32 'nàng thơ' khoe sắc trong triển lãm ảnh của Đỗ Mạnh Cường

26/12/2017 - 15:16

PNO - Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân cùng dàn chân dài đình đám sẽ góp mặt trong triển lãm ảnh thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường tốt nghiệp 2 trường đại học uy tín về thời trang trong nước và Viện Nghiệp đoàn Thời trang cao cấp Paris (Pháp). Gần 10 năm làm nghề, NTK trẻ đã gây được tiếng vang với nhiều thành công nổi bật, trong đó có thể kể đến danh hiệu Nhà thiết kế xuất sắc nhất 2011 tại đêm tôn vinh Không ngừng bước tới.

Anh là nhà thiết kế và dựng mẫu cho thương hiệu thời trang cao cấp Dominique Sirop, Christian Dior. Ngoài ra, Đỗ Mạnh Cường còn góp mặt trong nhiều show diễn danh giá trong và ngoài nước như  Đẹp Fashion Show, FTV Fashion Show, Toyota Fashion Show, Fashion Boulevard,…

32 'nang tho' khoe sac trong trien lam anh cua Do Manh Cuong
Show diễn đánh dấu chặng đường 10 năm của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ quy tụ 31 nàng thơ nổi bật trong làng thời trang.

Đánh dấu chặng đường 10 năm làm nghề trải qua nhiều thăng trầm, NTK Đỗ Mạnh Cường thực hiện triển lãm ảnh thời trang với sự góp mặt của 31 chân dài nổi bật như Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Kỳ Duyên, Linh Nga, Hoàng Thùy, Xuân Lan,….

Đây đều là những người phụ nữ thành công, là biểu tượng nhan sắc, tài năng... của Việt Nam. Đặc biệt, họ yêu thích thời trang với phong cách đa dạng từ nữ tính, sang trọng đến thanh lịch.

Triển lãm lần này song song với show diễn đánh dấu chặng đường hoạt động của Đỗ Mạnh Cường diễn ra ngày 30/12.

Chia sẻ về dự án thú vị này, Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Đây là dịp để tôi dành lời cảm ơn 31 nàng thơ đã đồng hành cùng tôi trong suốt những năm qua, và trong show diễn kỷ niệm chặng đường 10 năm này. Đồng thời triển lãm như món quà đặc biệt tôi muốn gửi đến khán giả, những ai đã yêu mến và góp phần tạo nên Đỗ Mạnh Cường ở hiện tại”.

Show diễn sẽ quy tụ những thiết kế đặc trưng, được khách hàng yêu thích nhất qua từng BST trước đây của Đỗ Mạnh Cường. Bên cạnh đó, trang phục theo phong cách Avan Garde đầy chất sáng tạo và trình diễn cũng mang lại nhiều điều thú vị không kém. 

 

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI