5 lý do bạn nên sử dụng serum dưỡng da ngay hôm nay

28/10/2017 - 13:00

PNO - Serum được biết đến là tinh chất dưỡng da từ sâu bên trong nhưng không phải ai cũng hiểu hết về tác dụng của nó cho làn da.

Serum có nhiều dưỡng chất hơn kem dưỡng

5 ly do ban nen su dung serum duong da ngay hom nay
Serum còn có tên gọi khác là huyết thanh, là sản phẩm chăm sóc da có nồng độ chất dưỡng cao.

Ước tính, trong một loại serum có chứa đến 70% dưỡng chất, gấp đến 10 lần kem dưỡng. Khác với những dòng kem dưỡng chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì, thân bì và không có tác dụng thấm sâu vào lớp hạ bì, tế bào để điều chỉnh các vấn đề về da như nếp nhăn, đốm nâu...

Cải thiện các vấn đề về da

5 ly do ban nen su dung serum duong da ngay hom nay
Được điều chế từ những phân tử cực nhỏ, có tác dụng thấm sâu, tạo cảm giác mềm, không nhờn rit da và có thể sử dụng tiếp lớp kem dưỡng.

Mỗi loại serum có tác dụng đặc trị riêng từng vấn đề về da như: đốm nâu, mụn, hư tổn. Nếu dùng đúng mục đích, serum sẽ mang đến hiệu quả trông thấy cũng giống như việc chữa bệnh đúng thuốc vậy.

Thúc đẩy quá trình chăm sóc da tốt hơn

5 ly do ban nen su dung serum duong da ngay hom nay
Bạn sẽ thấy sự khác biệt khá rõ khi kết hợp sử dụng loại serum phù hợp cho làn da.

Nếu việc chăm sóc da hàng ngày không mang đến cho bạn hiệu quả như mong muốn, hãy thêm ngay serum vào trong liệu trình chăm sóc da hàng ngày. Tuy nhiên, nếu làn da bạn không gặp bất cứ vấn đề gì thì cũng không cần thiết phải sử dụng serum.

Cho làn da khoẻ mạnh từ bên trong

5 ly do ban nen su dung serum duong da ngay hom nay
Tuy chúng ta thường không thấy có nhiều sự khác biệt khi mới sử dụng serum, nhưng thực tế chất chống oxy hoá trong serum đang có tác dụng "âm thầm" trên làn da của bạn.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chất oxy hoá trong serum có tác dụng cải thiện chức năng tế bào, cải thiện đàn hồi da, tạo ra các tế bào trẻ, khoẻ hơn, giảm tác hại của ánh nắng mặt trời…Để có được điều đó, cần có thời gian, không phải ngay lập tức là có thể thấy ngay kết quả.

Bảo vệ da tránh ảnh hưởng của môi trường

5 ly do ban nen su dung serum duong da ngay hom nay
Bên cạnh được biết đến là sản phẩm điều trị các vấn đề về da, serum còn giúp bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi những tác động xấu của môi trường bên ngoài, giúp cải thiện sắc tố da, cho da trắng sáng.

Dưỡng chất từ serum thấm sâu vào làn da, tăng cường việc sản xuất collagen, dưỡng ẩm cho da trong thời gian dài, nhờ đó da bạn duy trì được độ tươi trẻ, mịn màng.

Lưu ý: Vì serum là dòng sản phẩm chuyên sâu nên chỉ có tác dụng nếu được sử dụng với làn da phù hợp. Bạn nên tìm hiểu kỹ da mình thuộc loại nào để chọn đúng dòng serum cần thiết cho da nhé.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI