Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 10-16/7

09/07/2017 - 09:00

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, Cự Giải chứ nên nóng vội trong tình yêu, tuần này không may mắn với Xử Nữ, Thiên Bình nhớ giữ hòa khí.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Một tuần không thuận lợi cho các mối quan hệ của bạn, cả trong công việc lẫn gia đình. Với mọi tình huống, bạn phải tự quyết định cho chính mình, đừng để bị dao động bởi những lời thuyết phục của người khác.

Điều này đặc biệt quan trọng với những người kinh doanh. Đừng hy sinh nhu cầu, ước muốn của mình vì người khác. Cố gắng làm chủ chính mình ít nhất là cho đến quá nửa tuần. Mọi thứ sẽ dần suôn sẻ hơn. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 10-16/7
 

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cảm xúc sẽ ảnh hưởng rất mạnh đến công việc, cuộc sống của bạn. Tự tin và không để người khác kiểm soát mình, nhưng bạn cũng cần kềm chế cảm xúc, tránh những phản ứng thái quá hoặc những lời lẽ nặng nề làm tổn thương người khác.

Nếu có cảm giác ngại ngần, lo lắng khi sắp bắt đầu một điều gì mới, tốt nhất bạn nên chậm lại để kiểm tra tất cả thật chu đáo, nếu có thể, hãy tham khảo ý kiến của những người có 
kinh nghiệm.

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Đừng áp đặt ý chí của bạn lên người khác vì bạn sẽ thất bại. Tuần này có thể có những thay đổi rất bất ngờ, từ xấu thành tốt và có thể ngược lại. Bạn cần chuẩn bị sẵn những tình huống ứng phó để không bị động trong mọi hoàn cảnh.

Bạn phải chủ động tìm kiếm những thứ bạn muốn. Trực giác sẽ giúp bạn xử lý tốt những vấn đề liên quan đến tình yêu hoặc quan hệ vợ chồng trong tuần này. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 10-16/7
 

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy làm việc bằng tất cả khả năng và sự tập trung bạn có được. Chỉ cần một chút lơ là hoặc thiếu nỗ lực, bạn sẽ rơi lại phía sau. Bạn có thể bắt đầu khám phá được nhiều điều mới mẻ trong công việc nhưng vẫn thấy mình còn thiếu điều gì đó để thực sự bắt đầu.

Nếu có cảm giác này là do bạn đã vội vàng khi tiếp nhận thông tin, không kịp chọn lọc những điều cần thiết. Trong tình yêu, có lúc bạn cũng không hiểu được chính mình. Bạn cần có thời gian, đừng nóng vội.

Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần này bạn có nhiều năng lượng, hãy khởi động ngay nếu đang dự định bắt đầu một dự án hay một kế hoạch mới. Nếu đang tiếp tục với những việc còn dang dở, bạn cũng nên nghĩ đến những mục tiêu xa hơn và lên kế hoạch thực hiện.

Đừng ôm hết mọi việc, hãy tận dụng lợi thế nhóm. Lưu ý, mọi mối quan hệ phải xây dựng trên sự bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau. Trong tình yêu hoặc hôn nhân, tôn trọng tự do cá nhân là điều không thể thiếu. 

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những bạn làm kinh doanh có thể sẽ cần đến sự thay đổi vì thời gian này là cơ hội để khám phá những ý tưởng mới mẻ hơn giúp tăng doanh thu. Nếu muốn bắt đầu điều gì đó, bạn nên kiên nhẫn chờ đến khoảng giữa tuần, tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia.

Những ngày đầu tuần, khi chưa bận rộn với các dự án mới, bạn nên dành thời gian cho gia đình, người yêu vì sau đó bạn sẽ tối mắt với công việc.

Tuần lễ này dự báo sẽ không có nhiều may mắn. Những sáng tạo, ý tưởng có thể gặp trở ngại. Cảm xúc và những biểu hiện của mỗi người luôn bị thách thức, ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả công việc và uy tín cá nhân.

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn khởi động tuần lễ mới khá suôn sẻ, nhưng có thể sẽ gặp biến cố bất ngờ vào khoảng giữa tuần. Mọi thứ có thể xáo trộn, nhưng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ kịp thời của đồng nghiệp hoặc đối tác và nhận ra mình đang có nhiều người bạn tốt.

Nếu muốn làm điều gì đó mới mẻ, hãy chờ đến cuối tuần. Trong các mối quan hệ gia đình, bạn phải cố gắng giữ hòa khí, tránh những tranh cãi căng thẳng và phải giải quyết dứt điểm tất cả các mâu thuẫn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 10-16/7
 

Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Sự bảo thủ có thể là nguyên nhân dẫn bạn đến những nguy hiểm. Nếu bạn đủ tự tin với những điều mình sẽ thực hiện và đã chuẩn bị nhiều phương án đối phó với sự cố bất ngờ, bạn có thể tiếp tục đi theo hướng bạn muốn.

Thời điểm cuối tuần khá thuận lợi cho những bạn làm kinh doanh, sẽ có được những thỏa thuận, những vụ làm ăn hấp dẫn và cả cơ hội nâng cao uy tín. Không được cứng nhắc khi giải quyết những mâu thuẫn trong gia đình.

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có thể bạn sẽ lúng túng không biết mình đang đi đúng hay sai. Đừng lo lắng vì bạn đã đi đúng. Chỉ là một chút trục trặc và bạn sẽ sớm vượt qua. Đừng để sự quyết đoán bị lung lay.

Tuần này là thời điểm thuận lợi để bạn phát triển những ý tưởng mới, tự thử thách với những gì mang tính đột phá mạnh hơn nếu tin vào những điều mình sắp thực hiện. Chọn màu tím và số 7 hoặc 8 để tăng thêm may mắn. Nhớ dành thời gian cho bản thân. 

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn có thể sửa chữa những sai lầm trong dự án của mình ngay lúc này. Nếu phát hiện sai sót, đừng chần chờ vì sau này bạn sẽ không còn cơ hội.

Một kế hoạch có vẻ “bất khả thi” nhưng bạn đừng bỏ qua. hãy tìm hiểu kỹ hơn về nó, có thể bạn sẽ khám phá những ý tưởng thú vị hoặc những chi tiết có thể hỗ trợ cho công việc đang thực hiện.

Tập trung vào công việc, tránh xa những cuộc tranh cãi vì nó chẳng giúp ích gì cho bạn. Dù mọi thứ có diễn ra suôn sẻ thì ở những ngày cuối tuần, bạn cũng nên nghĩ ít nhất hai lần trước khi đưa ra quyết định.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 10-16/7
 

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cơ hội và cả rủi ro tồn tại song song với bạn trong tuần này, đặc biệt là với những người làm kinh doanh. Bạn có thể có nhiều cơ hội hợp tác với những đối tác mới, nhưng trong từng kế hoạch hợp tác đều tiềm ẩn rủi ro. Lời khuyên là bạn phải tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định hợp tác.

Bạn cần có đủ sự tự tin, bản lĩnh và cả sự sáng suốt để nhận diện cơ hội và nguy cơ. Đừng liều lĩnh nhưng cũng đừng quá rụt rè. Tôn trọng nhu cầu của người thân và khéo léo tìm cách trình bày quan điểm, tránh gây xung đột trong gia đình.

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một chút khó khăn ngay ngày đầu tuần. Quan điểm của bạn khá khác biệt so với những người xung quanh. Đừng nản lòng vì đó có thể là cơ hội để bạn khởi động một cuộc cạnh tranh lành mạnh, khẳng định bản thân.

Nên dừng một chút lấy lại tinh thần và chuẩn bị để bước thật nhanh ngay sau đó. Bạn cần có đủ năng lượng để đi nhanh trong một quãng đường dài ngay từ ngày thứ Tư. Muốn đầu tư vào cổ phiếu hoặc bất động sản, bạn nên kiên nhẫn chờ đến cuối tuần. Đừng tự ép mình phải kềm chế, che giấu cảm xúc trong tình yêu. 

 Bảo Bình (Theo mdastrology, astrology)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI