD(khoảng 170.000 đồng).

3. Son nude L'Oréal Paris Colour Riche Shine Lipstick in Dazzling Doe

6 mau son li dep gia re cho nang xinh xan don xuan
Ngoài những sắc màu nổi bật như đỏ, hồng, mâm xôi thì dòng son nude cũng chiếm được cảm tình của phái đẹp. Son nude dễ dàng sử dụng cho mọi màu da và mọi trường hợp nên bạn không cần phải băn khoăn quá nhiều khi dùng son nude. Dòng son lì màu nude của L'oreal là món quà đáng sắm cho dịp năm mới đang cận kề, chúng được bán với giá 9.99 USD (khoảng 220.000 đồng).

4. Son đá cẩm thạch NYX Faux Marble Lipstick in Primrose

6 mau son li dep gia re cho nang xinh xan don xuan
Thỏi son xinh xắn này của NYX nhìn là đã muốn sở hữu, màu son hồng nhạt kết hợp với tinh chất dưỡng ẩm tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, dịu dàng cho đôi môi của bạn. Thật khó có thể từ chối một sản phẩm làm đẹp đáng yêu như thế thế này với giá bán rất rẻ chỉ 8.99 USD (khoảng 200.000 đồng).

5. Son màu mâm xôi Sephora Collection #Lipstories Lipstick in 09 Labyrinth City

6 mau son li dep gia re cho nang xinh xan don xuan
Với những cô nàng cá tính hơn thì màu son mâm xôi là lựa chọn hấp dẫn nhất để có được diện mạo nổi bật và thu hút. Đây không phải dòng son nổi tiếng thế nhưng chúng luôn là món đồ được các cô gái Châu Âu yêu thích. Sản phẩm này được bán với giá 8 USD (khoảng 180.000 đồng). 

6. Son đỏ đậm Fenty Beauty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick in PMS

6 mau son li dep gia re cho nang xinh xan don xuan
Dòng son lì của Fenty Beauty do Rihanna làm chủ có mức giá cao nhất trong các loại son hấp dẫn cho dịp năm mới khi chúng được bán với giáy 18 USD (khoảng 400.000 đồng). Thế nhưng đây vẫn là mức giá ổn với một thỏi son bền màu và quyến rũ dành cho những cô nàng thích tiệc tùng.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI