5 kiểu tóc mái phù hợp với từng khuôn mặt

19/07/2018 - 15:30

PNO - Khuôn mặt hình trái xoan, chữ điền, tròn hay trái tim đều có những kiểu tạo hình tóc mái khác nhau, giúp nàng trông quyến rũ và luôn xinh đẹp.

5 kieu toc mai phu hop voi tung khuon mat
Với những nàng có dạng khuôn mặt tròn, tóc mái dài rẽ ngôi giữa là cách tuyệt vời giúp cân bằng toàn bộ. Bạn nên lựa chọn tạo kiểu mái cắt xéo từ ngắn và dài dần theo chiều gương mặt rồi rẽ đều sang hai bên. Kỹ thuật đơn giản này giúp tạo đường nét và giúp gương mặt trông thon dài hơn.
5 kieu toc mai phu hop voi tung khuon mat
Mái thưa chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng có gương mặt hình trái tim. Các lớp tóc mái mỏng, thưa giúp gương mặt trông mềm mại, tôn lên những nét đặc trưng của dáng hình khuôn mặt hơn.
5 kieu toc mai phu hop voi tung khuon mat
Khuôn mặt chữ điền càng nổi bật hơn với kiểu tóc bob cắt cao mái xéo cá tính. Phần mái tạo lớp cong nhẹ ở phần trán là điểm thu hút mọi ánh nhìn vào gương mặt bạn, khung xương vuông vắn nam tính không còn là vấn đề khiến nàng lo lắng mỗi khi chọn kiểu tóc.
5 kieu toc mai phu hop voi tung khuon mat
Nếu sở hữu gương mặt hình tam giác, mái dài rẽ ngôi lệch là kiểu gợi ý thích hợp nàng nên thử ngay trong mùa hè này. Thông thường, những chị em sở hữu dáng gương mặt này phần chân tóc mọc lộ ra giữa trán. Bằng cách nhổ bớt phần tóc con này, tạo dáng mái lệch rẽ 7-3, mọi khuyết điểm sẽ được giải quyết nhanh gọn nhất.
5 kieu toc mai phu hop voi tung khuon mat
Với những nàng có gương mặt trái xoan hãy lưu ý cắt phần mái bằng dài hơn một chút. Mẹo nhỏ là cắt thêm hai phần mái tóc dài từ chân mày đến qua đuôi mắt. Chỉ với chi tiết nhỏ, gương mặt của bạn sẽ trở nên cân đối, các góc cạnh thon gọn của xương quai hàm cũng được lộ rõ hơn đáng kể.

Trâm Trần

Nguồn asia.be
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI