Chọn điểm nghỉ dưỡng ngắn ngày dịp lễ

22/08/2014 - 15:34

PNO - PN - Khu du lịch Villa H20: cách TP.HCM khoảng 30 phút xe chạy, không gian nơi đây đậm nét Nam bộ với sự kết hợp hai loại hình du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng của kiến trúc miệt vườn xen lẫn nét hiện đại.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tại đây, bạn có thể tổ chức buổi cắm trại quy mô gia đình với không gian bãi cỏ xanh, xích đu, hồ nước hoặc có thể tham gia các hoạt động như bóng đá, bóng chuyền bãi biển, hoặc bida... Cạnh đó là hồ bơi lớn và sân tennis hiện đại dành cho những người yêu thích thể thao. Nhà hàng được xây dựng theo kiểu nhà chòi Nam bộ với từng chòi riêng biệt và ấm cúng. Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng lân cận như bò tơ, gân bò kho sả ớt, củ mì tép rang…

1/4C Đặng Thúc Vịnh, ấp 3, Đông Thạnh, H.Hóc Môn, TP.HCM: Vào cửa miễn phí, giá phòng nghỉ từ 400.000 - 700.000đ/đêm; thực đơn có giá từ 30.000đ/món trở lên.

Silver Creek City Resort: cách trung tâm thành phố 15km. Khu nghỉ dưỡng này khá thơ mộng với không gian xanh mát rộng gần 15.000m2 gồm 50 phòng nghỉ cao cấp được thiết kế theo phong cách châu Âu. Ngoài ra, Silver Creek City Resort còn có khu biệt thự độc lập thích hợp cho nhóm gia đình từ 10 người trở lên. Bạn có thể mua thực phẩm về tự chế biến theo kiểu gia đình.

Tại đây, ngoài hồ bơi, sân chơi tennis, phòng tập thể dục… còn có các khu giải trí khác như bida, hát karaoke, câu cá... các dịch vụ chăm sóc thẩm mỹ và spa. Trẻ con có cả khu vườn vui chơi riêng rộng rãi, thoáng mát.

112 An Phú Đông 9, P.An Phú Đông, Q.12, TP.HCM.

Giá ngày lễ từ 1,7 triệu đến trên ba triệu đồng/phòng, riêng biệt thự giá 13,340 triệu đồng, với nhiều ưu đãi như ăn sáng, tối, câu cá…

La Maison de Campagne - Nhà thôn quê: chỉ cách TP.HCM khoảng một giờ ô tô, thích hợp cho những người muốn có chuyến dã ngoại ở chốn bình yên. Biệt thự này được xây bởi kiến trúc sư Việt kiều Pháp xa quê muốn tìm về lại những hình ảnh ngày xưa của gia đình. Ở đó có những cánh cửa lá sách kiểu cũ, nền gạch bông nâu trầm mặc, với khuôn viên rộng vừa dân dã, vừa tinh tế, sang trọng.

Chon diem nghi duong ngan ngay dip le

Các căn phòng được chia làm hai dãy, ở giữa là hồ bơi kết nối các phòng của một đại gia đình. Chủ khu nghỉ dưỡng này cho biết, các món được đặt bạn hàng quen ở vùng chợ Thủ Dầu Một mỗi ngày nên đồ ăn lúc nào cũng tươi ngon. Bạn có thể thư giãn bên ao sen thơ mộng, rạch nước thoáng đãng.

tỉnh lộ 8, ấp 3, xã Bình Mỹ, H.Củ Chi, TP.HCM; ĐT: (08) 37976188 - 0968212258.

Giá phòng: từ 1.650.000-1.800.000đ/phòng.

Green Eye Resort: chỉ hơn 1 giờ 30 phút đi bằng ô tô từ TP.HCM, khu nghỉ dưỡng này nằm giữa thung lũng xanh mát và được bao quanh bởi dòng sông Bé hiền hòa, tạo nên một khung cảnh bình dị và êm ả thuộc H.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Hệ thống phòng ốc ở đây rất sang trọng, hiện đại, tiện nghi với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.

Công viên du lịch nghỉ dưỡng Mắt Xanh có không gian rộng lớn, địa hình phong phú nên thích hợp cho gia đình, bạn bè và hoạt động teambuilding. Bạn có thể tự do lựa chọn các dịch vụ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe đa dạng và hiện đại như bể bơi ngoài trời, tennis, bida, bóng bàn, câu cá, spa, sauna… thú vị nhất là du ngoạn bằng thuyền trên sông ngắm bình minh hay hoàng hôn. Du khách sẽ được thỏa mãn ẩm thực tại Làng Ẩm thực Việt Nam hay Nhà hàng Xương Rồng với đội ngũ đầu bếp phục vụ chuyên nghiệp, ân cần.

công viên du lịch nghỉ dưỡng Mắt Xanh, ấp Cây Chanh, xã Tân Định, H.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương; website: greeneyerosort.com.

Giá trung bình từ 700.000đ/đêm.

Mekong Riverside Resort & Spa: khu nghỉ dưỡng này nằm cách TP.HCM khoảng 120km về phía Nam dọc bờ sông Tiền thơ mộng. Mekong Riverside Resort & Spa đạt tiêu chuẩn 4 sao, có diện tích rộng hơn 7ha. Ở đó, buổi sáng, bạn sẽ cùng nông dân hái rau tại vườn rau của resort để trải nghiệm cuộc sống bình dị miền sông nước. Hoàng hôn, bạn có thể ngắm chim, cò bay về tổ, xem đom đóm bay vào buổi tối, đi xe đạp hóng gió. Bạn cũng có thể khám phá văn hóa sông nước miền Tây với những địa danh nổi tiếng như chùa Phù Châu, chợ nổi Cái Bè, cù lao Tân Phong, nhà cổ, làng nghề truyền thống…

Chon diem nghi duong ngan ngay dip le

ấp Hòa Quý, xã Hòa Khánh, H.Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Giá từ 1.700.000đ đến hơn 2.000.000đ/phòng.

 S.N.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI