7 vị trí ngắm pháo hoa đắc địa nhất Sài Gòn tối nay

31/12/2014 - 16:20

PNO - PNO - Bạn có thể tham khảo những vị trí như sân thượng khách sạn năm sao, các quán bar, cà phê rooftop tại trung tâm quận 1, cầu, hầm Thủ Thiêm… để có được tầm nhìn pháo hoa hoàn hảo nhất tối nay.

edf40wrjww2tblPage:Content

7 vi tri ngam phao hoa dac dia nhat Sai Gon toi nay

Nhờ vị trí bắn pháo hoa nằm trên tòa nhà cao nhất Sài Gòn, Bitexco Financial Tower, bạn có thể dễ dàng thưởng lãm màn bắn pháo hoa kết hợp trình diễn ánh sáng tại các tòa nhà cao tầng chung quanh và tại các khu vực thông thoáng quanh trung tâm quận 1. 7 vị trí dưới đây sẽ cho bạn tầm nhìn tuyệt nhất:

1. Đường đi bộ quận 1

7 vi tri ngam phao hoa dac dia nhat Sai Gon toi nay

Mặc dù tối nay, các con đường lân cận gồm Tôn Thất Đạm, Hàm Nghi đoạn gần Bitexco và một phần đường Tôn Đức Thắng sẽ bị phong tỏa để bảo đảm an toàn nhưng bạn vẫn có thể di chuyển ở đoạn Hàm Nghi phía trên chợ Bến Thành, công viên 23/9 để cùng hòa vào dòng người, ngắm phố phường rực rỡ, đếm ngược chào năm mới và ngắm pháo hoa.

2. Cầu, hầm Thủ Thiêm

7 vi tri ngam phao hoa dac dia nhat Sai Gon toi nay

Ngoài khu vực trung tâm, bạn có thể đứng dọc khu cầu, hầm Thủ Thiêm, dọc ven bờ kênh Bến Nghé, Bến Vân Đồn… để có thể nhìn ngắm toàn cảnh của đêm bắn pháo hoa từ tòa nhà Bitexco. Vì đây là một trong những địa điểm “đắt giá” nên bạn nhớ đi sớm, gửi xe tại chợ Bến Thành, công viên 23/9 để có thể thoải mái di chuyển đến vị trí tốt nhất.

3. Chill Sky Bar - AB Tower

7 vi tri ngam phao hoa dac dia nhat Sai Gon toi nay

Chill Sky Bar tọa lạc trên tầng thượng của cao ốc AB Tower, cạnh nhà hàng New World được xem là bar sân thượng có vị trí đẹp nhất Sài Gòn với góc nhìn bao quát thành phố và đặc biệt là Bitexco. Với nội thất sang trọng, không gian thoáng đãng, ẩm thực phong phú, nơi đây không chỉ cho bạn tầm nhìn Sài Gòn tuyệt vời tráng lệ về đêm mà còn là nơi bạn có thể họp mặt bạn bè vui chơi tưng bừng trước khi đếm ngược đến thời khắc năm mới.

4. Shri - tầng 23 tòa nhà Saigon Centec

7 vi tri ngam phao hoa dac dia nhat Sai Gon toi nay

Nằm trên tầng 23 tòa nhà Saigon Centec và có bán kính tiệm cận với khu trung tâm thành phố, Shri là một trong những điểm đến cực kỳ lãng mạn cho đêm giao thừa. Bốn bề nhà hàng cà phê này được bao bọc bởi kính, sân thượng lộng gió và nghệ thuật sắp đặt ánh sáng sẽ làm tăng hiệu quả phần nhìn cho nơi đây.

5. President 1960 - tầng thượng tòa nhà Sailing Tower

7 vi tri ngam phao hoa dac dia nhat Sai Gon toi nay

Tọa lạc trên tầng thượng tòa nhà Sailing Tower, đối diện Dinh độc lập, Presidential Club là một trong những địa điểm thoáng đạt và lung linh nhất để bạn có thể ngắm nhìn Sài Gòn về đêm.

Âm hưởng hoài cổ của không gian, bao trùm khung cảnh xanh tươi tự nhiên, cùng hồ bơi ngoài trời mát rượi được sắp đặt vô cùng khéo léo tạo nên một khoảng không hoàn hảo để bạn vừa có thể thưởng thức bữa tối lãng mạn trong âm nhạc, vừa đón xem ánh sáng huyền ảo của những màn bắn pháo hoa ấn tượng.

6. Cloud 9 - tầng thượng tòa nhà số 2 công trường Quốc tế

7 vi tri ngam phao hoa dac dia nhat Sai Gon toi nay

Cloud 9 mang phong cách Lounge bar được thiết kế bởi hãng kiến trúc danh tiếng Noor, nằm trên tầng thượng của tòa nhà số 2 công trường Quốc tế, gần Hồ Con Rùa với vị trí bao quát cả thành phố.

Không gian ấm cúng, tinh tế, hoàn hảo kết hợp cùng thực đơn các món tapas và cocktail đầy sáng tạo sẽ giúp bạn “đốt thời gian” không biết mệt mỏi trong lúc chờ xem biểu diễn pháo hoa

7. Nhà hàng tầng thượng khách sạn 5 sao 

7 vi tri ngam phao hoa dac dia nhat Sai Gon toi nay

Ngoài các địa điểm kể trên, nhà hàng cà phê, quán bar sân thượng của các khách sạn 5 sao như Caravelle, Park Hyatt; Rex, New World, Majestic, Sheraton… cũng là những vị trí tuyệt vời để đón xem những giai điệu ánh sáng vui tươi của năm mới.

HUYỀN CHÂU 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI